LỜI CHỨNG CỦA ESTHER NANETH MANGITUKA PHẦN 1 VÀ 2:

LỜI CHỨNG CỦA ESTHER NANETH MANGITUKA PHẦN 1 VÀ 2:

PHẦN 1: MICROCHIP VÀO NĂM 2021 VÀ XỨ CONGO LÀ NƠI ẨN TRỐN CỦA CON CÁI CHÚA

Xin chào, tôi là Maya Naneth. Nhưng vào ngày tôi gặp mặt Chúa Giê-xu Christ, Ngài đã đổi tên tôi từ Maya thành Esther. Chúa nói với tôi rằng tên Maya là tên của một nàng tiên cá mạnh mẽ của nước. Ngày Chúa đổi tên, đêm ngủ say. Và tôi thấy một linh hồn ô uế rời khỏi cơ thể tôi. Con quỷ này đã ở trong cơ thể tôi vì cái tên mà tôi có.

Mọi thứ tôi muốn kể đều xảy ra vào năm 2018. Hồi đó tôi ở nhà vì tôi quyết định không đi nhà thờ nữa. Tôi muốn nhấn mạnh rằng tôi không phải là một nữ tiên tri. Tôi chỉ là một tín đồ đơn giản.

Tôi đang ở nhà khi tôi bắt đầu nhận được sự viếng thăm từ Chúa Giê-xu Christ. Mọi người có thể thấy tôi không tô vẽ mặt bằng phấn và các sản phẩm trang điểm như trước nữa. Trên thực tế, tôi đã từng trang điểm.

Nhưng trong khi tìm kiếm khuôn mặt của Chúa tại nhà, tôi bắt đầu nghe thấy một giọng nói với tôi, “Trong trường hợp nếu con chết ngày hôm nay, con sẽ đi đến nơi đau khổ vì sự phù phiếm.”

Bất chấp những lời này của Chúa, thật khó cho tôi để chia tay với những điều này. Khi Chúa ban cho tôi sức mạnh, tôi quyết định từ bỏ chúng. Tôi đã khóc khi vứt bỏ nhiều món đồ trang điểm mà tôi có. Tôi tự hỏi mọi người sẽ nói gì. Nhưng bốn ngày sau khi vứt bỏ bộ trang điểm của tôi, sau khi loại bỏ quần, áo lót giây và quần lót giây, tôi thấy 4 nàng tiên cá rời khỏi cơ thể tôi. Và tôi tự hỏi họ đến từ đâu?

Chúa nói, “4 nàng tiên cá này đã ở trong cơ thể của con. Họ có tính hợp pháp để ở trong cơ thể con vì trang điểm, quần, quần lót giây, tóc giả và móng tay giả. Nhưng con đã được giải phóng khỏi chúng nó hôm nay ”.

Chúa Giê-su lại nói: “Bất cứ phụ nữ nào dùng đồ trang điểm và đồ trang sức thế gian sẽ không được vào vương quốc của Ta ngay cả khi nàng rao giảng lời Ta. Ngay cả khi cô ấy đuổi quỷ được, cô ấy sẽ không vào thiên đàng được.”

Chúa Giê-su nói với tôi, “Đúng là Ta nghe lời cầu nguyện của họ và Ta sử dụng chúng. Đó chỉ là do duyên dáng. Nhưng việc Ta đáp lời cầu nguyện của con không có nghĩa là con có quyền vào vương quốc của Ta. Ta đối xử với dân Ta bằng ân điển. Chính sự thánh thiện và sự thánh hóa giúp quyền vào vương quốc của Đức Chúa Trời ”.

Chúa nói với tôi: “Hãy nói với dân Ta, bất kỳ người phụ nữ nào, dù là mục sư hay nữ tiên tri, nếu cô ấy chỉ trang điểm, cô ấy sẽ không được vào Thiên Đàng. Phụ nữ cố gắng thêm vào thân thể những gì Ta đã tạo ra. Hãy để chúng tự nhiên.”

Chúa Giê-su nói với tôi, “Bột mà bạn bôi lên là xương người đốt cháy. Móng tay bạn đặt không phải của bạn. Chất đánh bóng trên móng tay của bạn được tạo ra từ phân người. Những đồ trang sức này không thuộc về Ta.”

Vài ngày sau, Chúa, Đấng thăm dò trái tim và tâm trí đã xuất hiện và nói với tôi, “Ta phải chỉ cho con điều gì sẽ xảy ra trước ngày 31 tháng 12 năm 2018 tại đất nước của con.”

Ngay lập tức tôi bắt đầu nhìn thấy trong tầm nhìn những sự kiện sẽ xảy ra ở đất nước tôi. Trong khi Chúa nói chuyện với tôi, tôi thấy 4 thiên thần bay xuống và nhập vào đất nước của tôi.

Chúa nói với tôi, “Con gái của ta, 4 thiên thần mà con thấy đang xuống xứ Congo là 4 sinh linh đang đứng trước Ngai vàng của Ta. Họ đang phong tỏa 4 góc đất nước. Trên thực tế, Ta đã nghe thấy tiếng kêu của người dân của Ta trên đất nước của con và Ta đã xuống để giải phóng họ. 4 sinh linh đang phong ấn đất nước của con từ đông sang tây, từ nam đến bắc.”

Trong khi bốn sinh linh đang làm việc, tôi nhìn thấy một nhóm khác gồm 4 thiên thần hùng mạnh xuống đất nước.

Chúa Jêsus phán với tôi: “Con có thấy 4 thiên sứ xuống nước con không? Đây là những thiên thần chiến tranh, những biệt kích đến từ Thiên đường. Họ đã xuống để giải phóng đất nước của con.”

Sau đó, Chúa Giê-xu hướng dẫn tôi đọc Xa-cha-ri 2: 4-5 “và bảo người rằng: Hãy chạy nói cùng người trai trẻ đó rằng: Giê-ru-sa-lem sẽ có dân cư và như làng không có tường thành, vì cớ rất đông người và súc vật ở giữa nó.
5 Vì ta, Ðức Giê-hô-va phán: Ta sẽ làm tường bằng lửa chung quanh nó, và sẽ làm sự vinh hiển ở giữa nó.”

Chúa phán với tôi: “Hãy đi nói với dân Ta rằng Ta đã xuống để giải cứu họ và đã đến lúc Ta phải giải cứu những người này.”

Tôi im lặng lắng nghe Chúa phán vì Ngài quyền năng và tôi run lên vì sợ hãi. Tôi đã không hỏi bất kỳ câu hỏi nào. Chúa sau đó biến mất. Tôi nghĩ rằng nó đã kết thúc. Nhưng một lúc sau, trong khi tôi tiếp tục cầu nguyện, Chúa Giê Su Christ đã trở lại.

Chúa Giê-su nói với tôi: “Ta sai ngươi đến cảnh cáo dân Ta quỳ xuống cầu nguyện nhưng ngươi không làm theo điều ta yêu cầu. Hãy để Ta chỉ cho con nhiều hơn ”.

Rồi Chúa đã mở mắt cho tôi. Khi tôi nhìn, tôi thấy có 7 chiếc máy ảnh mạnh được quay về phía đất nước của tôi. Tôi đã tự hỏi ý nghĩa của điều này là gì.

Chúa phán với tôi, “Những chiếc máy quay mà bạn nhìn thấy là bảy linh hồn của Ta. Kinh Thánh cho biết trong Khải Huyền 5: 6 “Tôi lại thấy chính giữa ngôi và bốn con sanh vật, cùng chính giữa các trưởng lão, có một Chiên Con ở đó như đã bị giết; Chiên Con có bảy sừng và bảy mắt, là bảy vì thần của Ðức Chúa Trời sai xuống khắp thế gian. “

Chúa phán: “Sự phán xét của ta sẽ đến mọi lãnh vực của đất nước ngươi. Mọi người trong mỗi gia đình sẽ được đo lường. “

Trong khi Chúa đang nói, tôi thấy 4 sinh vật sống đang xây dựng nền tảng mới cho đất nước.

Chúa nói, “Ta phải bắt đầu lại từ đầu để Congo mới trỗi dậy. Lãnh đạo của con đã đặt những nền tảng cũ là nguyên nhân của khó khăn và thất bại. Ta phải phá bỏ nền móng củ và cấu trúc hiện có để thiết lập nền móng mới. Như con có thể thấy, các thiên thần của Ta đang đặt một nền tảng mới cho đất nước của con, đất nước sắp trỗi dậy. ”

Chúa nói, “Sự kiện suej tái lâm của Ta sắp xảy ra. Và rất nhanh thôi, dân tộc của Ta sẽ chạy trốn khỏi thế giới phương Tây, nơi sẽ trở thành một xã hội gắn con chip (microchip). Họ sẽ tìm kiếm một nơi để ẩn trốn trên thế giới ”.

Chúa nói, “Rất nhanh chóng, những người ở phương Tây của Ta sẽ trốn khỏi đất nước của họ để tìm nơi ẩn náu và họ sẽ ẩn náu ở xứ Congo và các vùng của Châu Phi.”

Chúa phán với tôi: “Con phải hiểu rằng Ta đã chết và vào ngày thứ ba, Ta đã sống lại. Một ngày của Ta bằng 1000 năm đầu tiên. Ngày thứ hai bằng 1000 năm thứ hai. Giờ đây, thế giới đang hướng tới ngày thứ ba, tức là Thiên niên kỷ thứ ba, đó là sự phục sinh của Ta vì Ta đã sống lại vào ngày thứ ba.”

Chúa nói, “Hãy cảnh báo cho Giáo hội của Ta rằng sự tái lâm sắp xảy ra và sẽ xảy ra rất sớm. Ngày thứ hai chúng ta không còn nữa. Chúng ta đang hướng tới ngày thứ ba, đó là sự tái lâm. “

Chúa nói, “Ta đã xuống Congo để thành lập nhà lãnh đạo được bầu chọn của Ta, và người sẽ nuốt chửng cơ sở chính trị. Người sẽ điều hành đất nước theo ý muốn của Ta. Thế giới sẽ chống lại người đàn ông này nhưng Ta sẽ cho anh ta chiến thắng trong việc thành lập thế giới. “

Chúa phán, “Hãy cảnh báo dân Ta. Một sự kiện lớn sẽ xảy ra trên thế giới vào năm 2021. Ta phải giải cứu đất nước của con ngay bây giờ vì nó sẽ là nơi ẩn náu cho những người dân của Ta chạy trốn khỏi phương Tây.

Sau đó, Chúa Jêsus chỉ cho tôi một ngôi nhà có 5 phòng. Ngôi nhà này đã rung chuyển.

Chúa phán: “Ngôi nhà mà con thấy đang rung chuyển là thế giới và năm châu. Ta sẽ làm rung chuyển nền tảng của thế giới này. Tôi sẽ làm rung chuyển 4 châu lục. Lục địa Phi Châu sẽ được miễn trừ vì họ sẽ đón nhận những đứa con của Ta chạy trốn khỏi hệ thống vi mạch sẽ được giới thiệu ở phương Tây. ”

Chúa nói, “Vào năm 2021, một sự kiện lớn sẽ xảy ra. Hệ thống vi mạch bắt buộc sẽ can thiệp vào các nước phương Tây. Và dân tộc của Ta sẽ chạy trốn khỏi phương Tây. Đất nước của con là một trong những nơi mà ta đã chuẩn bị.”

Chúa Giê-su nói với tôi, “Con phải hiểu rằng Congo là nước Y-sơ-ra-ên thuộc linh. Ta chọn Congo vì các nước phương Tây sẽ gặp khó khăn. Người dân của Ta và những người theo đạo Chúa ở phương Tây sẽ bỏ trốn khỏi đất nước của họ vì sự ra đời của vi mạch. Vì vậy, Ta phải chuẩn bị một nơi để các con của Ta sống ở thế giới phương Tây có thể tìm nơi nương tựa. Họ sẽ tìm một nơi để ẩn náu bằng cách chạy trốn sự đàn áp. Đây là lý do tại sao Ta đã chọn đất nước của các con là một trong những nơi sẽ tiếp nhận những người của Ta, những người sẽ chạy trốn khỏi thế giới phương Tây. Phương Tây sẽ phải đối mặt với vi mạch là dấu của Satan và dấu của AntiChrist. CÔNG SẼ LÀ MỘT XỨ CƠ ĐÔGS VÀ SẼ CÓ MỘT TỔNG THỐNG NGƯỜI CƠ ĐỐC

Trong khi Chúa đang nói, tôi thấy các thiên sứ của Ngài đang xây dựng một nền tảng mới ở Congo vì cuộc bắt bớ đang diễn ra.

Kh 12: 6 “Còn người đờn bà, thì trốn vào đồng vắng, tại đó người đà có một nơi ở mà Ðức Chúa Trời đã sửa soạn cho, để nuôi mình trong một ngàn hai trăm sáu mươi ngày. “

PHẦN 2: CÁI GÌ ĐÓ RẤT TỆ HƠN CÔ VÍT ĐANG SẮP RA MẮT

Lời của Chúa cho xứ Congo.

Các bạn à, tôi đã xem trên bản tin, một chiếc xe tải chở dầu phát nổ và rất nhiều người chết cháy bị vôi hóa.

Tôi nói với Chúa, “Đây không phải là một tai nạn. Họ đang giết người của chúng ta theo cách có tính toán trước. Chúa ơi, sao Ngài có thể cho phép ngay cả trẻ sơ sinh cũng bị vôi hóa như thế này? ”

Chúa nói, “Ta là Đấng đã cho phép tai nạn này xảy ra. Những nạn nhân này là người nước ngoài. Họ không phải là người của con. Đây là những người hàng xóm của con, những người đang xâm nhập vào đất nước của con với mục đích tiêu diệt người dân của con. Ta sẽ tấn công chúng tận gốc. Ta sẽ đi ngược lại họ và con cái của họ ”.

Chúa nói, “Đất nước của con giống như con của con. Đó là tất cả những gì con có với tư cách là một con người. Hãy khóc cho đất nước của con.”

Chúa nói, “Ta không đi chậm lại. Ta đang phân loại đất nước của con để con có thể thưởng thức khoáng chất mà Ta đã đặt trước khi tiếng vang dậy sắp xảy ra. “

Tôi đang cầu nguyện thì Chúa đưa tôi đến một nơi xa lạ, một nơi tăm tối, nơi tôi nhìn thấy những con vật ma quỷ không tồn tại trên trái đất, nhưng tôi chưa bao giờ nhìn thấy chúng trước đây. Tôi nhìn thấy một con sư tử có bốn đầu. Tôi nhìn thấy một con cá sấu đang đứng dậy thay bò bằng bụng nó. Tôi đã nhìn thấy những con thú thần thoại và những con rồng rất đáng sợ.

Ngoài những con vật này có bãi cỏ và một chỗ ngồi.

Chúa nói với tôi, “Những con thú mà con thấy ở Congo đang canh giữ nhiều kho báu và khoáng sản. Chỗ ngồi mà con nhìn thấy là Của Ta và bức tường mà con thấy là giới hạn và biên giới mà Ta đặt cho Congo. Con phải hiểu rằng đất nước này sẽ không bao giờ bị chia cắt ”.

Tôi không biết rằng có những nhóm lợi ích và đa quốc gia đang làm việc để chia rẽ đất nước chúng tôi.

Chúa nói, “Hai người đàn ông đang ở trong cái cân. Ta phải sử dụng một trong số họ làm lãnh đạo đất nước của con. Họ đang ở trong sự cân bằng vì Ta đã kêu gọi họ tách khỏi cuộc sống tội lỗi và Ta đang kêu gọi họ quay trở lại với Ta để ăn năn và thú nhận tội lỗi. Người đàn ông đầu tiên nghe được lời cảnh báo của Ta đã không thể rời bỏ tội lỗi của mình và anh ta tiếp tục cuộc sống tội lỗi của mình. Nhưng người đàn ông thứ hai đã nghe lời cảnh báo của Ta đã có thể ăn năn và từ bỏ tội lỗi của mình. Vì vậy, Ta đã chọn anh ta để cai trị đất nước của con. Người đã đáp lại lời kêu gọi ăn năn của Ta. Anh ấy đã ở trong sự cân bằng và anh ấy đã được cân đo và được coi là xứng đáng. ”

Hỡi anh em, Chúa đang kêu gọi con cái Ngài tách khỏi thế gian. Nhà thờcủa thời kỳ cuối cùng đang ở mức cân bằng. Chúa đang cảnh cáo cô dâu và kêu gọi hội thánh ăn năn và chia cách ra khỏi thế giới.

Các bạn của tôi, hãy cảnh báo chống lại giáo lý sai lầm và nước bẩn trong Thời kỳ Cuối cùng.

Chúa nói, “Thời gian không còn nữa và Ta đang tiếp quản nhà thờ của Ta. Các thành phố chính và quyền thống trị sẽ giảm. Các nhà lãnh đạo đang theo học các trường học Kinh thánh để nói chuyện bằng tài hùng biện, nhưng lời nói của họ không có sức sống. Cho rằng các con đang sống trong Thời kỳ Cuối cùng, Ta đang đổ Thần Khí của Ta trên các con của Ta, những người đang sống kính sợ Ta. “

Khi Chúa đang phán, tôi nhìn thấy một cái thùng trắng đẹp đẽ đang đổ nước nhưng tôi nhận thấy nước có màu xanh lục. Nó thực sự rất bẩn. Tôi đã kinh tởm.

Chúa hỏi tôi, “Con có thể uống nước này không?”

Tôi nói, “Chúa ơi, đó là nước bẩn.”

Chúa phán: “Đây là nước được ban cho con cái Ta trong các nhà thờ khác nhau trên thế giới. Trong thời kỳ cuối cùng, các con Ta đang uống nước bẩn, điều đó đang gây hại cho chúng ”.
LẦN GẶP GỞ ĐẦU TIÊN CỦA TÔI VỚI CHÚA

Đã có lúc tôi bắt đầu khao khát Chúa đến trong lòng tôi. Và tôi quyết định tìm kiếm khuôn mặt của Chúa vì tôi muốn gặp gỡ Ngài. Tôi bắt đầu chiến dịch cầu nguyện liên tục và kiêng ăn. Vào thời điểm đó, tôi không có nhà thờ và tôi quyết tâm tìm kiếm khuôn mặt của Chúa tại nhà.

Thưa các bạn, tôi đã thực hiện một chiến dịch cầu nguyện kéo dài chín tháng, và tôi kiêng ăn hàng tuần vào thứ Bảy, vì tôi muốn nhìn thấy khuôn mặt của Chúa. Tôi muốn một cuộc gặp gỡ với Chúa trong cuộc đời tôi.

Tôi nhớ đêm đó sau khi cầu nguyện, tôi đã ngủ. Trong khi đang ngủ, tôi bước xuống giường và bắt đầu hát những bài ca ngợi và thờ phượng Chúa.

Đột nhiên, ba người đàn ông ánh sáng xông vào phòng tôi. Những ánh sáng này lơ lửng trong không gian và chúng không chạm đất. Họ mặc bộ quần áo màu trắng tinh khiết nhất. Tôi đã nghĩ họ là thiên thần của Chúa.

Tôi thấy rằng cái ở giữa có một tia sáng rất mạnh. Anh ấy nhanh chóng nói với tôi và nói với tôi, “Esther, chạm vào tay Ta.”

Thực ra, giao tiếp này là thần giao cách cảm.

Người đàn ông nói với tôi, “Ê-xơ-tê, bạn đã cầu nguyện tìm kiếm Ta. Ta là Đức Chúa Jêsus Christ người Na-xa-rét. Bây giờ hãy chạm vào tay Ta ”.

Thưa anh bạn, chùm ánh sáng do Chúa Jêsus Christ tạo ra rất mãnh liệt, tôi không thể chạm vào Ngài.

Đây là cuộc gặp gỡ đầu tiên của tôi với Chúa. Hậu quả của cuộc gặp gỡ này, bất cứ khi nào tôi ở trước mặt Chúa, tôi đều nói: “Chính Ngài là Đấng đã đến thăm tôi cùng với hai thiên thần của Ngài. Chúa còn sống.”

Tuy nhiên, khi Chúa lại hiện ra với tôi, Ngài nói với tôi, “Ê-xơ-tê, hai người ở với Ta trước đây không phải là thiên thần. Họ là Ê-li và Môi-se. Ta mang họ đến cho con có nghĩa là để tiếp tục công việc của họ.”

Chúa phán với tôi: “Con sẽ thấy linh ảnh về tất cả những tai họa sắp ập đến trên thế gian này. Cuộc Tái lâm sắp xảy ra. “

Chúa nói, “Mọi người nghĩ Ta là một vị thần giận dữ nhưng Ta là một vị thần tình yêu trước khi Coronavirus tấn công trái đất, Ta đã cảnh báo loài người nói với mọi người rằng hãy từ bỏ cái ác của họ. Ta đã cảnh báo mọi người hãy ăn năn và đến với Ta, nhưng mọi người vẫn tiếp tục đường lối của mình cho đến khi thế giới bị tấn công. Rất nhiều người đã chết vì Coronavirus và nhiều bệnh viện đã từ chối người bệnh và họ gửi người đi vì quá tải. Tuy nhiên, con người sẽ chết nhiều hơn trong thảm họa sắp tới. Cầu nguyện cho người dân của bạn. nhiều người trong số các bạn sẽ chết ở châu Âu. “

Chúa nói, “Coronavirus sẽ biến mất. Tuy nhiên, điều này là để cung cấp cho nhân loại một không gian thở để bình tĩnh trở lại ”.

Chúa nói, “Ta phải khôi phục lại sự bình thường để ngươi có thể đóng gói và rời khỏi thế giới phương Tây. Khoảng thời gian bình thường ngắn ngủi này là để bạn có thể chuẩn bị tinh thần trước thảm họa lớn sắp xảy ra ”.

Sau khi cảnh báo về tai họa sắp xảy ra, Chúa nói với tôi, “Bạn sẽ nói với người dân của bạn ở hải ngoại để chuẩn bị cho mình để rời khỏi châu Âu.”

Vì Chúa đã cảnh báo tôi rất lâu trước khi sự xuất hiện của Coronavirus rằng một tai họa sắp xảy ra và mọi người sẽ chết. Do đó, chúng ta hãy nghiêm túc nhìn nhận cảnh báo này và thực hiện các biện pháp phòng tránh.

Chúa đã nói với tôi, “Các ngươi sẽ nói với dân Ta ở Châu Phi rằng thế giới phía tây và phương đông sẽ bị tấn công bởi thiên tai giết chết nhiều hơn Coronavirus. Sự bình tĩnh và bình thường mà bạn quan sát được trên thế giới ngày nay là để bạn có thể đưa ra các biện pháp. Vì vậy, bạn sẽ nói với người dân của Ta quay trở lại Châu Phi. Họ phải bắt đầu hành động. Họ phải lấy tiền của họ ra khỏi ngân hàng ”.

Khi Chúa đang nói như thế này, anh trai của tôi, tôi bắt đầu thấy Trái đất bị xâm chiếm bởi bầy ong. Tôi thấy rằng những con ong này đang đuổi theo quần áo vải lanh trắng. Và tôi nhận thấy rằng những con ong này rất lớn.

Chúa nói, “Những con ong này có răng giống như răng của cá sấu.”

Sau đó, Chúa giải thích với tôi, “Quần áo bằng vải lanh mà những con ong đang theo sau là biểu tượng của một cái gì đó hấp dẫn đối với mọi người.”

Chúa nói, “Vải lanh đại diện cho thế giới phương Tây và châu Á đang trỗi dậy. Bạn sẽ thấy những con ong này đi sau lớp vải lanh trắng, đại diện cho Châu Mỹ, Châu Âu và Châu Á, nơi người Châu Phi di cư đến định cư và sinh sống. Nhưng đây là những gì sẽ xảy ra ở lục địa châu Âu. “

Chúa nói, “Ta sẽ tấn công các nước Châu Âu bằng những con ong sẽ xâm chiếm lục địa này. Châu Mỹ và Châu Á cũng sẽ bị ảnh hưởng. Châu Phi sẽ bị ảnh hưởng ít hơn nhưng Nam Phi là quốc gia Châu Phi sẽ bị ảnh hưởng như các nước Châu Âu. Bảo người châu Phi hãy chuẩn bị tinh thần nhưng họ đang rời xa thế giới phương Tây. Cái ác đã gia tăng trong thế giới phương Tây và Ta sẽ sớm tấn công những vùng đất này. Ta đang cảnh báo bạn để con có thể truyền thông điệp đến người dân của con và những người châu Phi hãy rời khỏi thế giới phương Tây ”.

Chúa nói với tôi, “Tai họa của Coronavirus là rất ít so với thảm họa sắp xảy ra trên thế giới.”

Khi Chúa nói về thảm họa sắp xảy ra, tôi bắt đầu thấy thế giới đang trong tình trạng khẩn cấp. Mọi người lại bị giam giữ, và tôi thấy quân nhân được triển khai trên khắp đường phố. Một số người trong số họ nhận được chỉ thị từ các nhà lãnh đạo để hành quân và bảo vệ các thành phố.

Thật ngạc nhiên, tôi thấy một số người lính từ chối lệnh ra đường để tuần tra trong thành phố. Những người lính này sợ những con ong chết người này.

Sau đó, Chúa cho tôi thấy một con ong đang cắn một người đàn ông. Kết quả là thân nhiệt của nạn nhân chạm ngưỡng 100 độ và anh ta tử vong. Những con ong này đã cắn chết người và không ai có thể ra ngoài. Tôi đã choáng váng. Bất cứ khi nào bạn bị những con ong này cắn, nhiệt độ cơ thể sẽ tăng lên. Và điều này đã gây tử vong.

Khi Chúa cho tôi thấy thế giới, tôi thấy tất cả các cửa hàng đều đóng cửa không ai muốn ra ngoài. Tai họa này còn tồi tệ hơn cả Coronavirus.

Chúa đã cho tôi thông điệp này khi chúng tôi vẫn còn bị giam cầm vì đại dịch.

Và Chúa nói với tôi, “Bạn sẽ trở lại Congo.”

Tôi nói với Chúa, “Cảm ơn Chúa. Tôi sẽ nói với mọi người ”.

Chúa đã cho tôi thấy rằng sự giam cầm sắp tới sẽ khác với sự giam cầm của Coronavirus, nơi mọi người vẫn có thể mua sắm. Thời gian này, mọi người sẽ không thể đi ra ngoài vì những con ong chết người này.

Chúa nói, “Tai họa đang ập đến sẽ giết chết nhiều người hơn Coronavirus.”

Khi Chúa đang nói, tôi thấy một người đàn ông cầm một cái cốc đựng đầy sâu bướm và anh ta đang thả chúng xuống một cái lỗ.

Chúa nói, “Những gì rơi trong hố không phải là sâu bướm mà bạn nhìn thấy. Đây là những người chết do thiên tai đang đến gần. Hãy cầu nguyện cho người dân của bạn ”.

Chúa đã cảnh báo, “Đất nước Pháp sẽ bị tổn thất nặng nề trong thảm họa giáng xuống đất. Bảo các mục sư cầu nguyện cho đất nước đó. Vô số người đã chết trong đại dịch. Những người đã thú nhận tội lỗi của họ được cứu và những người cứng lòng của họ bị hư mất. Nhưng những người còn sống phải sửa đổi cuộc sống của họ. Họ phải thú nhận và tuân giữ các điều răn của Ta ”.

Hỡi anh em và các bạn, chúng ta phải sửa đổi cuộc sống của mình ngay bây giờ, và chúng ta phải chuẩn bị cho sự vĩnh cửu của mình. Chúa Jêsus đang trở lại. Chúa đã tạo ra chúng ta để phục vụ Ngài, thờ phượng Ngài và giữ lời Ngài. Nếu chúng ta quay lưng lại với Ngài bất chấp cái chết của Ngài trên thập tự giá, hậu quả sẽ là vĩnh viễn.