31-LOẠT BÀI MỜI GỌI DỌN RÁC TÂM LINH (18 BÀI NGẮN)

christs-cross31-LOẠT BÀI MỜI GỌI DỌN RÁC TÂM LINH (18 BÀI NGẮN)

MỜI GỌI DỌN RÁC TÂM LINH (BÀI SỐ 1)

Mấy hôm nay có nhiều người vào nói với tôi rằng bài tự dọn rác tâm linh rất hay nhưng để từ từ tôi sẽ làm theo vì tôi có đọc sơ sơ thấy sợ. Tôi sống trong thế gian làm sao mà có thể bỏ hết những gì trong thế gian mà theo Chúa được? Nào là không ham tiền, không ham mê vòng vàng hột xoàn, ham mê nhac tình cãm, ham mê ăn mặc áo quần đẹp, v.v. làm sao tôi có thể làm được? Chừng nào tôi già tôi sắp về bên Chúa thì tôi mới làm dọn lòng trong sạch để gặp Chúa mà thôi. Tôi đọc bài thấy tôi không thể làm được. Bạn có biết rằng bạn đang nghe những lời dụ dổ đến từ ma quỉ vì chúng nó đang run sợ bị bạn đuổi chúng đi ra khỏi bạn, chúng sẽ không còn có nhà để ở và chúng nó sẽ mất đi một linh hồn cho nên chúng nó rất sợ hải.

Mời các bạn bắt đầu đọc vài ba lần bài chỉ dẩn tự dọn rác tâm linh trên hình đại diện trên tường FB của tôi bấm mạnh vào hình nó sẽ mở ra bài chỉ dẩn hầu bạn làm theo từng phần một càng sớm càng tốt vì khi bạn chậm trể thì nếu đêm nay linh hồn bạn bị đòi lại, bạn chưa sẳn sàng ra đi thì linh hồn bạn sẽ đi về đâu? Bạn sẽ chưa được cứu rổi vì thân xác còn đang sống trong tội lổi, bị ma quỷ ràng buộc sống làm nô lệ cho xác thịt, cho bãn ngã, cho dục vọng của mình, sống như trong địa ngục trần gian, sống trong sự nghèo túng tâm linh và thể xác. Bạn hãy tin tưỡng vào những gì tôi đăng trong bài nầy và bắt đầu làm đi, bạn làm từ từ, mổi ngày một ít cũng như dọn sạch nhà cửa hầu đón tiếp người khách quí vào nhà. Nếu chúng ta nghe tin một người bạn sẽ đến thăm chúng ta thì chúng ta dọn dẹp sạch sẽ nhà cửa để đón người bạn bè mà chúng ta nỡ nào để nhà cửa dơ bẩn mời Chúa vào lòng được hay sao?

Vì Chúa là thánh cho nên nơi nào có rác rến dơ bẩn thì Ngài sẽ không vào nhà các bạn được. Từ lâu tôi có làm công việc giải cứu như bao nhiêu người khác bảo họ ăn năn khước từ tội lổi xong tôi đuổi tà linh thì người bệnh được Chúa giải phóng liền sau đó. Nhưng trong vòng một thời gian rất ngắn thì người đó bị ma quỉ đánh té trở lại và cứ như thế nhiều lần họ trở lại xin tôi đuổi tà linh giúp tiếp. Họ càng ngày càng bị càng nặng hơn và càng ngày càng khó đuổi tà linh ra hơn lần đầu tiên rất nhiều và cuối cùng chạy trốn khỏi tôi xong còn thù ghét tôi thêm nữa.

Chúa có soi sáng cho tôi biết là chính người tội nhân cần phải tự ăn năn khước từ đuổi quỷ cho họ được. Khi họ bị ma quỉ đánh té ngã trở lại họ biết cách tự đứng đạy trên đôi chân của mình mà đi tiếp. Ngài có soi sáng cho tôi làm theo cách 5 ngón tay như những hình tôi đăng phía trên tường FB của tôi. Ngài chỉ dẩn tôi biết là làm 3 phần đầu nếu làm đúng thì tội lổi sẽ không còn nữa và ma quỷ sẽ bị bắt buột phải đi ra khi mình khước từ và đuổi chúng nó đi. Nếu chúng không chịu ra đi là vì mình còn có nhiều tội lổi giống như vậy trước đó cho nên nó kiện cáo không chịu đi ra. Hãy tìm trước đó có trường hợp nào tương tựa như thế để ăn năn khước từ đuổi tà linh thì nó sẽ chịu đi ra khỏi bạn ngay.

Cám tạ ơn thương xót của Ngài, từ gần 2 năm nay, bài chỉ dẩn tự dọn rác tâm linh nầy đã giúp nhiều người đi thẵng đến tòa quí báu của Chúa vào gặp được Cha tâm linh của họ như tôi vậy. Những người nầy gồm có người ngoại đạo chưa tin Chúa, người đã tin Chúa bao nhiêu năm mà sống trong tội lổi như người Pha-ri-si, người bệnh sắp chết, người bệnh đồng tính, người bị tà linh tà dâm trói buột, tất cã đều được Chúa giải cứu rất tuyệt vời. Chính họ đã tự đuổi tà linh ra khỏi họ, ói mữa, lạnh xương sống, nhức đầu, đau bụng, tiêu chãy, v.v. Và sau khi làm xong một cách hãi hùng như thế họ đã tự đuổi ra hết khỏi họ những tà linh hay uế linh ghê tởm mà họ đã theo chúng nó tôn thờ chúng nó từ bao lâu nay.

Ai đã từng đi qua con đường nầy mới biết trân quí bài chỉ dẩn tự dọn rác tâm linh nầy. Nó là một món quà rất quí giá của Đấng tạo hóa tặng cho người Việt Nam của chúng ta trước hết vì Ngài thấy người Việt Nam của chúng ta có rất ít người biết đến Chúa Jesus Christ đã đến thế gian để chết thế cho tội nhân trong đó nhiều người Việt Nam của chúng ta chưa một lần nào họ được nghe đến danh Ngài. Hoặc họ có nghe mà bịt tai bịt mắt sợ bị người khác gạt gẩm xin tiền hay làm chính trị gì đó v.v. Hay là họ muốn tôn thờ ông Trời của họ mà không biết phải tôn thờ bằng cách nào? Họ bị ma quỉ dẩn dụ đi sai lạc tôn thờ chúng nó mà không hay biết bằng cách thờ người quá cố mà họ không biết rằng chính ma quỉ đã giả danh người thân khuất bóng của họ bắt buột họ thờ cúng trói buột họ sống trong tội lổi nghịch lại với Chúa Cha. Tôi mong các bạn hãy bắt tay vào đọc và làm theo càng sớm càng tốt vì có nhiều người đã làm xong được Chúa Thánh Linh ngự vào lòng làm đền thờ của Ngài rồi thì họ rất tiếc là phải chi họ làm sớm hơn.

Mong những lời đơn sơ nầy đến các bạn như lời mời gọi hãy mau trở về nhà Cha hôm nay vì hiện nay là giờ thuận tiện, hiện nay là giờ cứu rổi. Không nên để ngày mai những gì mình có thể làm hôm nay. Muốn thật hết lòng. Amen!

MỜI GỌI DỌN RÁC TÂM LINH BÀI SỐ 2:

Khoảng hơn một năm nay nhiều người bệnh vào xin tôi cầu nguyện xin Chúa chữa lành bệnh cho họ mà tôi khước từ không làm nữa nhưng tôi bảo họ phải tự don rác tâm linh, ăn năn khước từ tội lổi xong sẽ hết bệnh ngay vì tôi tin rằng tội lổi sanh ra bệnh tật như lời Kinh Thánh chép sau đây:
Thi-Thiên 38:3 –  Bởi cơn giận Chúa, thịt tôi chẳng nơi nào lành; Tại cớ tội lỗi tôi, xương cốt tôi chẳng được an nghỉ.
Châm-Ngôn 21:4 –  Mặt tự cao, lòng kiêu ngạo, Và ngọn đèn của kẻ ác, đều là tội lỗi.
Châm-Ngôn 28:13 –  Người nào giấu tội lỗi mình sẽ không được may mắn; Nhưng ai xưng nó ra và lìa bỏ nó sẽ được thương xót.
Ê-sai 13:11 –  Ta sẽ phạt thế gian vì sự độc ác nó, phạt kẻ dữ vì tội lỗi chúng nó, làm cho kẻ kiêu hết kiêu, hạ sự tự cao của kẻ bạo ngược.
1 Giăng 2:2 –  Ấy chính Ngài làm của lễ chuộc tội lỗi chúng ta, không những vì tội lỗi chúng ta thôi đâu, mà cũng vì tội lỗicả thế gian nữa.
Thật đúng như vậy, nhiều người đã làm theo bài tự dọn sạch lòng mình theo bài chỉ dẩn tự don dẹp sạch rác rến tâm linh thì hết bệnh ngay sau đó nếu làm đúng với tất cã tấm lòng thành khẩn ăn năn tội lổi với Cha của mình là đấng tạo hóa sinh ra chúng ta và cã vạn vật trong vủ trụ nầy. Chúng ta phải biết ơn và phải tôn thờ đấng ấy với tất cã tấm lòng thành, kính trọng, thương yêu Ngài, cám ơn Ngài với tất cã tâm thần và lẻ thật mà thờ phượng Ngài. Không có gì trên trần gian nầy mà so sánh với đấng tạo hóa được. Nếu chúng ta lập bàn thờ gọi là “Bàn thờ ông Thiên” để thờ ông trời là đấng tạo hóa như thế là phạm tội với Cha mình mà không hay biết. Vì Cha mình có dạy trong 10 điều răn trong Kinh Thánh và điều răn thứ nhất là điều răn lớn nhất trong 10 diều răn đó như sau:
Xuất-ê-díp-tô-ký 20:3-6:” Trước mặt ta, ngươi chớ có các thần khác. 4Ngươi chớ làm tượng chạm cho mình, cũng chớ làm tượng nào giống những vật trên trời cao kia, hoặc nơi đất thấp nầy, hoặc trong nước dưới đất. 5Ngươi chớ quì lạy trước các hình-tượng đó, và cũng đừng hầu việc chúng nó; vì ta là Giê-hô-va Đức Chúa Trời ngươi, tức là Đức Chúa Trời kỵ-tà, hễ ai ghét ta, ta sẽ nhân tội tổ-phụ phạt lại con cháu đến ba bốn đời, 6và sẽ làm ơn đến ngàn đời cho những kẻ yêu-mến ta và giữ các điều-răn ta.”
Vì một lẻ nào đó nếu chúng ta nể bạn bè đi ăn đám giổ, ăn đồ cúng kiến tà thần thì làm Chúa buồn lòng, thân thể sanh bệnh tật. Vì cớ đó dọn rác rến tâm linh để nhớ lại những gì chúng ta đã làm Cha mình buồn rồi bị bệnh tật dày vò thân thể. Cảm tạ ơn Chúa, khoảng gần hết tất cã những người bệnh đã được Chúa chữa lành sau khi làm xong bài tự dọn rác rến tâm linh mà không cần đến sự cầu thay của tôi nữa. Họ tự đứng trên đôi chân của họ trong Chúa sau khi bị té ngã từ lâu mà không hề hay biết. Chúa chúng ta thật là trên cã tuyệt vời. Nhiều người vào báo tin cho tôi biết là họ đã được Chúa chữa lành hết mọi bệnh tật, khỏe mạnh, trẻ trung, vui vẽ, yêu đời trở lại, gia đình hạnh phúc nhờ áp dụng và làm theo bài tự dọn rác rến tâm linh có Chúa Thánh Linh ngự vào lòng.
Tuy vậy cũng có một số người vì có tà linh trong họ mà không hay biết, họ thấy bài chỉ dẩn tự dọn rác tâm linh nầy thì rất sợ hãi mà họ không biết vì lẽ gì? Họ cho tôi là theo tà giáo vì linh tính họ báo động là bài nầy làm họ bị tim đập mạnh, đọc mà run rẩy tay chân, đọc mà buồn ngủ, đọc mà buồn nôn, v.v. có triệu chứng kỳ lạ, có ma quỉ trong bài v.v. Những ai đang có triệu chứng như thế hãy suy nghỉ lại nhé. Bài nầy có sự xức dầu của Chúa Thánh Linh chỉ dạy tôi viết lên để họ có thể giúp họ tự đuổi tà linh ra khỏi mình vì họ đang bị chúng chiếm hửu. Nếu bạn đang là người đọc mà thấy có triệu chứng lạ lạ là bạn đang chấp chứa tà linh trong bạn mà bạn không hay biết. Hãy can đảm lên và cố tâm làm theo bài chỉ dạy tự dọn rác tâm linh hầu đuổi chúng nó đi ra khỏi bạn ngay liền sau đó để được Chúa giải thoát bạn ra khỏi vòng tay của quỉ dử. Chúng nó trốn hay tuyệt vời cho nên bạn cảm thấy mình theo Chúa như người Pha-ri-si. Miêng nói Chúa mà lòng xa cách Chúa lắm, lười biếng đọc Kinh Thánh và cầu nguyện tương giao với Ngài.
Mong rằng những lời mời gọi nầy đến các bạn nào đang chần chờ chưa làm theo bài chỉ dẩn tự dọn rác tâm linh sẽ bắt đầu làm ngay. Muốn thật hết lòng! Amen!

MỜI GỌI DỌN RÁC TÂM LINH (BÀI SỐ 3)

Cám ơn các bạn đã theo dỏi công việc dọn rác tâm linh của tôi và nhiều người đã bắt đầu tin tưỡng nơi bài nầy không cho là tà giáo nữa. Bài trên hình bàn tay năm ngón hình đại diện trên tường FB của tôi bấm mạnh vào nó sẽ mở ra cho bạn đọc và làm theo. Kể từ hơn một năm nay, nhiều người đã đọc và làm theo bài đó được kết quả tốt đẹp, được trở về bên Chúa, Chúa vào lòng có sự bình an vui vẻ, và có nhận được sự an nghỉ trong nhà Cha mình như lòng mình ao ước từ bao nhiêu năm qua. Nhưng cũng có nhiều trường hợp khó khăn tôi xin kể sau đây cho các bạn rỏ.
Mấy năm về trước khi tôi bắt đầu làm công việc nầy như trong những bài chat của tôi bằng cách họ vào nhờ tôi đuổi tà linh giúp. Nhiều người đã làm như thế vì tôi chưa biết cách ăn năn khước từ theo cách 5 ngón tay. Nhiều người vào phòng chat với tôi và khai ra tội lổi của họ cho tôi biết, xong tôi bảo họ khước từ tội lổi rồi tôi đuổi tà linh TRONG DANH CHÚA JESUS giúp họ. Quỷ rất sợ hải và đi ra khỏi họ ngay. Nhưng vì tội lổi của họ vẩn còn đó cho nên tà linh kiện cáo và trở lại nếu người đó nóng tánh hay buồn giận, gây gổ thì chúng nó vào trở lại nhiều hơn lần đầu tiên. Họ vào xin tôi giúp đuổi tiếp. Số người nầy trong một thời gian rất ngắn thì té trở lại như tình trạng củ mà còn tệ hơn lúc ban đầu vì họ như là em bé tâm linh được sinh ra không chịu bú sữa thiêng liêng của Chúa là ham học lời Chúa trong Kinh Thánh, không chịu nghe nhiều bài giãng của các mục sư có ân tứ Thánh Linh. Ma quỉ biết thế cho nên chúng nó xúi giục có người đến nói xấu, chửi rủa, nói hành chế nhạo thì giận họ, lại bị vướng vào bẩy cái TÔI của tà linh và chúng kiện cáo họ phạm tội với Chúa cho nên chúng nó trở lại chiếm hửu họ ngay trở lại ngay sau đó.
Có một bạn vào xin tôi trả Chúa lại vì họ nói con đường theo Chúa sao mà khó quá! Không ai làm nổi hết mà lại bị ma quỉ theo phá nữa. Tôi cũng đồng ý với họ là con đường theo Chúa là con đường chật hẹp. Chúa có cảnh báo cho mình biết trước hết rồi. Chúa nói các ngươi sẽ bị nhiều người ganh ghét vì danh ta. Mathiơ 10:22:” Các ngươi lại sẽ bị thiên-hạ ghen-ghét vì danh ta; song ai bền lòng cho đến cuối cùng, thì sẽ được rỗi. “ Tôi nói bạn cứ trở về con đường củ đi nhưng rồi khi bị ma quỉ kéo chân đi , cướp giết và hủy diệt bạn thì bạn hãy nhớ lại rằng Cha của bạn vẫn đang đứng chờ bạn tại trước cửa và sẵn sàng tha thứ hết tội lổi cho bạn. Bạn ấy cúp liên lạc với tôi trong hai ngày liền, đến ngày thứ ba liền vào lại với tôi và nói tôi sợ quá rồi. Xuýt chút nữa chết rồi vì trog lúc ngủ, bạn thấy ma quỉ đến kéo đi mà chân tay bị tê cứng không nhút nhích gì được hết. Bạn hoãng sợ kêu Chúa Jesus ơi cứu con thì ma quỉ sợ biến đi mất hết và bạn nhút nhích trở lại được. Bạn vào làm theo bài tự dọn rác tâm linh trở lại. Cảm tạ ơn thương xót của Cha vẩn còn xót thương đến đứa con khờ dại phản bội nghe theo lời dụ dổ của ma quỉ mà bỏ nhà Cha ra đi theo chúng nó. Bạn nói bây giờ học một bài học rồi, sẽ không còn ngu dại nghe theo lời ma quỉ mà bỏ nhà Cha ra đi hoang nửa đâu. Cảm tạ Chúa rộng lượng và nhân từ đầy dẩy lòng yêu thương những đứa con khờ dại.
Một số người khác tự dọn rác tâm linh mà bị kẹt không đi đến đâu trên đường trở về nhà Cha mình vào xin tôi giúp. Họ có làm được lần đầu xong tốt nhưng bị sa ngã lại lần nữa mà không thể tự dọn rác lại cho mình lần thứ nhì được. Họ vào hỏi tôi tại sao? Tại vì khi ma quỷ đi ra khỏi người đó nó đi tìm nhà ở không được cho nên trở về nhà củ dắt theo 7 con quỷ khác gìn giử nhà nó cho chắc chắn hơn lần đầu Mathio 12:43-45: “ Khi tà-ma ra khỏi một người, thì nó đi đến nơi khô-khan kiếm chỗ nghỉ, nhưng kiếm không được;  Rồi nó nói rằng: Ta sẽ trở về nhà ta mà ta mới ra khỏi; khi trở về, thấy nhà không, quét sạch, và sửa-soạn tử-tế.  Nó bèn lại đi, đem về bảy quỉ khác dữ hơn nó nữa, cùng vào nhà đó mà ở; vậy, số-phận người ấy sau lại xấu hơn trước. Dòng-dõi dữ nầy cũng như vậy.” Cũng tại lần đầu họ chưa moi ra hết gốc rể của tội lổi thành ra khi rể còn đó thì nó sẽ mọc ra trở lại cây tội lổi củ trong một thời gian rất ngắn. Khi dọn rác tâm linh bạn phải moi cho hết tận gốc rể là lần đầu tiên trong đời bạn đã phạm tội đó. Tìm cho bằng được lần đầu tiên bạn phạm tội đó mà ăn năn khước từ tội lổi đó cho đến khi đuổi nó đi ra khỏi bạn. Khi nó đi ra làm ói mửa, nhức đầu, lạnh xương sống, v.v. Bạn sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng trong tâm linh của bạn mới là xong phần nầy. Làm phải làm sạch sẻ thì tốt hơn là làm lẹ làng mà không đi đến đâu hết. Dọn sạch từng phần một cho đến khi nhẹ nhàng mới là xong.
Có những trường hợp rất khó và đặc biệt mà người muốn tự dọn rác tâm linh không thể nào tự làm được vì người đó có nhiều tà linh mà họ chưa hề hay biết cho nên phải nhờ Chúa Thánh Linh đánh trận mới tiêu diệt chúng được. Chỉ có Thánh Linh mới khai phóng tên họ của tà linh được mà thôi. Mấy hôm nay có nhiều người vào xin tôi giúp đuổi quỉ phụ vì họ đã làm rồi mà vẩn chưa xong được. Tôi xin Chúa Thánh Linh làm chủ phòng và nhờ Chúa soi sáng chỉ ra nhiều điều mà chính đương sự không hề hay biết. Tôi hỏi ra thì người đó giật mình bảo là không phải vậy đâu. Sau khi suy nghỉ lại và nhìn kỷ thì người đó nói là rất đúng. Chính họ phải ăn năn khước từ tội lổi bằng cách 5 ngón tay như trên hình xong từng tội một thì quỉ đi ra khỏi họ, ói mửa liên tục, họ được Chúa giải phóng hoàn toàn, người nhẹ như bông gòn, không còn cảm thấy gánh nặng trên người nữa.
Cảm tạ Chúa chúng ta thật là tuyệt vời! Ngài không muốn người nào phải hư mất mà muốn mọi người đều được cứu. Bạn nào chưa làm thì hãy bắt đầu làm ngay hôm nay đi. Bạn sẽ vui mừng và cám ơn tôi giúp bạn được trở về nhà Cha, có sự an nghỉ, không còn sống trong tâm trạng mồ côi nữa. Muốn thật hết lòng. Amen!

MỜI GỌI DỌN RÁC TÂM LINH BÀI SỐ 4
Hôm nay tôi muốn chia sẻ kinh nghiệm của những người tự dọn rác tâm linh thành công và được trở về bên Chúa bình an lâu dài ra thế nào?
Trước hết phải đọc bài chỉ dẩn tự dọn rác tâm linh như hình trên hình 5 ngón tay trên tường FB của tôi, bấm mạnh vào nó sẻ mở ra một bài dài, bạn hãy đọc chậm chậm theo dỏi từng phần một cho biết thế nào gọi là rác rến, tội lổi mà bạn đã làm buồn Chúa của mình. Nếu bạn không có nhiều điều tội lổi thì bạn sẽ được trở về bên Chúa dể dàng lần đầu tiên.
Nếu bạn đọc mà không hiểu gì hết thì hãy cầu xin Chúa Thánh Linh soi sáng và nói:” TRONG DANH CHÚA JESUS CHRIST XIN CHA THUONG XÓT GIÚP MỞ TRÍ KHÔN CHO CON ĐỌC, HIỂU, VÀ LÀM THEO TÀI TỰ DỌN RÁC RẾN TÂM LINH CỦA CON THÀNH CÔNG HẦU CON ĐƯỢC TRỞ VỀ NHÀ CHA BÌNH AN HOM NAY, AMEN!” Xong bạn bắt đầu đọc trở lại lần nữa xem có hiểu được không?
Nếu vẫn chưa hiểu gì hết là bạn đang có nhiều sự trói buột của ma quỉ đang bịt mắt, bịt trí khôn không cho bạn đọc và hiểu gì hết. Bạn đừng sợ, bạn hãy vào trang FB của tôi làm admin tựa đề “NHỮNG BÀI CHAT DẮT CHIÊN LẠC VỀ NHÀ CHA” bắt đầu đọc nhiều bài, mổi lần bạn đọc bạn có cảm giác lạnh xương sống, rởn gai ốc, hay triệu chứng gì lạ lạ thì chứng tỏ là bạn đang có tà linh đi ra dần dần khỏi bạn. Bạn cứ tiếp tục đọc nhiều bài khác nữa đi, từ từ bạn sẽ quen dần với cách dọn rác rến tâm linh đuổi tà linh trong người của bạn là thể nào. Nếu bạn cảm thấy sẳn sàng rồi thì bắt đầu tự đuổi tà linh cho mình theo bài chỉ dẩn sẻ đươc thành công.
Nếu bạn đã tự làm nhiều lần tự đuổi quỉ cho bạn mà thành công trong một thời gian ngắn rồi ma quỉ trở lại nữa là vì bạn đang làm em bé tâm linh mà không chịu đọc Kinh Thánh để lớn lên trong Chúa, được trưỡng thành trong phần tâm linh cho nên bạn dể bị ma quỉ đánh ngã trở lại. Bạn không lo sợ, hãy tiếp tục làm lại từ đầu và bắt đầu đuổi chúng trở lại như chua bao giờ làm lần nào hết. Lần nầy hơi khó hơn lần trước gấp 7 lần nhưng bạn cũng vẩn làm được, kết quả tốt. Sau khi làm xong bạn được trở về nhà Cha bạn cảm thấy người nhẹ nhàng, vui thỏa, có 9 trái thánh linh như lần đầu. Bạn phải đem quyển Kinh Thánh Tân Ước đọc bắt đầu từ sách Giăng cho đến Khải Huyền trước hết. Sau đó bạn đọc thêm Mathio, Mác, Luca. Rồi đọc Cựu Ước sau. Bạn nhớ nghe mổi ngày bài giảng của mục sư đầy ân tứ Thánh Linh như Mục Sư Huỳnh Quốc Khánh càng nhiều càng tốt để lớn lên trong Chúa mau lẹ hầu không bị ma quỉ đánh té ngã được dể dàng như lúc trước nữa.
Nếu bạn làm hoài hoài mà chưa được kết quả tốt vì bạn đang nằm trong trường hợp ngoại lệ. Lúc bạn chưa tin Chúa bạn đã làm công cụ của ma quỉ như là bói toán, bói khoa, lên đồng, bói tử vi, v.v. thì bạn hãy vào tìm tôi giúp bạn. Tôi sẽ không đuổi quỉ giúp bạn như ngày xưa trong bài chat của tôi nữa nhưng tôi sẽ nhờ Chúa Thánh Linh giúp bạn đánh trận với tà linh bằng cách banh khui tên tuổi của chúng nó. Những tà linh nầy đang ẩn trốn trong bạn rất tinh vi mà nếu không nhờ Chúa Thánh Linh soi sáng thì bạn không thể nào biết được tên tuổi của chúng nó mà đuổi chúng nó đi ra khỏi bạn được. Một thí dụ là tôi gặp một trường hợp một người bị kẹt không thể thoát ra khỏi vòng tay của quỉ dữ trong lúc làm phần đuổi tà linh tà dâm được vì người nầy đang bị dính vào bẩy tà linh đồng tính luyến ái của người chồng quá cố từ lâu mà không hay biết. Chúa Thánh Linh soi sáng cho tôi báo cho cô biết mà cô phủ nhận ngay vì không thể nào có chuyện nầy xãy ra được. Tôi bảo cô hãy nhìn kỷ lại thì cô thấy ngay hết tất cã những triệu chứng đúng ngay như thế. Cô ăn năn khước từ tà linh đồng tính nơi người chồng thì mọi sự rất tốt đẹp. Cô đã được Chúa giải phóng ra khỏi nô lệ của tà linh tà dâm ngay sau đó. Chúa chúng ta thật là tuyệt vời! Sự chiến thắng thuộc về Chúa Thánh Linh. Hallelujah!

Mong những lời nầy giúp ích cho các bạn nào muốn giúp mình mở trói tà linh tội lổi làm Cha mình buồn và trở về bên Cha từ ái hôm nay. Cha đang mở rộng vòng tay chào đón bạn. Muốn thật hết lòng. Amen!

MỜI GỌI DỌN RÁC RẾN TÂM LINH BÀI SỐ 5:

Hy vọng các bạn đã đọc xong 4 bài trước của tôi với lời tựa nầy mà Chúa Thánh Linh muốn tôi viết lên mổi ngày những kinh nghiệm mới mẻ trong chức vụ giúp người dọn rác tâm linh của tôi để cùng nhau học hỏi chung. Con đường giúp người tự dọn rác tâm linh để làm sạch tâm linh mình hầu được Cha chấp nhận cho trở về nhà Ngài rất là mới mẻ. Tài liệu đã có sẳn, đã được Chúa Thánh Linh xức dầu và kết quả tốt đẹp. Các bạn chỉ cần in ra và phân phát cho bạn bè của mình, người tin Chúa hay người chưa tin Chúa, người bệnh hoạn hay người khỏe mạnh, người giàu cũng như người nghèo cũng có thể làm được hết. Hãy giúp họ biết cách tự dọn rác tâm linh và học thuộc lòng theo cách 5 ngón tay ăn năn khước từ cho từng tội lổi trước hết. Chỉ có Chúa Thánh Linh là người đồng công với tôi làm người thầy chỉ dạy tôi trong công việc nầy và tôi cũng là người vừa làm học trò, vừa học vừa thực hành ngay, vừa chia sẽ lên FB cho mọi người biết tin tức nóng hổi nầy hầu giúp nhiều người khác làm được những gì tôi đã làm để mở mang bờ cỏi vương quốc của Đức Chúa Trời càng sớm và càng nhiều càng tốt. Trong phần dưới đây tôi sẽ nói về những kinh nghiệm mà Chúa soi sáng thêm cho tôi.

1-Có nhiều người cười và nói rằng tại sao cô Anhue Doan viết bài cái gì cũng cho là tà linh, là ma quỉ hết. Người tin Chúa làm sao có ma quỉ trong họ được? Lẻ nào Chúa cùng ma quỉ lại ở chung với nhau trong thân thể một người được sao?

Trả lời: Tôi đã được sanh ra và lớn lên trong đạo Tin Lành Thuần túy CM&A. Cha tôi làm Mục Sư giãng đạo tin lành và tôi đã được nuôi dưỡng theo thần đạo Tin Lành thuần túy từ nhỏ đến giờ. Tôi sống trong tình trạng hâm hẩm cũng như các bạn trong nhà thờ và làm những thứ gì người thế gian đã làm. Tôi đã chấp chứa ma quỉ trong lòng mà không hay biết tưỡng mình có Chúa như lúc ban đầu. Lối sống nửa đời nửa đạo đã kết nối chúng ta với thế gian, ma quỷ và Chúa kể họ là chiên đi lạc rồi. Họ đang sống trong tội lổi bị ma quỉ trói buột mà không hay biết. Một khi mình vừa theo Chúa vừa theo thế gian thì mình không thấy mặt ma quỉ đâu hết vì trước sau gì mình cũng đã thuộc về chúng nó rồi. Nhưng nếu mình muốn sống một đời sống trong sạch để trở về nhà Cha thì mình sẽ thấy chúng nó ra mặt ngay. Bạn nào đọc bài chat của tôi mà có tà linh trong bạn thì bạn đã biết rồi. Chúng ra mặt làm cho nhức đầu, buồn ngủ, thù ghét tôi cách vô cớ, cho tôi là tà giáo, trốn tránh tôi và ngăn chận FB của tôi ngay sau đó. Vì họ đã chấp chứa ma quỉ trong lòng mà không hay biết vì chúng nó rất sợ hãi cho nên chúng lôi kéo người đó hành động như thế. Nếu bạn biết ai là người chống đối bài tự dọn rác tâm linh của tôi thì hãy giúp cho bạn của mình có cơ hội được trở về nhà Cha. Bạn có thể cầu xin Cha mở trói tà linh cho họ như sau: “TRONG DANH CHÚA JESUS CHRIST TA RA LỆNH CHO TẤT CÃ TÀ LINH NÀO ĐANG TRÓI BUỘT BẠN ………..HÃY LUI RA KHỎI BẠN NGAY GIỜ NẦY TRẢ BẠN LẠI CHO CHÚA JESUS ĐỂ BẠN TỰ DỌN RÁC TÂM LINH HẦU TRỞ VỀ NHA CHA CỦA BẠN AMEN!” Rất nhiều người đã kinh nghiệm điều nầy rồi và đã tự dọn rác tâm linh xong, họ vào cám ơn tôi vì hiện nay họ đã là chiên đi lạc được Cha chấp nhận cho trở về nhà Ngài, có tên trên sách sự sống trên nước thiên đàng, có bông trái Thánh Linh. Lần đầu tiên họ làm bài tự dọn rác tâm linh rất để dàng vì Chúa đã tha thứ cho họ tất cã mọi tội lổi một lượt. Nhưng nếu họ ỷ lại và phạm tội trở lại nữa thì ma quỉ sẻ trở lại nhiều hơn gấp 7 lần cho nên rất khó làm hơn lần thứ hai, thứ ba, v.v.

2-Bài tự dọn rác tâm linh có một điều mới mẻ là khi gặp trường hợp khó khăn, đương sự cần phải có người giúp giải cứu mới thoát khỏi vòng kềm kẹp của tà linh. Người nào giúp công việc giải cứu không cần nghe người trong cuộc kể tội lổi của họ cho mình nghe nữa vì sau khi đó họ suy nghỉ lại bị mặc cảm xấu hổ. Họ bắt đầu đi trốn luôn không muốn gặp mặt người đã giúp giải cứu họ. Trong những trường hợp khó khăn, người đó không thể tự mình làm được công việc tự giúp mình giải cứu thì một người có thể giúp rất nhiều người tự giải cứu một lượt được. Họ phải học thuộc lòng bài 5 ngón tay cho mổi tội lổi xong thì tự xưng tội lổi ra với Chúa từng phần một. Phải làm trong sự im lặng, từ tận đáy lòng, không nói ra bằng lời. Chỉ nói với Chúa mà thôi từng phần một. Mổi phần phải cảm nhận được người nhẹ nhàng thì mới xong. Nếu người đó bị kẹt thì phải nhờ người giải cứu hỏi Chúa Thánh linh cái gì đã làm cho người đó bị kẹt? Chúa Thánh Linh sẻ chỉ ra những tội lổi ngoài sổ sách. Mình hỏi người đó có phải như thế không? Nếu họ có nói là không phải nhưng phải bảo người đó nhìn kỉ lại thì sẽ thấy đó là sự thật. Nhiều lần ma quỉ bịt mắt họ không nhìn thấy sự thật và phủ nhận ngay hay bị ma quỉ lừa dối vì chúng rất sợ bị đuổi đi. Tôi đã làm rồi trên nhiều người và kết quả tốt đep. Nhiều người đã được Chúa giải cứu ra khỏi cạm bẩy của chúng nó. Cảm tạ Chúa!

Cảm tạ Chúa chúng ta thật là trên cả tuyệt vời! Nhiều người đã được Chúa cho trở về nhà Cha bình an. Chừng nào mới đến phiên bạn? Mong các bạn nào chưa làm hãy tự làm dọn rác tâm linh để trở về nhà Cha mình mà trở về nơi có sự an nghỉ bình an cho tâm hồn. Amen!

MỜI GỌI DỌN RÁC TÂM LINH BÀI SỐ 6:

Cám tạ Chúa sau mấy ngày nghỉ tết Việt Nam hôm nay Chúa lại nhắc nhở tôi viết lên ít lời cắt nghỉa cho các bạn biết thêm tại sao lúc nầy tôi không giúp ai dọn rác tâm linh như những bài chat của tôi khi xưa nữa mà tôi bảo họ phải tự dọn rác tâm linh cho mình vì có nhiều lý do như sau:

1- Các bạn có tội với Chúa và các bạn cần phải xưng tội ra với Ngài, ăn năn khước từ tội lổi với tất cã tấm lòng thành khẩn mới được thấu đến tòa quý báu của Chúa Jesus. Không cần xưng tội ra với loài người. Nếu cần người giúp giải cứu thì chỉ giúp trong trường hợp bạn bị kẹt không làm xong được khỏi phần mà bạn đang tự dọn rác tâm linh mà thôi.

2- Các bạn tự dọn rác rến tâm linh cho mình là các bạn không giấu giếm gì với Cha của mình hết vì các bạn biết Cha đã nhìn thấu hết những gì các bạn đã làm trong bóng tối. Nếu các bạn khai ra với một người nào đó thì các bạn vì mắc cở mà giấu giếm lại sanh thêm tội nói dối với Cha không tốt cho bạn.

3- Các bạn tưởng người giúp bạn sẻ cứu bạn ra khỏi vòng tay của quỉ dử được và đặt lòng tin của mình vào người đó làm Chúa buồn. Thật vậy, vì chúng sợ người được Chúa xức dầu đuổi chúng thì chúng đi ra. Nhưng sau một thời gian ngắn thì chúng sẽ trở lại nhiều hơn gấp 7 lần. Vì trong tâm linh bạn vẩn còn rác rến và vì bạn chưa ăn năn khước từ tội lổi cho nên rác rến tâm linh còn đó làm đồ ăn cho chúng nó.

4- Bài chỉ dẩn tự dọ rác tâm linh cho mình được trong sạch đã được Chúa xức dầu hơn một năm nay rồi và nhiều người đã làm được cách dể dàng tự đuổi tà linh cho mình được thành công tốt mà khi bị té ngã trở lại sau đó thì họ biết tự đuổi tà linh đi ra khỏi họ một lần nữa và tự đứng dậy một mình được tốt đẹp.

5- Các bạn phải làm trong sư im lặng, nơi chổ đông người mà vẩn làm được vì bạn phải nhắm mắt ngậm miệng lại mới có kết quả tốt được. Nếu bạn nói ra om xòm, lổ tai mình nghe được thì tâm linh bạn bị chi phối, không thể làm cách tốt đẹp được.

6- Khi các lạn làm đúng thì sẽ có kết quả tốt là các bạn bị ói mữa, mệt mỏi, rã rượi tay chân, lạnh xương sống, v.v. Ma quỉ làm cho bạn sợ mà ngưng đuổi chúng nó. Ngược lại các bạn hãy tiếp tục làm như thế nhiều lần cho đến khi đuổi quỉ xong thì người nghe nhẹ nhàng hơn lúc trước khi đuổi chúng.

7- Các bạn hãy chú tâm làm công việc đuổi tà linh không nghe lời ma quỷ thổi vào tai bạn rằng tội lổi mầy nhiều lắm, Chúa sẽ không tha tội cho mầy đâu. Hãy đuổi ra khỏi bạn tà linh nghi ngờ Chúa hầu cho các bạn có thể tiếp tục làm cho đến khi xong bài tự dọn rác tâm linh và được trở về nhà Cha ngay sau đó.

8- Hãy bám lấy Chúa. Nếu bám lấy người nào trên thế gian nầy là loài người sống bằng hơi thở thì Cha không đẹp lòng. Chỉ có Chúa Jesus Christ mới có quyền giải phóng bạn ra khỏi vòng tay quỉ dử mà thôi.

Hy vọng bài nầy giúp các bạn trả lời được nhiều câu hỏi mà bấy lâu nay các bạn cần muốn hỏi tôi. Chúa Jesus yêu bạn và muốn bạn bắt tay vào việc tụ dọn rác tâm linh ngay bây giờ. Amen!

MỜI GỌI DỌN RÁC TÂM LINH BÀI SỐ 7:

Cám tạ ơn Chúa Ngài có xức dầu cho bài chỉ dẩn tự dọn rác rến tâm linh và nhiều người đã phổ biến ra cho bạn bè làm được kết quả tốt đẹp. Nhiều người đã tìm được đường về nhà Cha mình và hiện đang sống trong tình yêu thương vô bờ bến của Cha, không còn cô đơn hay buồn bã ngã lòng nữa. Có những trường hợp ngoại lệ khó tự đuổi được tất cã tà linh ra khỏi mình là vì bạn còn đang bị trói buột bởi những tà linh mà bạn không hay biết. Chính bạn đang là nạn nhân của những bật tiền nhân như cha mẹ, ông bà, anh em, bà con đã vô tình đem bán bạn làm nô lệ cho ma quỉ từ lúc bạn còn nhỏ mà bạn không biết. Có thể là bạn đang làm công cụ cho ma quỉ như là lên đồng cốt, bói toán, bói khoa, v.v. hoặc bạn còn đang dính líu với nhiều tà linh kết nối với tôn giáo mà bạn đã từng ở trong đó, những gì bạn tin dị đoan bạn phải ăn năn khước từ đuổi chúng đi ra khỏi bạn hết tất cã mới gọi là xong.

Trong trường hợp nầy, bạn nên vào xin tôi giúp nếu sau nhiều lần bạn đã tự giúp mình mà không có kết quả tốt đẹp được. Hoặc bạn nhờ một người có ân tứ đuổi quỉ giúp bạn thấy rỏ thêm những linh nào làm bạn bị kẹt. Nếu bạn hỏi Chúa Thánh Linh, Ngài sẽ chỉ ra cho bạn ngay sau đó. Chính tôi đã từng giúp đucợ nhiều người rồi và đã được Chúa Thánh Linh giúp đánh trận với tà linh. Chỉ có Chúa Thánh Linh mới đánh thắng được tà linh mà thôi vì chúng ta là con người không thể nào đánh thắng tà linh được. Tất cã vì danh Chúa.

Cũng có những người vừa đọc bài muốn làm lẹ lẹ liền không kết quả tốt đẹp mà lại bị mệt hơn lúc chưa làm. Vì bạn làm không thật lòng, làm sơ sơ để thử xem có kết quả tốt hay không? Ma quỉ muốn phá bạn nhiều hơn lúc trước là vì bạn không có đức tin thật sự vào bài chỉ dẩn tự dọn rác tâm linh nầy, và vì bạn nghe lời ma quỉ nói với bạn rằng tội mầy nhiều lắm, Chúa không tha cho mầy đâu. Bạn hãy ăn năn khước từ liền tà linh nghi ngờ Chúa hầu đuổi tà linh nầy ra khỏi bạn để tiếp tục làm thêm bài tự dọn rác rến tâm linh trở lại nữa.

Cũng có nhiều người làm được rất lẹ làng xong vài ngày sau trở lại vị trí củ vì như em bé được sanh ra đời mà không chịu học hỏi lời Chúa cho nên không lớn lên được mà té ngã trở lại như xưa. Tôi mong rằng sau khi bạn được trở về bên Chúa bạn hãy mau mau lấy kinh thánh ra đọc ngay sách Tân Ước từ sách Giăng đến sách Khải Huyền hầu được lớn lên mau lẹ trong đời sống tâm linh. Muốn thật hết lòng! Amen!

MỜI GỌI DỌN RÁC TÂM LINH BÀI SỐ 8

Các bạn thân mến,
Nhiều người đã tự làm theo bài dọn rác tâm linh một cách thành thật, kiên nhẩn, không sợ hải, cố tình làm cho xong từ đầu đến cuối bài xong họ tìm lại được con người mà Chúa đã tạo dựng từ đầu tiên giống như Adam và Êva lúc chưa phạm tội, con người nguyên thủy có 9 trái Thánh Linh. Ôi thật kỳ diệu thay tình yêu tuyệt vời của đấng tạo hóa tạo dựng ra con người và chỉ dạy cho chúng ta con đường trở về nhà Cha thật tuyệt vời! Đây chính là món quà của Đấng tạo hóa tặng cho mọi người mà trong đó người Việt Nam của chúng ta đã làm được trước tiên.
Bài tự dọn rác tâm linh cho mình được trong sạch chính là bài tự đuổi tà linh cho mình nếu mình đang có tà linh ẩn trốn bên trong mình mà mình không hay biết. Cám tạ Chúa! Không phải ai cũng có tà linh ẩn trốn bên trong hết đâu, nhưng nếu người đó trước khi tin Chúa đã có chơi với tà linh như lên đồng, bói toán, bói khoa, xem tử vi, v.v. thì đã thuộc về ma quỉ rồi. Cũng như người con gái đã có chồng rồi mà nếu gặp người đàn ông khác dể thương hơn mà đi theo người đàn ông mới thì anh chàng người yêu củ sẽ ra mặt ngay. Nó sẽ làm đủ các thứ triệu chứng làm cho người đó rất khó chịu để bỏ người yêu mới mà trở về với nó.
Hôm nay tôi mời bạn bấm vào hình trên tường FB của tôi nó sẽ mở ra bài tự dọn rác tâm linh rất dài. Bạn hãy đọc đi đọc lại nhiều lần, học cách ăn năn khước từ theo cách bàn tay năm ngón cho thuộc lòng xong rồi bắt đầu làm phần những câu hỏi trong phòng chat càng sớm càng tốt. Khi làm xong bạn sẽ thấy đời sống bạn được có Chúa ngự vào lòng biến đổi cuộc đời bạn trở nên một người mới mẻ, một tâm linh trong sạch, mọi sự củ đã qua đi, bạn sẽ là một người được sanh lại bằng Thánh Linh, thật tuyệt vời! Ai đã từng làm xong rồi thì biết liền. Ban sẽ trở nên một người con của đấng tạo hóa, có tên trên sách sự sống trên nước thiên đàng. Hãy làm thử đi, bạn sẽ nhận lãnh được sự sống đời đời từ nơi Cha từ ái. Muốn thật hết lòng. Amen!

MỜI GỌI TỰ DỌN RÁC TÂM LINH BÀI SỐ 9

Hôm nay tôi có dịp chia sẻ cho các bạn về bài tự dọn rác tâm linh trên hình bìa đại diện trên FB của tôi, nguồn gốc ra sao, tại sao tôi không giúp các bạn chat với tôi như ngày xưa nữa, tại sao những bài chat dắt chiên lạc về nhà Cha từ một năm nay đã chấm dứt và trở sang một giai đoạn mới.

Như các bạn nào đã kết bạn với tôi từ năm 2011 thì biết tôi đã được Chúa kêu gọi vào chức vụ từ tháng 3 năm 2011 cho đến bây giờ. Mới bắt đầu tôi nhận được ân tứ Chúa cho chữa lành mà thôi, nhưng khi gặp những người bị ma quỉ trói buột thì tôi phải làm công việc nhân danh Chúa Jesus đuổi quỉ và cám tạ ơn Chúa, mọi sự được tốt đẹp.

Một năm sau từ năm 2012, ngày nọ có một cô gái tên Hoa vào xin tôi giúp và tôi chat với cô trên Skype. Cô nầy được Chúa đụng chạm và được lửa Thánh Linh đốt nóng lắm, sau đó cô được Chúa biến đổi tấm lòng trở nên mới mẻ cho nên cô khuyên tôi nên làm công việc nầy với nhiều người khác đang có nhu cầu. Tôi xin phép cô Hoa cho tôi đổi tên họ và đăng lên FB bài chat của cô nhưng cô từ chối bảo tôi cứ đăng tên cô lên luôn đi không sao hết. Tôi bắt đầu chat với nhiều người trong phòng nhắn tin của FB và tôi bắt đầu đăng bài chat của cô gái tên Hoa là bài số một. Sau một thời gian khoãng 2 năm tôi rất bận rộn ngồi chat với nhiều người vào phòng nhắn tin chat với tôi và tôi giúp họ đuổi quỉ đi ra khỏi họ được. Rất nhiều người đã được Chúa đụng chạm và mời Chúa vào lòng có 9 trái của Thánh Linh, có sự vui vẻ bình an cho tâm hồn. Nhưng sau một thời gian ngắn thì họ bị té ngã không thể tự đứng dậy một mình được và trốn tôi luôn. Tôi rất là buồn và than phiền với Chúa rằng công sức của con làm công việc Chúa vô ích như công dã tràng mà thôi. Nhiều lần tôi chat với 4-5 người một lượt giúp họ dọn rác tâm linh từ đầu cho đến cuối mất rất nhiều thì giờ cho mổi người nhưng họ được sự tự do trong Chúa không được lâu dài, tôi rất là buồn cho công việc nầy.

Cảm tạ Chúa Ngài có mở đường mới cho tôi trong công việc giúp người dọn rác tâm linh là chính họ phải tự dọn cho họ, tự đuổi quỉ cho họ và chính họ phải ăn năn khước từ tội lổi làm theo cách 5 ngón tay thì tội lổi của họ mới được trong sạch bền lâu được. Nếu khi té ngã thì họ có thể tự làm lại một mình và đứng trở lại trên đôi chân mình được mà không cần đến sự giúp đở của một người nào khác hết. Chúa chỉ dẩn cách làm 5 ngón tay thật tuyệt vời cho những ai có tội biết ăn năn hầu trở về nhà Cha. Chúa soi sáng cho tôi sau khi làm công việc chat trong phòng nhắn tin thì những câu hỏi có phần mới mẻ hoàn hảo trong công việc giúp người dọn rác rến tâm linh. Cho đến hôm nay, bài mới chỉ dẩn tự dọn rác tâm linh rất tốt đẹp. Nhiều người đã tự giúp mình thoát ra khỏi vòng tay của quỉ dử mà được trở về bên Chúa và họ vào cám ơn tôi.

Mấy tháng nay tôi có cho in ra bài chỉ dẩn tự dọn rác tâm linh nầy và phổ biến ra cho nhiều người đọc và làm theo. Rất nhiều chiên đi lạc được trở về nhà Cha bình an. Hallelujah! Chúa chúng ta thật là trên cả tuyệt vời! Ai chưa làm thử hãy đọc bài và làm đi kết quả sẽ thấy mình đang biến hóa từ con sâu mà được biến thành con bướm bay lượn trên vùng trời tự do trong Chúa. Tôi mong rằng mổi người trong chúng ta bắt đầu vào việc chia sẻ bài viết cho nhiều bạn bè càng nhiều càng tốt giúp nhiều người được vào nhà Cha. Amen!

MỜI GỌI DỌN RÁC TÂM LINH BÀI SỐ 10

Cám tạ Chúa cho bài tự dọn rác tâm linh chữa lành được rất nhiều người từ một năm nay. Hiện nay có nhiều người vì yếu đuối phần tâm linh, như chiên đi lạc xa cách Chúa đã tự dọn rác tâm linh được Chúa chấp nhận cho trở về nhà Cha bình an và mọi bệnh tật cũng tan biến đi mất theo luôn. Họ có vào cám ơn tôi và cám ơn Chúa đã chỉ đường cho họ đi trong ánh sáng sự sống của Ngài.
Khi Chúa Thánh linh ngự vào lòng người nào rồi thì thân thể người đó được Chúa tái tạo trở về con người nguyên thủy như Adam và Eva ngày xưa và mọi bệnh tật đều tan biến hết. Chúa thật tuyệt vời! Con Người Chúa tạo dựng rất hoàn hảo, không bị bệnh tật xâm phạm được. Nhưng khi con người bắt đầu phạm tội trở lại, theo con đường củ theo thế gian, bỏ Chúa vì yếu đuối nguội lạnh thì thân thể bị bệnh tật trở lại ngay sau đó một thời gian rất ngắn.
Con đường nầy tôi đã từng đi qua và tôi đã gặp nhiều bệnh tật toàn là bệnh ngặt nghèo nguy hiểm cho tánh mạng. Vì khi con người không có bệnh tật nguy hiểm cho tánh mạng thì quên Chúa, lo làm ăn, lo làm giàu, ham mê thế gian mà hư mất linh hồn. Bệnh tật đến để cảnh tỉnh con người về phần tâm linh đang nguội lạnh, như tiếng chuông báo động cho linh hồn mình đang đi lạc đường lối của Đấng Tạo Hóa rồi, hãy mau mau quay đầu trở lại 180 độ đi đường khác mà trở về nhà Cha. Từ lâu, nhiều người như tôi là chiên đi lạc muốn trở về nhà Cha mà không biết làm sao vì lời cầu xin của chúng ta không thể thấu đến tai của Chúa được. Một năm qua Chúa có chỉ dạy tôi viết bài để nhiều chiên đang đi lạc tìm được đường về nhà Cha kết quả tốt đẹp. Ngài đẹp lòng chấp nhận bài chỉ dẩn tự dọn rác rến tâm linh nầy của tôi và nhiều người đã tự đuổi quỉ cho mình kết quả tốt đẹp, tìm được lối về nhà Cha và Cha đã vui lòng chấp nhận cho ho quyền trở lại làm con cưng của Ngài, còn ban cho ân tứ chữa lành đuổi quỉ như chính tôi vậy.
Hiện nay đang có khoãng 3-40 người là chiên đi lạc đã làm công việc Chúa được như tôi làm nhờ làm theo bài chỉ dẩn tự don sạch lòng mình và được Cha yêu quí như chuyện trong Kinh Thánh đứa con hoang đàng được Cha cưng hơn đứa con ở trong nhà Cha từ bao nhiêu lâu. Chính tôi đã là chiên đi lạc được trở về cho nên tôi rất hiểu tâm trạng của những chiên đi lạc sợ Cha không chấp nhận cho trở về nhà nữa vì đang nghe lời ma quỉ lừa dối rằng :” Mầy phạm tội quá nhiều, Cha không tha thứ cho mầy đâu.” Các bạn không nên tin vào lời dối gạt của ma quỉ, vì Cha hứa: Tội lổi càng nhiều, ân điển càng dư dật. Chính tôi đã trải nghiệm điều nầy rồi và tôi là một bằng chứng sống trong mấy năm qua.
Mong các bạn ai đang là người chưa biết gì về Chúa, ai đang là chiên đi lạc, ai đang bị bệnh tật đau ốm, hãy mau mau trở về nhà Cha càng sớm càng tốt hầu cho linh hồn mình được an nghỉ. Chúa phán:” Ách ta dể chịu, gánh ta nhẹ nhàng.” Hãy mau làm theo bài chỉ dẩn tự dọn rác tâm linh hầu cho bạn sớm được vào nơi yên nghỉ cho linh hồn và thân xác bạn được khỏe mạnh. Muốn thật hết lòng! Amen!

MỜI GỌI DỌN RÁC TÂM LINH BÀI SỐ 11

Cám tạ Chúa của chúng ta thật quá tuyệt vời! Ngài giúp cho dân Việt Nam của chúng ta đi trước mọi dân tộc khác về vấn đề tự dọn rác tâm linh để được trở về nhà Cha đầu tiên.

Nhiều người Mỹ và các nước khác cũng đã làm công việc giải cứu như lúc xưa tôi đã làm: Chữa lành và đuổi quỉ. Lúc trước khi mới được Chúa kêu gọi tôi cũng đã làm như bao nhiêu người khác đã đi trước tôi về vấn đề giải cứu nầy. Họ cần phải có một đội ngủ đi giải cứu gồm nhiều người vì họ cho rằng nếu họ bị ma quỉ đánh phá thì cần phải có người cứu đồng bọn mình ngay sau đó vì nếu không thì rất nguy hiểm cho tánh mạng của họ. Họ làm công việc nầy rất tốn kém công sức và tài chánh cho nên họ phải xin tiền thù lao để làm công việc nầy trong nhiều ngày nhiều tháng khi giúp một người. Người có tội lổi phải kể cho người giải cứu mình tất cã mọi tội lổi trong quá khứ họ đã làm. Xong người giải cứu sẽ đuổi quỉ giúp cho người bị tà linh áp chế cho đến khi tà linh xuất ra khỏi người đó. Nếu các bạn có xem video trên Youtube vấn đề đuổi quỉ, các bạn sẽ không tin là có thật. Nó rất giống như là người đó đang đóng một vở kịch để làm cho mọi người thấy ghê sợ. Không phải đóng kịch đâu các bạn ơi! Ma quỉ thấy mọi người quay phim thì nó thích lắm và thường hay biểu diển làm đủ trò cho mọi người phải sợ nó. Nó nói đủ thứ, lý luận, hăm dọa người làm chức vụ giải cứu hầu cho họ sợ mà ngưng công việc đuổi chúng nó đi ra khỏi người đó.

Người giải cứu phải bỏ ra rất nhiều công sức, nhiều thì giờ để đuổi tà linh ra khỏi người bị ma quỉ khống chế. Nhưng sau một thời gian rất ngắn tà linh trở lại nhiều hơn lần trước gấp 7 lần. Công dã tràng vô ích mà thôi. Một lẻ khác là người được giải cứu xong thì đi trốn luôn những người đã giúp họ vì họ bị mặc cãm xấu hổ với người đã giúp họ vì người nầy biết hết những điều kín giấu trong đời tư của họ. Vấn đề nầy không tốt vì rác rến tâm linh người được giải cứu vẩn còn đó, chưa được dọn dẹp sạch sẽ mà họ chỉ khước từ mà thôi, chưa ăn năn cho nên tội lổi vẩn còn đó. Ma quỉ chờ ngày trở về trả thù và thật sự trong một thời gian ngắn chúng trở lại ngay.

Bài tự dọn rác rến tâm linh của tôi đã được Chúa xức dầu và chấp nhận từ hơn một năm qua, nhiều người đã làm được xong và kết quả tốt. Không tốn công sức của người giải cứu nhưng chỉ tốn công sức của người đang bị ma quỉ khống chế. Họ phải quyết tâm dành hết công sức mình ra để ăn năn khước từ tội lổi và tự đuổi tà linh cho mình cho đến cuối cùng. Xong mời Chúa vào lòng hầu được Ngài chữa lành tâm linh và thể xác. Chúa Cha bằng lòng cho đứa con đi hoang đàng trở về nhà Cha sau khi người đó tự làm xong bài dọn rác rến tâm linh và nhiều người còn được Cha thương xót ban cho ân tứ chữa lành đuổi quỉ được nữa. Hallelujah! Cãm tạ ơn thương xót của Chúa Ngài có chỉ dạy cho tôi viết lên bài tự dọn rác tâm linh cho nhiều người tự giúp mình thật tuyệt vời! Công việc nầy rất mới mẻ và hay hơn tất cã những sự giải cứu khác từ trước đến giờ vì người đã biết tự đuổi quỉ cho mình thì biết đuổi quỉ cho người khác được và nếu khi bị té ngả trong tương lai thì họ biết cách tự giúp mình đứng dậy được.

Có những trường hợp ngoại lệ, khó khăn hơn thì bạn phải hỏi Chúa Thánh Linh thêm vì còn nhiều tà linh còn xót lại mà bạn không hề biết đến. Nhiều người mất rất nhiều thì giờ tự dọn rác tâm linh. Cũng có một số rất ít không mất nhiều thì giờ. Mổi người khác nhau, không ai giống ai hết. Chúa thật nhân từ với chúng ta vì thời giờ cuối cùng của muôn vật đã gần kề cho nên Ngài cũng gấp rút gia thêm ân điển cho nhiều người có cơ hội trở về nhà Cha khi thì giờ còn đang thuận tiện.

Mong rằng những ai chưa tụ dọn rác tâm linh hãy bắt đầu vào làm ngay hôm nay. Chúa Jesus rất yêu bạn. Muốn thật hết lòng. Amen!

MỜI GỌI TỰ DỌN RÁC TÂM LINH BÀI SỐ 12:

Giăng 10:10: “Kẻ trộm chỉ đến để cướp giết và hủy-diệt; còn ta đã đến, hầu cho chiên được sự sống, và được sự sống dư-dật.”

Cám tạ Chúa chỉ dạy cho tôi mấy hôm nay có người đã tự dọn rác rến tâm linh xong làm theo bài trên hình năm ngón tay nhưng vẩn còn vướng bận cảnh sợ hãi, cảnh hãi hùng trong lúc chiến tranh bom đạn tại Việt Nam mấy mươi năm về trước. Lo sợ, sợ hãi là còn bị tà linh trói buột, chưa được tự do hoàn toàn trong Chúa. Nếu bạn đang ở trong tình trạng nầy thì bạn hãy ngồi im lặng nhắm mắt lại quay cuồng phim ngược về dòng thời gian từ hiện tại đến quá khứ xem lại cuốn phim trong cuộc đời bạn đã đi qua và kể lên cho Chúa nghe. Hãy nhìn lại, không chạy trốn nó vì những cảnh hãi hùng nầy còn nằm trong cuốn băng trong tâm trí bạn cần phải được giải bày ra trong ánh sáng của Chúa để được xóa bỏ.

Tốt hơn hết bạn hãy tìm một người nào mà bạn đang tín nhiệm để bạn kể ra hết những cảnh hãi hùng nầy từ đầu đến cuối. Nếu chưa thấy vui vẻ thì bạn hãy tìm thêm nhiều cảnh hải hùng trước đó thêm nữa. Những hình ảnh nầy có ảnh hưỡng rất sâu đậm và làm cho bạn cứ lo sợ hay sợ hãi bất cứ mọi thứ chung quanh. Nhiều người chung quanh bạn nghỉ là bạn đang bị bệnh tâm thần nhẹ đấy. Nhưng sự thật không phải vậy. Bạn đang lo sợ những điều trong quá khứ sẽ trở lại trong hiện tại nữa cho nên cứ hồi hộp, lo sợ hoài hoài mà không tự kềm chế được.

Ai không tự làm được thì hãy vào tìm tôi, tôi có thể giúp bạn được thoát ra khỏi cảnh lo sợ, hồi hộp nầy và được Chúa giải phóng hoàn toàn. Tôi đã giúp được nhiều người rồi. Mong bạn nào có cùng cảnh ngộ hãy mau bắt đầu làm ngay công việc nầy càng sớm càng tốt. Không có gì vui mừng bằng được Chúa giải phóng bạn ra khỏi ách hay gông cùm của sự lo sợ, lòng bất an, những cơn ác mộng dày vò thân xác bạn từ bao nhiêu lâu. Cảm tạ Chúa! Ngài thật quá yêu thương bạn. Hãy tìm đến Ngài đang khi bạn còn có cơ hội. Amen!

MỜI GỌI TỰ DỌN RÁC TÂM LINH THEO BÀI CHỈ DẨN (BÀI SỐ 13)

Hôm nay tôi viết ra những câu hỏi hầu các bạn tự tìm hiểu về mình xem các bạn có cần phải tự dọn rác rến tâm linh cho mình hay không? Nếu bạn đọc xong và cảm nhận rằng mình đang có những điều tôi nêu ra dưới đây thì bạn hãy mau mau đọc và làm theo bài chỉ dẩn tự dọn rác rến tâm linh trên hình bàn tay năm ngón của tôi ngay. Bạn sẽ được Chúa Jesus giải phóng bạn ra khỏi ách thống trị của tà linh và cảm nhận được sự tự do hoàn toàn trong Chúa ngay sau đó.

1-Nếu bạn đọc những bài chat của tôi mà bạn cảm thấy khó chịu, nhức đầu, buồn nôn, chóng mặt, hay ghét những bài chat ấy, cho là bậy bạ, tà giáo thì chứng tỏ rằng bạn đang bị tà linh áp chế và chúng nó phản ứng làm như thế. Không phải bạn hành động như thế nhưng có một quyền lực của sự tối tăm đang hành động trong bạn ra mặt ngay như vậy. Bạn chính là người cần phải giải quyết ngay nan đề của bạn là sự có mặt của kẻ thù nghịch của Chúa Jesus đang ẩn núp trong thân thể bạn đấy.

2-Bạn là người không chịu đọc Kinh Thánh thường xuyên. Bạn đang lười biếng đọc kinh thánh và cầu nguyện hay đọc Kinh Thánh cho có lệ và cầu nguyện như trả bài học thuộc lòng. Bạn đang trốn tránh mọi người và cảm thấy mọi người dường như đang tấn công bạn. Bạn đang có những ý nghỉ nghi ngờ Chúa rằng Chúa không còn yêu bạn nữa, bạn đang buồn giận nhiều người. Bạn đang cảm thấy lòng tự ái của mình dâng lên rất cao và hay nóng tánh, hay đoán xét, hay nói hành, hay có nhiều ý nghỉ tiêu cực với những người chung quanh mình. Bạn đang lo lắng nhiều việc, lòng bất an, sợ hãi. Bạn hãy mau mau tìm cho được bài chỉ dẩn tự dọn rác tâm linh ngay, đọc và làm theo hầu được Chúa giải phóng bạn ra khỏi bẩy vò của ma quỉ đang trói buột, lôi kéo bạn đi xa cách Chúa hư mất linh hồn. Bạn đang là người hâm hẩm mà Chúa đã nói đến trong Kinh Thánh đấy.

3-Bạn không có một lòng tin vững chắc rằng sau khi bạn nhắm mắt lìa đời bạn sẽ được Chúa rước mình vào nước thiên đàng để gặp Cha mà nghi ngờ không biết rồi mình sẽ đi về đâu? Bạn đang sợ thần chết đang chờ đón bạn. Bạn đang nghi ngờ về sự cứu rổi của Chúa Jesus trên linh hồn bạn.

4-Bạn đang đi nhóm thờ phượng Chúa trong ngày Chúa nhật mà lòng bạn ở tận đâu đâu. Nghe bài giảng thì buồn ngủ, ngồi nghe ông mục sư giảng mà nhớ lại những suy nghỉ vẩn vơ và nhiều điều gì khác đang diển ra trong đầu óc bạn. Bạn đang lo ra không chú tâm nghe bài giảng của vị mục sư đang giảng.

5-Bạn có nghe những ý nghỉ hay những lời nói tiêu cực trong tai bạn. Những lời nói vào tai bạn lời tiêu cực đến từ ma quỉ mà bạn tưỡng là của mình và chấp nhận nó như là của bạn. Tất cã những ý nghỉ tiêu cực đều đến từ quyền lực của sự tối tăm, không đến từ Chúa được.

6-Bạn đã là người từng ly dị người phối ngẩu một lần hay nhiều lần rồi, bạn còn đang hận thù người ấy và cảm thấy không muốn nhìn mặt người ấy lần nào nữa.

7-Bạn đang có một đời sống không tốt đẹp lúc còn nhỏ và cãm thấy không muốn nhớ đến cảnh tượng hãi hùng trong lúc còn nhỏ đấy nữa. Bạn mồ côi cha hay mẹ, bạn đang được cha mẹ không thương yêu và đánh đập hành hạ trong lúc còn nhỏ.

8-Trong nhà, mẹ bạn có phải là người đang nắm hết quyền hành trong gia đình hay không? Đây chính là điểm sai lạc trong lời Chúa dạy vì người cha phải là người chủ gia đình. Cha hay mẹ bạn có yêu bạn quá đổi hay không? Yêu đến đổi sờ mó thân thể bạn lúc còn nhỏ mà bạn cảm thấy mặc cảm tội lổi và ghét cay ghét đắng thân thể mình do Chúa tạo dựng ra. Cha mẹ bạn có phải là người nghiện rựu hay nghiện thuốc lá, ma túy, cờ bạc, v.v? Cha mẹ bạn có ai bệnh tâm thần hay không?

10-Bạn đang có bệnh gì đang hành hạ thân xác bạn không? Có bệnh mất ngủ không?

Nếu bạn trả lời có trong những câu hỏi trên thì bạn hãy mau tìm bài chỉ dẩn tự dọn rác tâm linh làm ngay thì bạn sẽ cảm nhận được sự giải phóng hoàn toàn nơi Chúa. Bạn có thể tự đuổi tà linh cho mình được mà không đi tìm người giúp bạn như những ngày trước nữa. Chúa có xức dầu cho bài ấy rồi và sau một năm rất nhiều người đã tự làm công việc giải cứu cho mình được xong và vào cám ơn tôi. Cảm tạ Chúa chúng ta thật là đấng vỉ đại, trên cã tuyệt vời! Chúa quá yêu người Việt Nam của chúng ta và cho chúng ta bài nầy như món quà tặng miển phí hầu nhiều người Việt Nam sẽ được cứu rổi linh hồn. Nước thiên đàng sẽ có nhiều người Việt Nam trong những ngày sắp đến! Hallelujia! Amen!

MỜI GỌI DỌN RÁC TÂM LINH BÀI SỐ 14:

Hôm nay tôi xin tiếp tục viết thêm tin tức mới nhất về bài DỌN RÁC TÂM LINH hầu các bạn theo dỏi để rút thêm kinh nghiệm sống trong quyển sách nầy.

1-Sách giúp được một số ít người muốn thật hết lòng và họ biết mình là một tội nhân ghê tởm trước mặt Chúa. Họ đã được Chúa Thánh Linh cáo trách và cãm nhận được mình đã phạm quá nhiều tội lổi không xứng đáng được làm con của Chúa. Họ muốn được giúp đở một cách thật lòng để được Chúa thay đổi thành con người mới. Vì họ đang có nhu cầu rất lớn: Họ đang mang trong người một căn bệnh ngặt nghèo sắp chết, bác sĩ bó tay và cần được Chúa thăm viếng, hoặc họ đang mắc một chứng bệnh đau nhức thân xác mà bác sĩ cho thuốc uống hoài mà không hết bệnh được, hay họ đang rơi vào hoàn cãnh nợ nần chồng chất không một lối thoát. Những người nầy rất dể đến gần Chúa được vì họ đang có nhu cầu cho nên họ mới đến với Chúa một cách thật lòng, làm theo bài DỌN RÁC TÂM LINH với tất cã tấm lòng khẩn thiết, ăn năn khóc lóc đắng cay với Chúa và họ gặp Cha mình một cách nhanh chóng. Trong lúc họ làm DỌN RÁC TÂM LINH, họ cãm nhận một hay nhiều triệu chứng sau đây: Ói nhiều lần, đau bụng, đi tiêu chãy, nhức đầu, nghe một hay nhiều luồn điện chay từ trong ra ngoài tay hay chân, buồn ngủ, ngáp, ợ, v.v. Sau khi làm xong đến phần cuối, họ mời Chúa Thánh Linh vào lòng, tất cã bệnh tật trong thân thể họ đều tan biến ngay sau đó. Có người bại đứng dậy đi được luôn. Ôi Chúa chúng ta thật trên cã tuyệt vời! Ngài yêu loài người chúng ta quá chừng, ngoài sức tưỡng tượng của loài người chúng ta. Với đầu óc eo hẹp chúng ta không thể tin nổi công việc chữa lành tâm linh lẫn thể xác lạ lùng của Chúa! Sau khi họ nhận được Chúa Thánh Linh vào lòng, họ chỉ biết há to miệng và la lên:” CÁM TẠ ƠN CHÚA JESUS!” Có người nhãy múa vì đã được Chúa chữa lành bênh mà bác sĩ đã bó tay. Chúa Jesus đã chữa lành họ không tốn tiền, mà chỉ cần họ ăn năn thật lòng với Ngài mà thôi.

2-Còn một số rất đông người khi thấy bài nầy thì ham vì bản tánh tò mò muốn làm thử xem bài DỌN RÁC TÂM LINH ra thể nào? Họ làm không thành thật, hay buồn ngủ, không nghe cảm giác lạ gì hết, không thấy có gì thay đổi hết và cho là bài nầy không hay rồi bỏ cuộc không tiếp tục làm nữa cho đến khi làm được kết quả tốt đẹp. Họ đang bị ma quỉ lừa dối cho là bài nầy không hay, không có giá trị tâm linh. Họ không làm với tất cã tấm lòng thành thật ăn năn thãm thiết với Cha mình và bỏ cuộc. Những ai làm không có kết quả gì hết cứ ráng làm đi làm lại hoài hoài, đọc đi đọc lại hoài hoài và đọc thêm nhiều bài chat mẩu để rút kinh nghiệm thêm và hãy tiếp tục làm mãi sẽ có ngày làm được mà thôi. Cũng như chúng ta học làm bánh vậy thôi. Ban đầu làm bị hõng, không có kết quả thì làm lại lần nữa, làm lần kế tiếp cho đến khi nào làm được mới thôi. Có một người làm không được nhưng anh tức quá quyết định làm cho đến khi được mới thôi. Người nầy làm được một năm sau đó thành công. Có một ngày đó, anh ta đang quì gối cầu xin thãm thiết với Cha thì Chúa nhâm lời sau đó đuổi quỉ trục xuất quỉ thứ mạnh lắm ra được thân xác anh. Chúng nó trước khi đi ra phải hành xác anh dử dội làm bệnh ói mữa, tiêu chãy cã ngày. Như thế mà anh vẫn nghe người rất khỏe vì đã trục xuất được loại tà linh hung dử ra khỏi thân thể anh. Người nầy hôm nay đang là một công cụ cho Chúa Jesus giúp nhiều bạn bè DỌN RÁC TÂM LINH mời Chúa vào lòng, cứu nhiều linh hồn trở về nhà Cha. Hallelujah! Chúa chúng ta không bao giờ bỏ rơi người nào thật lòng đến với Ngài!

3- Một số người đã DỌN RÁC TÂM LINH xong rồi thì liền bị ma quỉ đưa người đến phá vài ngày sau đó. Họ đã trục xuất ma quỉ ra khỏi thân thể họ rồi, chúng ra đi như kẻ không nhà, tìm đủ mọi cách trả thù để chiếm lại nhà của chúng bằng cách tiểu nhân, tìm người thân nào của họ thiếu đức tin trong Chúa mà nhập vào phá hoại, đến chửi rủa mắng nhiếc người mới được sanh lại trong Chúa Thánh Linh hầu khiến người nầy ghét, giận để kiện cáo họ phạm tội với Ngài để chiếm đoạt họ trở lại với chúng nó. Cãm tạ ơn thương xót của Ngài cho họ biết trước âm mưu của ma quỉ và họ không buồn giận cho nên họ vẫn giử vững lòng tin nơi Cha mình. Hoặc nếu họ đã lỡ lầm bị ma quỉ tấn công trở lại thì họ biết cách ăn năn khước từ tội lổi theo cách năm ngón tay trong bài và tự đứng dậy trên đôi chân mình sau đó. Lúc trước tôi giúp đuổi tà linh cho họ mà họ không biết tự đuổi quỉ cho họ thì sau một thời gian ngắn họ bị ma quỉ đánh té ngã họ chạy trốn Chúa mất luôn không biết tự đứng trên đôi chân mình được. Cãm tạ Chúa cho bài học ăn năn khước từ tội lổi theo cách 5 ngón tay thật tuyệt vời! Cách nầy rất mạnh để dọn sạch lòng tốt đẹp cho mổi tội lổi mà quỉ satan phải khiếp sợ!

4-Một số rất đông làm DỌN RÁC TÂM LINH xong mà không thấy kết quả gì hết, cho mình là không có tội lổi nào hết thì hãy mau mau hạ mình xuống đến độ, kêu xin với Chúa Jesus xin Ngài chỉ cho. Nếu bạn bị kẹt, bạn nên vào phòng nhắn tin với tôi, phải thật lòng thì Chúa Thánh Linh sẽ giúp chỉ ra tội lổi của bạn. Ngày 12 tháng 9 năm 2016, có một người đàn bà vào tìm tôi. Bà nầy khoãng 78 tuổi, bệnh đau xương chậu kinh khủng lắm mà bác sĩ cho thuốc uống hoài không thấm vào đâu hết. Bà biết và bà đã từng làm theo bài DỌN RÁC TÂM LINH xong khoãng 1 năm về trước được Chúa chữa lành hết mọi tật bênh rồi. Hôm nay bà vào xin tôi cầu nguyện chữa lành lần nữa. Tôi nói bà tìm cho ra rác rến tâm linh để dọn sạch lòng thì Chúa sẽ chữa lành ngay cho bà sau đó khỏi cần tôi cầu thay cho bà. Bà tìm mãi không thấy gì hết. Chúa khiến tôi tự nhiên nói về câu chuyện bà Naomi và nàng Ruto trong Kinh Thánh cho bà nghe. Tôi nói nhiều khi những chuyện xích mích nhỏ nhoi trong gia đình làm cho mình bệnh hoạn, ma quỉ kiện cáo mình làm sai mà mình không ăn năn cho nên chúng phá thân thể chúng ta bị bệnh tật như thế. Bà nói đúng quá! Bà đang trong tình trạng góa chồng và con gái ly dị chồng dọn nhà về chung sống với bà khoãng 6 tháng nay. Hai mẹ con có nhiều chuyện bất đồng ý kiến và gây gổ với nhau. Bà có không tha thứ cho con gái của bà, bà cãm nhận bà không thương con gái ruột của mình như bà Naomi thương con dâu như con gái mà con dâu phải lìa bỏ mẹ ruột đi theo mẹ chồng khi chồng đã qua đời. Bà cãm thấy xấu hổ quá và ăn năn với Chúa, bà sẽ nói lời xin lổi với con gái của mình vào ngày mai. Bà ăn năn khước từ tội lổi với Chúa làm theo cách 5 ngón tay xong rồi, tôi hỏi bà xem lại bệnh của bà ra sao? Bà ngạc nhiên nói rằng:” Ô bệnh tôi không còn nữa, chỉ còn tí xíu thôi. Hồi nãy nhức không chịu nổi mà bây giờ dường như không còn nữa!” Ồ Chúa chúng ta thật quá tốt lành! Bệnh đau nhức của bà đã biến mất mà không cần tôi cầu xin Chúa giúp bà. Hallelujah! Cãm tạ ơn thương xót của Ngài! Chúa chúng ta không muốn chúng ta bị bệnh đau yếu gì hết không làm sáng danh Ngài đâu các bạn ơi! Ngài muốn mọi người mạnh khỏe thân xác để hát xướng ngợi khen Ngài không thôi. Chỉ vì chúng ta đã phạm những tội nhỏ nhoi mà chúng ta không để ý đến cho nên ma quỉ kiện cáo với Chúa đánh phá chúng ta được mà thôi.

Nguyện xin Chúa soi sáng mổi người bạn trên FB của tôi thấy rỏ con đường mình đi. Nếu lỡ vấp ngã thì hãy mau DỌN RÁC TÂM LINH ăn năn khước từ tội lổi hầu được Cha tha thứ mọi tội lổi được Chúa chữa lành tâm linh và thân xác sẽ được toàn vẹn trong ân điển của Ngài. Muốn thật hết lòng! Amen!

MỜI GỌI DỌN RÁC TÂM LINH BÀI SỐ 15

CÁCH CẦU XIN CHÚA JESUS CHỮA LÀNH CHO BỆNH NHÂN: I. ĐỐI VỚI NGƯỜI CHƯA TIN CHÚA:

1. Hỏi họ có tin rằng Chúa Jesus có quyên chữa lành cho họ được không? Nếu họ trả lời là có thì tiếp tục làm phần 2. 2. Hỏi họ có bằng lòng tin nhận Chúa Jesus làm cứu Chúa của cuộc đời họ không? 3. Làm chứng về Chúa Jesus cho họ. 4. Mời họ tiếp nhận Chúa Jesus 5. Nếu họ đồng ý ngay thì hướng dẫn họ cầu nguyện tiếp nhận Chúa theo lời cầu nguyện như cách 5 ngón tay: “Trong danh Chúa Jesus Christ, hôm nay con chấp nhận con là một tội nhân xứng đáng bị đóng đinh trên thập tự giá vì phạm rất nhiều tội lổi. Con bằng lòng chấp nhận Chúa Jesus Christ đã chết thế cho tất cã tội lổi của con rồi. Con tin rằng Chúa Cha sẽ tha thứ hết mọi tội lổi cho con rồi và Cha không còn nhìn thấy tội lổi nào của con nữa. Kể từ hôm nay, con hứa với Chúa là con sẽ bỏ tất cã những gì thuộc về thế gian và quay đầu lại 180 độ đi theo Ngài, con sẽ đi theo Chúa tron con đường còn lại của con. Xin Cha thương xót và chấp nhận con trở nên con yêu dấu của Ngài, xin Cha ban Chúa Thánh Linh ngự vào lòng con và xin Cha ghi tên con trên sách sự sống trên nước thiên đàng ngay giờ nầy Amen! “ 6. Nếu họ chưa sẵn sàng tiếp nhận Chúa Jesus, nhưng vẫn khao khát sự chữa lành thì chuyển qua bước thứ 7. 7. Hãy nói với bệnh nhân hứa với Chúa rằng: Nếu tôi cầu xin Chúa chữa lành cho bạn mà bạn nhận được sự chữa lành từ nơi Chúa ngay lập tức thì bạn hãy mau tiếp nhận Chúa Jesus làm chủ đời mình nhé!” Phải bắt họ hứa với Chúa như thế để Ngài thương xót và chữa lành cho người đó. Sau khi người đó được Chúa chữa lành rồi thì họ cảm nhận được Chúa Thánh Linh có đụng chạm trên thân thể họ thì họ sẽ bằng lòng theo Ngài. Nếu không bắt họ hứa thì nhiều người sau khi được Chúa chữa lành rồi thì bỏ đi luôn mà hư mất linh hồn. Nếu họ chịu thì làm theo phần 8 8. Nói bệnh nhân đặt tay trái vào chổ đau bệnh, một tay mặt nắm tay người cầu nguyện và nhân danh Chúa Jesus Christ đuổi tà linh bệnh tật, trục xuất chúng nó ra khỏi bệnh nhân ngay lập tức:” TRONG DANH CHÚA JESUS CHRIST TA RA LỆNH CHO TẤT CÃ TÀ LÌNH GÂY RA BỆNH TẬT (tên bệnh) HÃY LUI RA KHỎI ÔNG (tên người bệnh), HAY BÀ_____, HAY EM____V.V. NGAY GIỜ NẦY, TRẢ LẠI MỘT THÂN THỂ LÀNH MẠNH CHO ÔNG, BÀ, EM, (tên người bệnh) CHO CHÚA JESUS AMEN! 9. Yêu cầu họ kiểm tra lại xem họ đã được chữa lành chưa hay đã thuyên giảm, hoặc chưa có dấu hiệu gì. Nếu họ đã lành hoàn toàn thì hướng dẫn họ cảm tạ, ngợi khen Chúa, sau đó căn dặn họ về làm theo bài DỌN RÁC TÂM LINH trên hình bàn tay năm ngón của tôi và bắt đầu đọc kinh thánh Tân Ước sách Giăng cho đến Khải Huyền. Nếu chưa được Chúa chữa lành hoàn toàn thì ít nhất cũng được thuyên giảm bao nhiêu phần trăm? Hỏi như thế để xem Chúa Thánh Linh có tác động trên sự chữa lành hay không? Hãy cầu xin Chúa Thánh Linh chỉ ra xem đâu là sự ngăn trở. Phần đông là họ bị những điều lo lắng, cay đắng, tổn thương, không tha thứ. Giải quyết những điều đó xong cầu xin trở lại như phần 8 họ sẽ được Chúa chữa lành hoàn toàn. II. ĐỐI VỚI TÍN HỮU:

Ân tứ chữa lành Chúa ban cho để giúp cho người chưa tin Chúa thấy quyền năng chữa lành của Ngài liền tại chổ để làm cho vững đạo Chúa. Còn những người đã tin Chúa rồi thì theo kinh nghiệm của tôi cầu xin không kết quả liền được như người chưa tin Chúa hoặc họ hết bệnh xong thì trong vòng một thời gian ngắn họ bị bênh trở lại ngay. Bởi vậy cho nên không nên cầu nguyện Chúa chữa lành cho họ liền được. Phần đông chiên của Chúa không vâng lời Chúa Thánh Linh dạy bảo mà nghe lời ma quỉ xúi giục đã phạm tội nào đó làm Ngài buồn lòng, chấp chứa rác rến tâm linh nhiều cho nên họ bị ma quỉ kiện cáo họ và đánh phá thân thể họ bệnh hoạn được. Vậy phải làm theo những phần sau đây:

1. Giúp họ học thuộc lòng cách ăn năn khước từ theo cách 5 ngón tay cho mổi tội lổi và củng cố đức tin của họ trở lại trong Chúa như sau: -NGÓN CÁI: Chấp nhận mình là tội nhân xứng đáng bị kết án tử hình, bị đóng đinh trên cây thập tự giá vì phạm tội nầy:________ . – NGÓN TRỎ: Bằng lòng chấp nhận Chúa Jesus Christ đã chết thế cho tội ______ của mình trên thập tự giá đền tội cho mình rồi – NGÓN GIỮA: Tin rằng Chúa Cha sẽ tha thứ tội lổi nầy_______cho mình và Cha không nhìn thấy tội lổi nầy của mình nữa – NGÓN ẤP: Khước từ tội lổi, hứa với Chúa là bạn sẽ không làm những tội lổi như thế nữa, quay đầu lại 180 độ ngay từ hôm nay. – NGÓN ÚT: Đuổi tà linh, nói với chúng nó: TRONG DANH CHÚA JESUS CHRIST TA RA LỆNH CHO TÀ LINH _____ HÃY LUI RA KHỎI TA, ĐI XUỐNG NƠI VỰC SÂU NGAY GIỜ NẦY, HÃY CÚT NGAY! Amen!

2. Hãy nói cho bệnh nhân biết rằng: “Chúa Jesus hứa với chúng ta rằng VÌ LẰN ROI NGÀI CHỊU CON SẼ ĐƯỢC LÀNH BỆNH (Ê-sai 53:5).” Bạn có thật sự tin rằng Chúa Jesus đã lấy hết mọi tật bệnh cho bạn và có thể chữa lành cho bạn ngay lập tức không? Bạn hãy tin chắc là như vậy, vì Chúa Jesus Christ hôm qua, ngày nay, và cho đến đời đời không hề thay đổi. (Hê-Bơ-Rơ 13:8)

3. Hướng dẫn họ tự tìm rác rến tâm linh làm Ngài buồn nên ma quỉ kiện cáo đánh phá thân thể họ được. Giúp họ làm theo bài như đã có ghi trong sách DỌN RÁC TÂM LINH trên hình 5 ngón tay trong Face Book của tôi.

4-Khi làm từ đầu đến cuối bài mà không thấy kết quả gì hết là làm sai, chưa ăn năn thành thật bằng tất cã tấm lòng thành, hãy làm lại lần nữa và làm lại lần nữa cho đến khi thành công mới thôi.

5-Khi dọn rác tâm linh xong sạch sẽ, mời Chúa Thánh Linh vào lòng trở lại thì mọi bênh tật đều tan biến ngay sau đó. Ngàn người đã làm rồi và đã thành công, đuổi tà linh cho mình được, được Chúa chữa lành hết mọi bệnh tật trong đó có bệnh ung thư thời kỳ cuối, bệnh nhức mỏi, bệnh cao máu, tâm thần, v.v.

Bài DỌN RÁC TÂM LINH đã được Chúa cho phổ biến 2 năm nay và có nhiều người tự đọc và làm theo mà được Chúa chữa lành hết nhiều bệnh tật rồi họ còn đi ra làm công cụ cho nhà Chúa cách hiệu quả. Vì họ như đứa con hoang đàng được trở về nhà Cha, đuợc Cha thương xót yêu mến và giao cho trách nhiệm lớn lao hơn ngày xưa nữa. Cảm tạ Chúa! Ngài thật trên cã tuyệt vời!

6- HÃY COI CHỪNG! Nhiều người tự DỌN RÁC TÂM LINH cho mình được và được Chúa chữa lành xong thì trong một thời gian ngắn được Chúa xức dầu, ban Thánh Linh cho họ, được Chúa sai phái ra đi làm công cụ cho Ngài tiếp tục chức vụ chữa lành đuổi quỉ một cách hiệu quả đem vinh hiển cho nhà Chúa. Nhưng nếu vì lẽ nào đó, người đó có tánh kiêu ngạo hay đoán xét, hay nóng tánh trở lại vì cái tôi to lớn chiếm hửu họ trở lại thì họ lại bị ma quỉ đánh phá ngay và bệnh tật hành hạ thân thể trở lại ngay sau đó. Nếu họ biết trước mọi sự viêc thì họ đề phòng trước và không dể gì mà để cho chúng đánh phá họ trở lại được nữa. Trường hợp nếu họ có lỡ bị chúng đánh phá trở lại thì họ phải nhớ lại mình đã phạm tội từ đâu và ăn năn khước từ tội lổi ngay sau đó làm theo bài DỌN RÁC TÂM LINH lần nữa sẽ được Chúa tha thứ ngay và Ngài hoàn lại cho họ địa vị củ ngay sau đó. Cám tạ ơn Chúa đầy tình thương cho những chiên của Ngài.

Cám tạ Chúa chỉ dạy tôi viết lên những lời đơn sơ nầy cho những ai muốn tìm hiểu và làm theo để làm công cụ cho Ngài như chính tôi vậy. Ai có thắc mắc điều gì xin mời vào phòng nhắn tin tôi sẽ trả lời bạn sau. Chúa Jesus yêu bạn như Ngài đã yêu tôi. Cám ơn bạn đã theo dỏi bài viết của tôi.

MỜI GỌI DỌN RÁC TÂM LINH BÀI SỐ 16:

Hôm nay tôi xin chia sẽ cho các bạn một trường hợp một bà 78 tuổi bị một căn bệnh tâm linh làm cho thân xác yếu mòn đau nhức cột sống được Chúa giải phóng hết bệnh liền sau khi giải quyết căn bệnh tâm linh xong.

Mới tuần vừa qua một bà bạn lâu năm của tôi đã bị mổ xương sống lần đầu khoãng hơn 10 năm trước nay bị bệnh tái phát trở lại rất nặng đi không được và bác sỉ khám bệnh nói bà biết bà cần phải bị mổ lại lần thứ hai gấp. Bà sợ quá mới gọi đến tôi để xin tôi cầu nguyện xin Chúa chữa lành cho bà.

Khi bà gọi tôi xin cầu nguyện xin Chúa chữa lành cho bà tôi hỏi bà xét lại xem bà có làm gì Chúa buồn không? Bà không nhớ gì hết. Bà cứ tìm mãi mà không thấy điều gì bà làm Chúa buồn hết. Tôi bắt đầu hỏi bà có buồn chuyện gì không? Bà không thấy gì hết. Tôi biết bà mới mất chồng cho nên hỏi bà có buồn và cảm thấy cô đơn khi nhà vắng bóng ông chồng của bà không? Bà nói tôi nói quá đúng căn bệnh tâm linh của bà rồi! Kỳ lạ thay, khi tôi vừa nói đến đây là bà nghe nhẹ người ngay sau khi tôi hỏi bà câu hỏi nầy. Bà nói vậy là đúng rồi! Bà đã đi ra thăm mã của ông chồng mổi ngày ngồi bên mộ chồng mà khóc vì bà sống trong căn nhà của bà thì cãm thấy rất là cô đơn cho nên cứ ra ngoài mộ chồng mà ngồi khóc. Tinh thần càng ngày càng suy nhược, thân xác càng ngày càng yếu dần và xương sống càng ngày càng đau làm cho bà dường như muốn tê liệt đôi chân luôn. Kỳ lạ là bà không thấy điều đó làm cho Chúa buồn. Hôm nay bà nói đúng rồi, Chúa nói:” Hãy để người chết chôn người chết!” Tôi không phải thuộc về người chết, tôi tin Chúa Jesus, tôi thuộc về người sống, tôi phải sống cho Chúa Jesus! Rồi bà xem lại bệnh đau cột sống của bà đã tan biến từ lúc nào rồi. Bà đã được Chúa Jesus chữa lành xong ngay tức khắc. Cảm tạ Chúa vì Ngài quá tuyệt vời! Ma quỉ bịt mắt bà không cho bà thấy chuyện bà làm mà Chúa buồn rồi chúng muốn làm bà tâm linh yếu dần sanh bệnh tật rồi chết dần mòn theo ngày tháng mà bà không hề biết. Tôi nói bà biết là bà phạm tội với Chúa là bà đã để người chết là chồng của bà trên Chúa, bà đã quên Chúa rồi và mất lòng tin nơi Chúa là đấng sống và đã cứu bà và chồng bà ra khỏi vòng người chết mà đến sự sống đời đời. Chồng bà hiện nay đang ở trên thiên đàng với Chúa, ông không chết luôn đâu, rồi đây bà sẽ gặp lại ông trên nước thiên đàng. Bà cảm ơn tôi và bà xin tôi cầu nguyện cho bà để Chúa an ủi bà trong những ngày sắp đến.

Hôm nay sau một tuần tôi có gọi lại bà và thăm hỏi xem bệnh đau cột sống của bà ra thể nào? Cám tạ Chúa bà nói tôi rằng bà đi đứng bình thường trở lại không bị đau cột sống nữa. Tôi phải chờ đợi sau một tuần để theo dỏi căn bệnh của bà và để biết rỏ căn bệnh của bà đã được Chúa chữa lành hoàn toàn mới viết lên bài làm chứng nầy. Cảm tạ Chúa Ngài thật tốt lành đối với những con cái yêu quí của Ngài. Nan đề nào cũng có giải đáp nếu chúng ta biết nhờ cậy đến Ngài là thầy thuốc đại tài. Không có bác sỉ nào sánh bằng với bác sỉ Chúa Jesus. Như Kinh Thánh trong He-Bơ-Rơ 13:8 “Chúa Jesus Christ hôm qua, ngày nay, và cho đến đời đời không hề thay đổi.” Amen!

Hy vọng bài nầy giúp những ai có nan đề giống như hoàn cãnh bà nầy, như là mới ly dị chồng, mất cha, mất mẹ, mất chồng, mất con, hay mất người yêu, hay là trường hợp nào mà bạn đã để người đó trên Chúa bà buồn khóc hoài, hãy mau thức tỉnh, ăn năn, hầu để Chúa là trên hết, bện tật sẽ tan biến ngay sau đó, tâm linh sẽ được tươi mới, thân xác được khỏe mạnh. Amen!

MỜI GỌI DỌN RÁC TÂM LINH BÀI SỐ 17:

Cám tạ ơn Chúa chỉ dạy cho tôi viết lên bài chỉ dẩn trong sách DỌN RÁC TÂM LINH từ mấy năm qua, có nhiều người vào cám ơn tôi đã làm theo bài chỉ dẩn được có sự bình an hết lo lắng, đời sống có phước hạnh, và lời cầu nguyện được Chúa đáp lời sau khi làm theo bài xong tự giải phóng mình ra khỏi ách thống trị, áp chế của ma quỉ trên đời sống của họ và nhận được kết quả tốt.

Cũng có nhiều người khác nói họ mới vừa mở sách ra xem bị nhức đầu ngay, muốn ói, khó chịu, đóng sách lại ngay và cãm thấy dể chịu trở lại cho nên sợ không dám mở sách ra đọc. Họ để cuốn sách đó một bên không dám đụng đến mà không biết tại sao. Tôi xin cắt nghỉa cho các bạn rỏ là vì quyển sách nầy đã được Chúa xức dầu xong và Chúa có tác động mạnh mẻ trên tà linh cho nên chúng nó rất sợ hải, tìm đủ mọi cách không cho bạn đọc, vì sợ bị đuổi.

Nếu ai đã làm từ đầu đến cuối thấy kết quả tốt, có nghỉa là họ nhận lảnh được Chúa Thánh linh ngự vào lòng làm đền thờ của Ngài trong thân thể họ, họ nhận được sự vui vẻ bình an trong tâm hồn, khong còn lo lắng buồn phiền nữa. Ngủ ngon giấc không còn có ác mộng hay người nào đến quấy rầy trong lúc họ ngủ nữa. Không còn nóng tánh, buông lo như xưa nữa. Họ được Chúa biến đổi từ con người xác thịt thành con người tâm linh sau khi làm dọn sạch lòng xong và mời Chúa Thánh Linh vào lòng.

MỜI GỌI DỌN RÁC TÂM LINH (bài số 18)

TÌM TỘI LỔI ĐỂ ĂN NĂN TRONG ÁNH SÁNG SỰ SỐNG:

Hôm nay tôi mới vừa học được một bài học thật quí giá trước mặt Chúa về cách dọn rác tâm linh rất mới mẽ nầy nên tôi chia sẽ ngay cho các bạn.

Hãy học thuộc lòng câu Kinh Thánh nầy:

Nhưng trước hết, hãy tìm kiếm nước Đức Chúa Trời và sự công bình của Ngài, thì Ngài sẽ cho thêm các ngươi mọi điều ấy nữa” (Ma thi ơ 6:33).

Tìm kiếm nước Đức Chúa Trời là làm sao?

Tôi có ngồi yên lặng để được lắng nghe tiếng Chúa phán bảo nhưng dường như tôi không nghe được tiếng phán nào của Chúa nữa vì mình đang bị tội lổi mình không biết đang lôi kéo, chưa ăn năn với Ngài nên cầu xin điều gì Chúa cũng không nghe được. Như lời Chúa phán trong Ê-Sai 59:1-2:”Nầy, tay Đức Giê-hô-va chẳng trở nên ngắn mà không cứu được; tai Ngài cũng chẳng nặng-nề mà không nghe được đâu. 2Nhưng ấy là sự gian-ác các ngươi làm xa-cách mình với Đức Chúa Trời; và tội-lỗi các ngươi đã che-khuất mặt Ngài khỏi các ngươi, đến nỗi Ngài không nghe các ngươi nữa. “

Vậy chúng ta phải làm sao mà đến để tìm kiếm Ngài trong lúc chúng ta mình mẩy đang bị tội lổi làm dơ bẩn áo quần, tìm tội lổi, rác rến tâm linh mà không thấy gì hết vì chúng ta đang bị ma quỉ trói buột trong xiềng xích để làm nô lệ cho chúng nó. Chúng nó cũng đâm thủng con mắt tâm linh của chúng ta biến chúng ta trở thành đui mù và lỏa lồ để làm nô lệ cho chúng nó mà chúng ta không hay biết. Chúng ta cảm nhận được chúng ta đang có bông trái không lành trong chúng ta như là bông trái của xác thịt, nóng tánh, ác mộng, lòng không có sự bình an, ngủ không an giấc, lười biếng không muốn làm việc như xưa nữa. Có điều gì không ổn trong chúng ta mà chúng ta tìm rác rến tâm linh mà không thấy gì? Chính chúng ta cũng cảm thấy ghê tởm chúng ta, tội gì đã làm cho chúng ta xa cách Chúa? Chúng ta không biết đường nào để tự mở trói cho chúng ta được.

Chúng ta đi tìm loài người để thăm hỏi, xin đuổi quỉ giúp cho chúng ta. Loài người cũng có thể nhơn danh Chúa Jesus Christ đuổi quỉ được cho chúng ta nhưng họ không có thể ở nhà chung với chúng ta 24/7 được. Trong một thời gian ngắn, ma quỉ sẽ trở lại chiếm hửu chúng ta như xưa mà chúng còn dắt thêm 7 con quỉ khác để củng cố nội bộ sau khi tái chiếm đồn lủy của chúng trở lại lần thứ nhì. Ma-thi-ơ 12:43-45:”Khi tà-ma ra khỏi một người, thì nó đi đến nơi khô-khan kiếm chỗ nghỉ, nhưng kiếm không được; 44rồi nó nói rằng: Ta sẽ trở về nhà ta mà ta mới ra khỏi; khi trở về, thấy nhà không, quét sạch, và sửa-soạn tử-tế. 45Nó bèn lại đi, đem về bảy quỉ khác dữ hơn nó nữa, cùng vào nhà đó mà ở; vậy, số-phận người ấy sau lại xấu hơn trước.”

Vậy thì chúng ta phải làm sao? Làm sao để tìm kiếm nước Đức Chúa Trời trong lúc chúng ta mình đầy nhơ nhớp thì ma quỉ lại lôi kéo chúng ta chạy trốn Chúa trong bóng đêm để càng xa cách mặt Ngài như Cain khi xưa để che giấu tội lổi với Chúa và với người. Con đường nầy rất nguy hiểm vô cùng cho tâm linh của chúng ta. Bí quyết của Ngài dạy tôi rằng ma quỉ không bịt miệng chúng ta được để ngợi khen Chúa, để hát tôn vinh Chúa, để kêu vang cầu cứu đến Ngài. Hãy mở miêng ra, lớn tiếng kêu cầu đến sự cứu chuộc của Ngài, ca hát ngợi khen mà vào phía bên trong nơi Chí thánh của Chúa với tất cã tấm lòng thành thật mà tôn vinh, tạ ơn, và ngợi khen Cha thì Cha rất là vui lòng cho chúng ta đến gần Ngài trong ánh sáng của Chúa đang chiếu rọi chung quanh ngai của Ngài mặc dù chúng ta có đang mặc áo dơ bẩn đi chăng nữa, Cha cũng vui lòng. Ma quỉ muốn chúng ta núp trong bóng tối để hoạt động, khi chúng thấy chúng ta đã chạy ra ánh sáng của Chúa thì chúng nó liền bỏ chạy. Lúc đó chúng ta sẽ được chúng trã lại sự tự do thì chúng ta hãy nhìn lại trong ánh sáng của Chúa chúng ta sẽ nhìn thấy mình đang mặc áo nhuốc nhơ, trần truồng và lỏa lồ. Chúa Thánh Linh sẽ cáo trách mổi tội lổi của chúng ta và chúng ta sẽ ăn năn khóc lóc đắng cay trước mặt Cha theo cách chỉ dẩn 5 ngón tay và Cha sẽ nhậm lời cầu xin, tha thứ mọi tội lổi cho chúng ta. Lòng chúng ta sẽ nhẹ nhàng vui thỏa trong tình yêu bao la vô bờ bến của Ngài. Chúng ta sẽ được tái tạo trở nên giống hình ảnh của Cha, có một đời sống mới vui vẽ, bình an, hạnh phúc, đầy phước hạnh trở lại trong vòng tay yêu dấu của Cha mình. Hallelujah!

Các bạn hãy làm đi sẽ thấy kết quả tốt. Xin Chúa ban phước cho các bạn mau tìm được lối về nhà Cha từ ái yêu thương các bạn. Muốn thật hết lòng. Amen!