LỜI THÚ TỘI CỦA ĐẠI LÝ CỦA THẾ GIỚI BIỂN CỦ (EX-MARINE AGENT) VỀ BÀ MARY VÀ CHÚA GIÊ-SU CỦA ĐẠO CÔNG GIÁO BỞI FIDELE DEBILOU

LỜI CHỨNG CỦA CÔ FIDELE DEBILOU CỦA XỨ IVORY COAST

LỜI THÚ TỘI CỦA MỘT ĐẠI LÝ CỦA THẾ GIỚI BIỂN CỦ (EX-MARINE AGENT)

VỀ BÀ MARY VÀ CHÚA GIÊSU CỦA ĐẠO CÔNG GIÁO

Câu chuyện của một nàng tiên cá của vùng biển đã chuyển đổi thành môn đồ của Chúa Giêsu Christ!

Tên tôi là Fidèle Debilou. Tôi sinh ngày 21 tháng 4 năm 1980, tại San-Pédro, Bờ Biển Ivory. Tôi chịu trách nhiệm về bộ phận truyền giảng trong nhà thờ của tôi.

Những gì tôi sắp nói với các bạn bây giờ là những gì tôi đã trải qua và những gì tôi đã tận mắt chứng kiến. Đó là thực tế và sự thật.

Khi tôi còn là một sinh viên trong trường đại học và lúc 14 tuổi khi mọi thứ bắt đầu. Tôi đã có một người bạn trai và tôi đã ký hợp đồng có thai với anh ta.

Đó được coi là một điều xấu hổ trong gia đình của tôi. Hậu quả là tôi và bạn trai đã bỏ trốn khỏi thành phố để trốn tránh sự xấu hổ đó . Chúng tôi đã đến làng quê của anh ấy.

Cha tôi chỉ có một đứa con gái. Khi biết rằng ông ấy sẽ không đánh giá cao cái thai này, tôi trốn đến Kotcheri (Lakota) với bạn trai của tôi là Ozougrou ​​Raphael.

Gia đình bạn trai từ chối tôi nên tôi không còn nơi nào để ở. Trong khi chờ đợi, bố mẹ tôi bắt đầu tìm kiếm tôi. Họ không thể tìm thấy tôi. Sau đó, họ bắt đầu lần theo dấu vết bạn trai của tôi đến ngôi làng và tìm thấy tôi. Họ đã nói chuyện với gia đình bạn trai tôi và họ đã xin lỗi về những gì đã xảy ra.

Sau khi nói chuyện, tôi đã đồng ý ở lại gia đình này. Tôi ở lại cho đến khi tôi sinh em bé. Cha anh hứa sẽ giúp tôi tiếp tục việc học và trở về với gia đình mà không gặp khó khăn gì.

Tôi tiếp tục sống cuộc sống của mình trong gia đình này trong nhiều năm. Tôi đã trở thành một phần của gia đình này. Tôi thậm chí còn quên mất gia đình của chính tôi. Trên thực tế, gia đình này đã mê tín dị đoan. Họ mê muội khiến tôi quên mất gia đình của chính mình. Tôi ở lại đó với họ và có 4 đứa con.

Hồi đó tôi định đi nhà thờ nhưng tôi là một Cơ đốc nhân thờ ơ. Tôi không được sinh ra một lần nữa trong Chúa Giê-su.

Bố chồng tôi tôn thờ con rồng (ma quỷ) và nhiều người con của ông đã chết. Từ 16 người con, ông chỉ còn lại 10 đứa con.

Một ngày nọ, tôi bị mất một cái quần lót, sau đó được tìm thấy trong nhà bếp của bố chồng tôi dưới chiếc khố của ông ấy. Khi chúng tôi đối mặt với ông ta, ông yêu cầu tôi tha thứ cho ông ta vì đã mặc quần lót của tôi và bảo tôi lấy lại đồ lót của mình và sử dụng nó.

Ông bảo tôi đừng làm nhục ông bằng cách vứt bỏ nó. Tôi đã rất ngây thơ. Tôi lấy lại đồ lót và sau khi giặt và giữ nó trong vài ngày, tôi đã mặc nó vào.

Chính từ lúc này, tôi bắt đầu gặp những cơn ác mộng khủng khiếp và những giấc mơ khoái lạc mà tôi chưa từng có trong đời.

Đầu tiên tôi bắt đầu ăn trong mơ. Sau đó tôi đã quan hệ tình dục trong giấc mơ. Tôi đã không thực hiện những giấc mơ đó một cách nghiêm túc. Tôi tiếp tục sống và những giấc mơ quan hệ tình dục này trở nên bình thường đối với tôi.

Một thời gian sau, bố chồng tôi bắt đầu mất con. Ông có 4 người vợ và 16 người con. Trong một khoảng thời gian ngắn, ông đã mất 2 đứa con trong vòng 2 tháng.

Ông ta đi tìm một nhà tiên tri nhờ người nhà mua nến. Nhà tiên tri đã đưa ra những chỉ dẫn cho cả gia đình liên quan đến các nghi lễ cầu nguyện mà gia đình phải tuân theo để tránh cái chết trong gia đình.

Tôi không quan tâm đến tất cả những thực hành và nghi lễ này. Tôi nhận thấy rằng hàng ngày họ đang cầu nguyện theo nghi thức do người được gọi là nhà tiên tri hướng dẫn, nhưng họ vẫn tham dự nhà thờ Công giáo vào mỗi Chủ nhật.

Nhưng họ thấy phiền vì tôi không tham dự buổi cầu nguyện hàng ngày của họ. Trên thực tế, tôi đã đến một nhà thờ Tin Lành mặc dù tôi không thực sự được sinh ra lần nữa. Tôi chỉ tham dự nhà thờ như một thói quen.

BẮT ĐẦU VÀO THẾ GIỚI HUYỀN BÍ

Sau đó, một điều gì đó kịch tính đã xảy ra. Một đêm tôi có một giấc mơ, trong đó một người đàn ông mặc đồ trắng nói với tôi rằng tôi không cầu nguyện, đó là lý do tại sao tôi có tất cả những giấc mơ này.

Tôi nghĩ đó là chính Chúa Giê-xu Christ. Anh ta ăn mặc đẹp đẽ trong bộ quần áo màu trắng sáng lấp lánh. Thực thể ánh sáng này nói với tôi rằng mọi người trong nhà đang cầu nguyện nhưng tôi đã không tham gia, rằng tôi nên cùng họ cầu nguyện. Tôi thực sự nghĩ rằng sinh vật ánh sáng này là Chúa Giê-xu Christ.

Anh ta là người da trắng với mái tóc dài. Tôi bối rối không biết làm sao Chúa Giê-su có thể cử tôi tham gia vào một buổi cầu nguyện mang tính nghi lễ Công Giáo.

Và không có gì lạ, vì chính Satan đã giả dạng một thiên sứ sáng láng. (2 Cô-rinh-tô 11:14).

Tôi đã cầu nguyện vào buổi tối và buổi sáng nhưng cuối cùng, tôi đã cùng gia đình tham gia buổi cầu nguyện theo nghi thức của họ.

Tôi quay lại nhà bố chồng. Tôi bị một sức mạnh đẩy đi quỳ xuống trước những ngọn nến và cầu nguyện với con rồng. Tôi cầu xin Chúa tha thứ.

Điều kỳ lạ là tôi đã bị mắc kẹt không đứng dậy được trước những ngọn nến này cho đến khi cả gia đình đến tìm tôi ở đó.

Và chính khi đại ca của đối tác tôi gọi là Zama, người cũng muốn tôi, phun nước vào người tôi thì tôi mới gượng đứng dậy được. Đó là một điều kỳ diệu đối với tôi. Bây giờ tôi có thể di chuyển tự do. Tôi cảm động vì điều kỳ diệu đó.

Để khuyến khích tôi cầu nguyện với họ (vì theo họ là do tôi không cầu nguyện với họ nên tôi vẫn bị đóng đinh trước những ngọn nến), anh ấy đã đưa cho tôi một cuốn sách cầu nguyện nhỏ. Tôi bắt đầu tham dự buổi cầu nguyện gia đình này thường xuyên. Họ đang sử dụng Kinh thánh mặc dù thực tế rằng đó là một giáo phái huyền bí.

Tôi đã được tặng một cuốn sách cầu nguyện cho Đức Mẹ Maria Thánh Trinh Nữ. Có những lời cầu nguyện như, “Kính mừng Maria, đầy ơn phước, vv”

Tôi càng đọc cuốn sách này, tôi càng muốn đọc nó. Khi tôi tiếp tục đọc cuốn sách đó và tham dự buổi cầu nguyện gia đình, đôi mắt thiêng liêng của tôi đã mở ra. Khi tôi đi bộ trên đường phố, tôi bắt đầu nhìn xa hơn tầm nhìn bình thường. Tôi đã nhìn thấy những điều kỳ lạ và kỳ lạ. Tôi đã nói rằng đó là một món quà của sự chiếu sáng.

Khi tôi tiếp tục với chuỗi lời cầu nguyện này, những điều rất kỳ lạ tiếp tục mở ra. Từng chút một tôi thấy mình đang ở dưới đáy biển. Tôi không biết làm thế nào tôi kết thúc ở đó. Tôi đã nói với anh rể tôi về điều đó nhưng anh ấy đã phớt lờ tôi.

VƯƠNG QUỐC BIỂN

Sau đó anh ấy đưa nước cho tôi uống. Tôi đã nghĩ rằng nó sẽ ngăn chặn những điều kỳ lạ, nhưng ngược lại nó làm cho tôi tồi tệ hơn. Vào chính ngày đó, khi trời đã về đêm, tôi đã được đưa đi một cách bí ẩn dưới lòng đại dương.

Nơi đó tôi đã thấy nhiều người. Tôi nhìn thấy đám đông các nhà thần bí và huyền bí. Họ ăn mặc đẹp và đang có một cuộc họp.

Ở đó có những hội trường lớn, nơi những người này tổ chức hội nghị về các nhà thờ đang sống để gây bất ổn cho họ. Trong cuộc họp này, một trong những nhà thần bí đang đọc diễn văn.

Vì tôi là người mới trong thế giới huyền bí này, tôi không ngại cuộc gặp gỡ. Tôi đã ở trong một thế giới mới và đối với tôi, tôi thực sự đang học cách di chuyển trong thực tế mới này.

Trong lần gặp đầu tiên, tôi trông như một cô bé, và khi tôi thường xuyên lui tới biển, tôi bắt đầu biết đi và cao hơn. Sau đó, tôi bắt đầu làm chủ mọi thứ. Tôi thực sự đã được đón nhận. Tôi được coi như một linh hồn mới. Mọi người rất vui và hào hứng khi thấy tôi ở vương quốc bí ẩn này.

BÁP TEM LỬA

Sau đó cấp bậc trên quyết định tổ chức lễ rửa tội bằng lửa cho tôi. Tôi được cho biết rằng họ sẽ gọi thần đến và rửa tội cho tôi bằng lửa.

Trong vũ trụ bên dưới đại dương, Satan được coi và được gọi là thần, chính xác như cách Chúa Giêsu là Thiên Chúa trong vũ trụ vật chất của chúng ta.

Tôi được cho biết rằng mục đích của buổi lễ này là tôi được tràn đầy “Chúa Thánh Thần” để phục vụ thần Lucifer.

Một ngày đã được ấn định cho buổi lễ rửa tội cho tôi bằng lửa và vào ngày đó tất cả chúng tôi đều tụ họp. Có rất nhiều nhà thần bí, huyền bí và những nàng tiên cá.

Anh rể của tôi là Zama, một người trong số những nhà thần bí, đã giới thiệu tôi với nữ hoàng bờ biển dưới đáy đại dương làm lễ rửa tội cho lửa của tôi. Anh ấy giới thiệu tôi là một người mới đến với bà già Watta, nữ hoàng của bờ biển hay thậm chí là nàng tiên cá của vùng biển (dưới biển họ gọi bà là ‘Virgin Mary’). Trong vũ trụ dưới lòng đại dương này, người ta gọi bà là Thánh nữ đồng trinh Mary. Bà là người được tôn thờ trong Giáo hội Công giáo với tư cách là Mẹ của Chúa Giê-su.

Tôi bước về phía Đức Thánh Trinh Nữ Maria.

Cô ấy nói với tôi, “Bạn được chào đón trong vũ trụ của chúng tôi.”

Tôi trả lời, “Amen!” giống như cách chúng ta nói Amen trên bề mặt Trái đất.

Cô ấy nói, “Kể từ hôm nay, bạn là con gái của chúng tôi. Bạn sẽ là như vậy. Bạn sẽ làm việc cho thần Lucifer. Tên của bạn không còn là Fidele nữa. Bạn có một cái tên mới Anéa (có nghĩa là ma thuật). ”

Thực ra, khi Đức Thánh Trinh Nữ Maria xuất hiện trong buổi lễ này, tôi và tất cả những người thần bí bao gồm cả những người cá đã quỳ xuống trước cô ấy giống hệt như cách người Công giáo quỳ xuống trước những bức tượng của cô ấy trên bề mặt Trái đất. Trong thực tế, các anh chị em của tôi trong Đấng Christ, họ cúi đầu trước một con quỷ mà họ không hề hay biết.

Nàng tiên cá đã đến để dẫn đầu buổi lễ rửa tội bằng lửa của tôi để tiếp thêm sức mạnh cho tôi. Không lâu sau khi đến, cô ấy đã kêu gọi thần Lucifer tham dự lễ rửa tội bằng lửa của tôi để tôi phục vụ thần Lucifer của họ.

Cô ấy kêu gọi ‘Chủ Nhân Vĩ Đại.’ Anh ấy đã hạ cánh và anh ấy thực sự rất đẹp. Ngay lập tức tôi nhớ đến hình bóng sáng chói, thực thể của ánh sáng xuất hiện trong ngôi nhà của chúng tôi. Đó là anh ấy chính xác như cách tôi nhìn thấy anh ấy trong ngôi nhà của chúng tôi trong tầm nhìn đó.

Hồi đó, tôi không biết rằng tôi đang tự mình đối phó với Lucifer vì anh ta xuất hiện như một thiên thần ánh sáng. Anh ấy trông giống hệt như ‘Chúa Giêsu Christ’ mà chúng ta thấy trong các bức tranh ở Nhà thờ Công giáo trên Trái đất.

Anh ta chào và tất cả mọi người đều đáp lại. Anh đã đưa tôi xuống dưới biển để biến tôi thành công chúa của vùng biển.

Anh ấy nói với tôi, “Con không chỉ là ai cả. Từ nay con đã là công chúa rồi ”.

Sau đó, Lucifer gọi nàng tiên cá của đại dương, Đức Thánh Trinh Nữ Maria và nói với cô ấy, “Hãy đặt tay của bạn trên con gái của bạn và truyền sức mạnh cho nó.”

Vì vậy, tôi đã được Đức Trinh Nữ Maria dâng máu người trong tay cho vị chủ nhân vĩ đại. Vị đại sư đã đổ máu người này lên mặt tôi và ông ấy nói với tôi rằng từ nay tôi được xức dầu để quyến rũ. 

Khi nghi lễ rửa tội bằng lửa kết thúc, Lucifer phát biểu. Anh ấy nói với những người tham dự, “Bạn đang đến Trái đất. Bạn sẽ đi từ nhà thờ này sang nhà thờ khác và bạn sẽ phá hủy chúng. Cơ đốc nhân chiếm 20% dân số nhân loại. Bạn sẽ làm bất cứ điều gì để biến những Cơ đốc nhân này thành những người không tin. Đây là nhiệm vụ của bạn. Chúng phải bị tiêu diệt bằng cách tăng gấp đôi nỗ lực của chúng ta. “

Vị sư phụ nói thêm, “Người thành công trong nhiệm vụ của mình sẽ ở trên ngai vàng của tôi và ngồi bên tay phải của tôi.”

Tất cả đều hoan hô.

Sau đó, anh ta nói với tôi, “Bạn được xức dầu để quyến rũ.” Sau đó, anh ta để lại tôi với Đức Thánh Trinh Nữ Maria và biến mất.

Đức mẹ đồng trinh đã nhai một thứ gì đó mà bà ấy đổ vào miệng tôi và bà ấy cũng cho tôi uống máu người. Kể từ đó, cô ấy gọi tôi là con gái của cô ấy và tôi gọi cô ấy là “mẹ”.

Vì ân điển của Đức Chúa Trời, nguồn cứu rỗi cho mọi người… dạy chúng ta từ bỏ sự vô lễ và những ham muốn trần tục… Tít 2: 11-12

XƯỞNG SẢN XUẤT VÀ CÂY TRỒNG DƯỚI NƯỚC

Nàng tiên cá dưới đáy đại dương Mary có các ngành công nghiệp đang hoạt động ngay cả dưới lòng đại dương. Cô ấy thiết kế mọi thứ trong những ngành này và khi tôi trở thành đại diện của cô ấy, tôi phải đến thăm những ngành này.

Tôi phải bảo vệ cho cô ấy trong các nhà máy và nhà máy này trong trường hợp cô ấy đi vắng. Vì vậy, tôi đã phải đến thăm những nhà máy này với cô ấy. Sau đó, cô ấy cho tôi thấy nhiệm vụ của tôi trong các nhà máy này.

Dưới nước, cô ấy có một nhà máy mà cô ấy đã chỉ cho tôi xung quanh nơi cô ấy sản xuất mọi thứ. Tôi thấy những thùng đầy máu tươi của con người. Cô ấy nói máu người tươi này được lấy từ bề mặt Trái đất.

Theo bà, chính máu của Chúa đã thanh tẩy con người và những gì mà những người ngoại giáo (những người tự xưng là Cơ đốc nhân) gọi là máu xấu.

Máu người trộn với các loại thực vật khác cho phép sản xuất nước sơn móng tay, son môi, đồ trang điểm các loại.

Khi chúng tôi tiếp tục chuyến thăm, tôi thấy nhiều chai chứa chất lỏng màu trắng. Tôi hỏi Đức Thánh Trinh Nữ, “Có gì bên trong những cái chai này?” Cô ấy trả lời, “Đây là nơi bạn sẽ làm việc.”

Cô ấy nói, “Những chai chứa đầy chất lỏng màu trắng này là tinh trùng của đàn ông.”

Tôi hỏi Trinh nữ, “Chúng ta phải làm gì với tinh trùng của những người đàn ông này?”

Cô ấy nói, “Bình tĩnh. Bạn sẽ biết.”

Các bạn ơi, Đức Thánh Trinh Nữ Maria sử dụng tinh trùng của đàn ông để làm kem dưỡng da, làm sáng da, các sản phẩm vệ sinh và nhiều loại thuốc kem khác mà phụ nữ sử dụng khi ở trong nhà vệ sinh của họ. Và chính trong nhà máy này mà tôi sẽ làm việc.

Dưới biển, lông của các loài động vật sống bị cắt bởi những nàng tiên cá của nước. Họ bỏ bùa ngải và trộn với máu người để làm các loại tóc giả, tóc đính kèm rất được phụ nữ ưa chuộng.

Sau đó, tôi nhìn thấy nhiều sản phẩm trang điểm. Người cá nói với tôi rằng cô ấy cũng thiết kế đồ sơn móng tay bằng cách sử dụng máu người được tích trữ trong thùng. Máu người được trộn với một số loại cây để thiết kế nước sơn móng tay.

Cốt lõi của những đồ sơn móng tay và son môi là máu người. Đức Thánh Trinh Nữ cũng thiết kế các phần đính kèm trên tóc.

Tôi đã nhìn thấy một nơi mà những con quỷ đang làm việc như thợ may và thiết kế thời trang và những bộ quần áo này được cho là xuất hiện trên Trái đất.

Mamy Watta hợp tác rất nhiều với các nhà máy trên Trái đất. Nó làm cho các sản phẩm biến mất khỏi các cửa hàng trên Trái đất và theo một cách thần bí và rất nhanh chóng thay thế chúng bằng những gì được sản xuất dưới biển. Điều xảy ra là khi các ngành công nghiệp và nhà máy cung cấp mặt hàng của họ cho các cửa hàng bán lẻ, nàng tiên cá thay thế bản gốc bằng hàng nhái được thiết kế trong các nhà máy dưới nước được gắn với ma quỷ.

Vì vậy, tất cả quần áo và giày dép này đã trở thành xu hướng trong vũ trụ bên dưới đại dương trước khi chúng được xuất khẩu sang Trái đất. Tôi may vá dưới biển và đây cũng là nghề của tôi trên Trái đất. Tôi chỉ cần nghĩ về nó và những mẫu quần áo diễu hành trong đầu: quần dành cho phụ nữ, quần bó, v.v. Đó là sứ mệnh của tôi. Và mọi người chắc chắn sẽ nhìn thấy tôi trong cửa hàng quần áo may sẵn của tôi và nghĩ rằng tôi may những bộ quần áo này trên đất liền trong khi thực tế chúng được chuyển đến cho tôi từ biển. Chúng tôi đảm bảo rằng những người phụ nữ trả tiền cho những bộ quần áo mà chúng tôi bán, không chỉ về mặt tiền tệ mà còn về mặt tâm linh và thần bí. Những bộ quần áo này được làm từ cùng một mẫu mà chúng tôi đã tạo ra từ biển và theo cách này, chúng được đánh dấu 666.

Đức Mẹ Đồng trinh thậm chí còn có các cửa hàng trên khắp Trái đất đang bán những mặt hàng này. Không phải tất cả quần áo bán ở chợ đều được làm trên trái đất. Rất nhiều trong số chúng là hàng giả từ vương quốc biển.

CHIẾN TRANH CHỐNG LẠI NHÀ THỜ

Nhiệm vụ khác đã được giao cho tôi là phá hủy các nhà thờ còn sống. Những nhà thờ chết không quan tâm đến chúng tôi bởi vì chúng đã thuộc về chúng tôi. Tên mới Anea (ma thuật) của tôi đã cho tôi sức mạnh để làm mê hoặc và quyến rũ họ.

Tôi không được gửi đến những Cơ đốc nhân đơn thuần mà là những người truyền giáo và mục sư. Tôi được chỉ định chống lại các nhà thờ Tin Lành. Tôi đã trở nên cực kỳ xinh đẹp và hấp dẫn.

Một ngày nọ, tôi đến một nhà thờ cụ thể được chọn làm mục tiêu. Tôi đã tham dự buổi lễ. Tôi cầu nguyện, tôi hát những bài ca ngợi như bao người khác. Tôi đã cung cấp dịch vụ của mình như những người khác và khi kết thúc dịch vụ, họ hỏi, “Ai đến đây lần đầu tiên?”

Tôi đứng dậy và khi buổi lễ nhà thờ kết thúc, mục sư nói chuyện với tôi. Tôi nói với anh ấy rằng tôi đang tìm kiếm một người bạn trong thành phố. Ngay lập tức mục sư yêu cầu tôi làm bạn gái của ông ấy. Sau đó, chúng tôi đến chỗ của anh ấy và khi anh ấy còn độc thân, mục sư đã nhanh chóng đi mua bao cao su và chúng tôi quan hệ. Sau khi chúng tôi làm tình xong, anh ấy chuẩn bị ném bao cao su vào thùng rác, tôi yêu cầu anh ấy đưa nó cho tôi. Anh ấy rất ngạc nhiên và anh ấy hỏi tôi, “Em định làm gì với nó?”

Vì anh ấy đã bị mê hoặc, anh ấy đã đưa nó cho tôi. Sau đó, tôi hỏi anh ta, “Bạn có biết tôi không?” Tôi nói, “Bạn vừa mất nó!” Sau đó tôi đi ra ngoài.

Sau khi rời khỏi anh ta, tôi biến mất và hạ cánh xuống dưới nước. Tôi đã được chào đón bởi những tràng pháo tay từ còi báo động và những con quỷ đang chúc mừng tôi.

Hãy để tôi làm rõ rằng trước bất kỳ hành động tình dục nào với những người đàn ông của Đức Chúa Trời này, một công việc sâu sắc đã được thực hiện trong tâm trí họ trong vương quốc biển đến mức khi họ nhìn thấy tôi ngay từ cái nhìn đầu tiên, họ đã trở nên phấn khích và kích thích.

Đây là “chiến thắng” của ma quỷ.

Không một con người nào có thể bị ràng buộc bởi đồ trang sức, quần áo, sản phẩm do chúng ta làm ra mà không thuộc về chúng ta. Một số nhà thờ mà chúng tôi đã tiên tri, nói tiếng lạ nhưng câu tiên tri đó đến từ thế giới biển và tín hữu sẽ không bao giờ biết.

Chúng tôi đã lấy đi những ân tứ của Đức Chúa Trời qua những cánh cửa do tội lỗi tạo ra như thế gian, kiêu ngạo, trộm cắp và chúng ta thay thế chúng bằng khả năng làm việc kỳ diệu của mình. Khi những lời cầu nguyện và lời tiên tri của họ được nhậm và ứng nghiệm, họ tin rằng đó là Đức Chúa Trời trong khi câu trả lời đến từ chúng tôi. Nó xảy ra bởi vì họ từ chối thành tâm hối cải. Tôi đã đến một thời điểm mà tôi có thể ra lệnh cho ma quỷ trả lời những lời cầu nguyện, ứng nghiệm những lời tiên tri, chữa bệnh và làm phép lạ. Trong một số nhà thờ Tin Lành, chúng tôi chơi đùa và đùa giỡn với các mục sư như chơi với các em bé vậy.

Trong các nhiệm vụ hủy diệt của mình, một ngày nọ, tôi đến một Nhà thờ Baptist Works và Mission. Những người phụ nữ của nhà thờ này là một thách thức và một vấn đề đối với chúng tôi bởi vì họ tự che đầu. Họ không bao giờ lìa khỏi nó, họ không mặc quần áo của chúng tôi, không sử dụng đồ sơn móng tay, đồ trang sức của chúng tôi, đồ trang điểm của chúng tôi … nói tóm lại, chúng ngăn cản sản phẩm của chúng tôi hoạt động! Chúng tôi đãtìm đủ mọi cách để làm suy yếu họ, tấn công họ, làm cứng trái tim họ để họ không chịu trùm đầu.

Vì vậy, tôi đã được gửi đến đó sau khi một đồng nghiệp của tôi thất bại. Tôi đã dành một thời gian để nhịn ăn. Tôi đến gặp mục sư và nói với ông ấy, “Tôi muốn ông cầu nguyện cho tôi.”

Ông ấy nói, “Hmm, sáng sớm vậy?”

Ông không bị thuyết phục để làm điều đó. Tôi đã choáng váng.

Lát nữa tôi quay lại gặp ông ấy trong văn phòng. Ông ấy đã cầu nguyện và đọc Kinh thánh cho tôi. Sau đó, ông ấy hỏi tôi, “Bạn có độc thân không?” Tôi trả lời, “Đúng vậy, nhưng bạn là người của Chúa. Tôi không muốn thu hút cơn thịnh nộ của Chúa vào tôi. “

Ông nói, “Quên chuyện đó đi. Chúng ta hãy gặp nhau vào Chủ nhật sau buổi lễ ”.

Tôi rất vui và hào hứng vào ngày hôm đó. Trên thực tế, tôi là người đầu tiên trong nhà thờ vì tôi đã được Lucifer hứa trao vương miện nếu tôi thành công chống lại mục sư này, cũng như nhiều người đã thất bại trước tôi.

Bạn phải lưu ý rằng trước buổi lễ Chúa Nhật, đã có rất nhiều hoạt động và sự mê hoặc nhằm vào mục sư này trong vương quốc biển và tôi thường được làm cho cực kỳ xinh đẹp trong mắt những mục sư này.

Chủ nhật, tôi đến từ sáng sớm như vậy. Tôi rất vui mừng, tôi không thể chờ đợi. Sau đó, mục sư đến nhà thờ đã đông đủ. Ông ấy bắt đầu giảng nhưng tôi không bận tâm hay quan tâm đến lời giảng của ông ấy. Nhưng trong khi tôi đang lẩm bẩm, một điều gì đó kịch tính đã xảy ra.

Tôi cảm thấy như có một người đàn ông chạm vào vai tôi sau lưng. Bạn yêu dấu, khi tôi quay lại để kiểm tra xem ai đã chạm vào tôi, tôi đã thấy Chúa Giêsu thành Nazareth trên thập tự giá. Máu của Ngài đang chảy và sau đó tôi nghe thấy một giọng nói mạnh mẽ nói với tôi, “Hãy nhìn xem bạn đang đóng đinh Ta một lần nữa trên thập tự giá như thế nào.”

Đó là lần đầu tiên tôi được nghe một giọng nói đầy quyền năng và nhìn thấy những cảnh tượng như vậy về chính Chúa Giê Su Christ bằng máu. Tôi hét rất to trong nhà thờ và tôi ngã trên mặt đất. Tôi được đưa đến văn phòng cầu nguyện. Khi tôi tỉnh dậy, những người cầu nguyện hỏi tôi, “Chị ơi, chị bị sao vậy?”

Tôi trả lời, “Tôi đã nhìn thấy Chúa Giê-xu.”

Họ hỏi lại, “Có vấn đề gì không?

Tôi trả lời, “Tôi đã thấy Chúa Giê-xu.”

Họ nói, “Được rồi, hãy để chúng tôi giới thiệu bạn với Chúa Giê-xu Christ.”

Tôi nói, “Không, tôi không quan tâm.”

Sau đó, tôi đi ra khỏi nhà thờ với sự tức giận. Tôi cứ nghe thấy từ “Chúa Giê-xu” trong tai mình.

Sau đó, tôi trở lại vương quốc biển. Tôi đã tức giận. Khi nàng tiên cá của đại dương nhìn thấy tôi, cô ấy nói, “Chào mừng trở lại, con gái của tôi.”

Tôi giận dữ trả lời: “Dừng lại ngay! Tôi không phải là con gái của bạn! ”

Sau đó, tôi hỏi cô ấy, “Bạn là ai? Bạn có thực sự là Đức Thánh Trinh Nữ Maria, Mẹ của Chúa Giê-su không? ”

Tôi nói, “Nếu bạn thực sự là Mẹ của Đấng Christ, bạn đã không sai tôi ngủ với người ta. Bạn là ai?”

Cô ấy trả lời, “Nhà thờ đó đang gây ra vấn đề cho chúng ta, đó là lý do tại sao tôi gửi bạn đến đó.”

Tôi nói, “Bạn nên cảnh báo tôi rằng nhà thờ này có vấn đề.”

Tôi nói với Mary, Đức Thánh Trinh Nữ, “Bạn đã nói với tôi rằng bạn là Đức Chúa Trời, tại sao những người Cơ đốc giáo lại sử dụng tên của Chúa Giê-xu Christ, làm cho tôi gục ngã trên mặt đất là sao?”

Bạn yêu dấu, khi tôi nói đến tên Chúa Giêsu Christ, nàng tiên cá của đại dương, Đức Trinh Nữ Maria đã gục ngã trên mặt đất.

Sau khi cô ấy đứng lại, cô ấy nói, “Con gái của tôi, con không được trích dẫn cái tên đó ở đây!”

Tôi trả lời: “Bạn đã nói với tôi rằng bạn là Đấng toàn năng và bạn có tất cả quyền năng, tại sao danh của Đức Chúa Giê-su của họ lại khiến bạn đau đớn như thế? Lần sau, thần Lucifer của bạn phải đến để can thiệp.”

Đức Trinh Nữ đã gọi Lucifer, người đã hạ cánh trong ánh mắt lấp lánh. Ông đã mặc quần áo giống như Chúa Giê-xu Christ.

Người yêu dấu, hãy để tôi nói với bạn rằng những bức ảnh của Chúa Giêsu Christ mà bạn nhìn thấy trên Trái đất trong Nhà thờ Công giáo là chính Lucifer chứ không phải Chúa Giêsu Christ như tôi đã nhìn thấy Chúa Giêsu thật.

Khi Lucifer hạ cánh, anh ta nói, “Con gái tôi, con ổn chứ?”

Tôi nói, “Tôi không phải là con gái của bạn.”

Lucifer nói, “Tôi đã nói với bạn rằng tôi là Chúa. Tại sao bạn lại không tin? ”

Lucifer nói, “Tôi chỉ cho bạn thấy máu của tôi đã đổ trên thập tự giá cho bạn.”

Tôi nói, “OK, tôi hiểu rồi. Tôi đã nhìn thấy máu của bạn trên thập tự giá ”.

Ma quỷ muốn làm tôi bối rối bằng cách nói với tôi rằng hình ảnh của Chúa Giê-xu Christ ở Na-xa-rét mà tôi nhìn thấy trong nhà thờ là ông ta nhưng Chúa Giê-xu Christ đang làm việc để làm cho ông ta bối rối.

Lucifer nói, “Ta là Thượng đế của ngươi và là Cha của ngươi.”

Tôi trả lời, “Vâng, thưa bố, con hiểu rồi.”

Lucifer mặc một bộ quần áo sáng màu.

Tôi nói với Lucifer, “Cha ơi, con đang ở trên bề mặt Trái đất trong một nhà thờ và con nhìn thấy một người đàn ông trên cây thập tự giá nói tên của Ngài là Chúa Giê-xu Christ.”

Bạn yêu dấu, khi tôi trích dẫn tên của Chúa Giê-xu Christ, Lucifer đã ngã quỵ xuống đất.

Trên thực tế, tại đây không ai được phép trích dẫn tên của Chúa Giê Su Christ trong vương quốc biển và thiên đàng thứ hai vì có những hậu quả.

Khi tôi nói đến tên của Chúa Giê Su Christ trước mặt Lucifer, anh ta đang té nằm dài trên mặt đất nhưng có chuyện khác nữa đã xảy ra.

Bộ quần áo màu trắng và sáng chói mà Lucifer đang mặc đã biến mất và hình dạng kỳ dị và ghê rợn của anh ta lộ ra. Khi tôi nhìn thấy anh ta trong hình dạng xấu xí của mình, tôi đã rất kinh hoàng.

Bạn yêu dấu, con quỷ thật là xấu xí. Tôi không thể so sánh sự xấu xí của anh ấy với bất cứ thứ gì trên Trái đất. Anh ta là bóng tối tuyệt đối, kỳ cục. Móng tay, mắt đỏ, tai to, thật xấu. Đôi cánh của anh ta thật đáng sợ. Anh ấy thực sự là một thiên thần sa ngã.

Khi anh ta đứng lên, anh ta nói, “Người phụ nữ bất lịch sự và không vâng lời này là ai. Người phụ nữ, tại sao bạn làm chính xác những gì bạn bị cấm làm? ”

Tôi đã trở nên xấc xược khi tôi tức giận. Tôi nói, “Bạn đã nói với tôi rằng bạn là Chúa Giê-su, phải không?”

Lucifer trả lời, “Bạn dám nói chuyện như thế sao?”

Sau đó anh ta hỏi, “Người phụ nữ xấc xược này là ai?

Sau đó, Đức Thánh Trinh Nữ Maria nói với tôi, “Ở đây tôn trọng và kỷ luật là con đường. Bạn không thể nói chuyện với Chúa như thế! ”

Trong lúc tức giận, tôi đã trả lời cô ấy, “Bạn ngồi đó!”

Sau đó, tôi hỏi Lucifer, “Bạn đã nói với tôi rằng bạn là Chúa Giê-su, Tại sao khi tôi đề cập đến tên của Chúa khác, bạn và Đức Thánh Trinh Nữ đã bị gục ngã trên mặt đất? Nó có nghĩa là gì? Tôi thấy rằng bạn không phải là Chúa thật. Bạn là Satan! Từ nay bạn không ở bên tôi nữa. Tôi tách ra khỏi bạn! ”

Sau đó, Lucifer trả lời, “Khi bạn đưa ra quyết định phản bội chúng tôi và bạn là một kẻ phản bội, bạn sẽ không rời khỏi vương quốc biển!”

Tôi trả lời Lucifer, “Không có gì bạn sẽ làm chống lại tôi. Từ bây giờ, chuyện giữa anh và em đã kết thúc rồi, nếu bạn dám đe dọa tôi hoặc lại gần tôi hơn, tôi sẽ gọi tên đó (Jesus Christ) đang khiến cả hai người ngã quỵ trên mặt đất. Vì vậy, đừng cố gắng đuổi theo tôi ”.

Sau đó tôi quay trở lại Trái đất.

Nhưng ngay sau khi trở về Trái đất, tôi bị ốm. Tôi đã bị chứng đau nửa đầu. Trong khi đi du hành vũ trụ, chúng tôi đi ra khỏi cơ thể từ đầu và vì vậy tôi đã bị tấn công ngay tại đó. Tôi cảm thấy như có gì đó trong đầu. Đôi khi tôi đã mất trí.

Sau đó tôi đến nhà thờ. Tôi giải thích câu chuyện của mình và mọi việc tôi đang làm với các mục sư. Họ đã bắt đầu một cuộc tư vấn nghiêm túc với tôi. Sau đó, chúng tôi đã thực hiện buổi cầu nguyện để được giải cứu nhưng tôi nhận thấy rằng ngay cả sau khi cầu nguyện giải cứu, tôi vẫn có sức mạnh của sự quyến rũ.

Anh em trong nhà thờ không thể chịu được sự quyến rũ và rung cảm tình dục đến từ tôi.

Tôi đang ngủ với anh em trong nhà thờ và khi các mục sư nhận thấy điều đó và báo cáo đến tay họ, họ hỏi tôi, “Có chuyện gì vậy?”

Tôi nói với họ, “Tôi không kiểm soát được. Có một sức mạnh ảnh hưởng để tôi hành xử theo cách đó ”.

Sau đó, tôi được yêu cầu kiêng ăn để họ cầu nguyện giải cứu cho tôi.

Tôi đã nhịn ăn trong nhiều ngày và khi kết thúc thời gian nhịn ăn đó, tôi đã được các mục sư tham gia cầu nguyện giải cứu. Khi các mục sư đặt tay lên tôi, đôi mắt thiêng liêng của tôi đã mở ra. Tôi nhìn thấy mình trong nơi ở của người chết.

Nơi đó giống như một sa mạc với cát nóng. Ở nơi này, đã diễn ra cuộc chiến giữa thế lực bóng tối và thế lực ánh sáng vì linh hồn tôi. Khi tôi đang sống trong cảnh tà dâm, linh hồn của tôi đang ở trong nơi ở của người chết và lời cầu nguyện này khiến Đức Chúa Trời phải phái lực lượng của Ngài để đưa tôi ra khỏi đó.

Khi các mục sư đang cầu nguyện cho tôi, tôi nhận thấy rằng có một cơn gió thổi xối xả như một cơn cuồng phong. Khi tôi ở đó, linh hồn tôi mặc quần áo rách nát. Khi lời cầu nguyện kết thúc, linh hồn tôi rời khỏi nơi ở của người chết.

Khi tôi mở mắt ra, tôi giải thích cho các mục sư điều tôi thấy như Chúa cũng cho họ thấy rằng tôi đang ở đó trong nơi ở của người chết.

Sau khi thoát khỏi con quỷ quyến rũ, tôi nhận thấy rằng tôi vẫn chưa hoàn toàn tự do bởi vì tôi vẫn còn có những giấc mơ tình dục. Thực ra ở vương quốc biển, tôi đã kết hôn với một papa nước. Anh ta là người đã quấy rối tôi. Anh ấy là người chồng thiêng liêng của tôi.

Tôi cũng đang ăn và uống trong giấc mơ của mình. Trên hết, nó giống như linh hồn của tôi đang rời khỏi cơ thể và thiên giới của tôi đang du hành trong không gian. Có rất nhiều quyền lực vẫn đang hoạt động trong tôi.

Vì vậy, các mục sư phải tiêu diệt từng con quỷ một và phải mất thời gian sau nhiều lần cầu nguyện trước khi tôi hoàn toàn được giải thoát khỏi tất cả những điều này và tôi đã dâng cuộc đời mình cho Đấng Christ.