SỰ BIẾN ĐỔI CỦA MỘT CÔ GÁI PHẢN LOẠN SAU KHI THAM QUAN ĐỊA NGỤC BỞI ANTJE HARTING

LỜI CHỨNG CỦA ANTJE HARTING CỦA XỨ BAHAMAS

SỰ BIẾN ĐỔI CỦA MỘT CÔ GÁI PHẢN LOẠN SAU KHI THAM QUAN ĐỊA NGỤC

Năm 1985.

Tôi sẽ bắt đầu lời chứng của mình bằng cách nói về việc cha mẹ tôi chuyển đổi sang nhà thờ Ngũ Tuần, Christ Reigns. Vào thời điểm họ chuyển đổi, tôi 12 tuổi và cùng cha mẹ đến nhà thờ. Ở tuổi 13, tôi quyết định dâng cuộc đời mình cho Chúa Giê-xu và bắt đầu hát trong nhóm thờ phượng của nhà thờ. Tôi đã ở với cha mẹ tôi mỗi ngày trong buổi lễ. Nhưng tôi không biết thế nào là sống chân thành. Tôi liên tục nói những lời thế tục và gây rối ở trường với các cô gái. Cha mẹ tôi đã không làm chứng tốt về Chúa ở nhà và thảo luận về truyền hình hầu như mỗi ngày. Cha tôi thích xem phim và mẹ tôi thích đọc tiểu thuyết.

Cha mẹ tôi là một tấm gương cho cuộc đời tôi. Mọi thứ họ làm ở nhà theo nhận thức của tôi là đúng. Họ nói rằng họ biết điều gì đúng và điều gì sai đối với tôi. Nếu cha mẹ tôi đã làm chứng cho những Cơ đốc nhân chân chính, thì tôi đã trở thành một Cơ đốc nhân chân chính bằng cách quan sát cách sống của họ và muốn học hỏi. Những cuộc thảo luận đó của bố mẹ với tôi là bình thường. Tôi đã quen với nó và ở trường, tôi cũng làm điều tương tự. Tôi thảo luận về truyền hình với các học sinh cùng lớp và tranh luận với họ hàng ngày, mặc dù tôi là một người tin Chúa.

Một đêm tôi có một giấc mơ. Một con chim bồ câu khổng lồ bay qua nhà tôi. Anh ấy nói, “Tôi không hài lòng với cách sống của bạn, hãy đặt nhà của bạn vào trật tự.”

Ngày hôm sau, tôi cũng mơ một giấc mơ và tôi đã nói với mẹ tôi nhưng mẹ không thể giải thích được. Vào ngày thứ ba, tôi mơ cùng một giấc mơ và tôi đã nói với mục sư của mình. Anh ấy nói rằng Đức Thánh Linh muốn sử dụng tôi và yêu cầu tôi ăn năn.

Hội thánh nơi tôi hội họp là một mục vụ tập trung vào sự ngợi khen và thờ phượng. Việc giảng dạy rất hiếm và mục sư không phải là người coi trọng sự thánh thiện. Điều này đã được phản ánh trong cuộc sống của cha mẹ tôi và toàn thể nhà thờ. Ba năm trôi qua, tôi và gia đình vẫn tụ họp trong nhà thờ đó. Không có gì thay đổi trong tôi và tôi không cảm thấy có sự khác biệt. Tôi là một trong những thanh thiếu niên trơ tráo trước khi đến nhà thờ. Nếu tôi ngừng đến nhà thờ hoặc ngừng làm công việc, các thành viên và mục sư sẽ gọi tôi là kẻ quỷ quyệt. Nhưng sự thật là tôi chưa bao giờ trở thành thành viên của nhà thờ.

Tôi đang đi trên phố và Chúa đã sử dụng một người phụ nữ không phải từ nhà thờ của tôi. Nơi tôi tụ họp không có người nào được Đức Chúa Trời sử dụng theo cách đó. Người phụ nữ đó đến và nói, “Đức Chúa Trời sẽ làm cho bạn trở thành người canh gác của Ngài.”

Tôi đã phục vụ ba năm thánh chức trong nhóm ca ngợi và thờ phượng và không biết cải đạo là gì. Bây giờ 16 tuổi, những lời hứa của Chúa đã đến với tôi.

Và đó là những gì đã xảy ra, tôi nghe thấy một giọng nói nhẹ nhàng khi tôi ở trong phòng của mình. Tôi đến gặp Chúa Jêsus đang đợi tôi và chúng tôi bước vào địa ngục.

TỘI

Tôi đã thấy trong địa ngục hệ thống nhà tù trông giống như những nhà tù từ xiềng xích của trái đất. Các linh hồn bị tra tấn bên trong phòng giam của họ. Họ đang chờ phán quyết cuối cùng, sống trong sự tra tấn đau đớn. Chúa Giê-su nói: “Hỡi đầy tớ, tội lỗi của thế gian làm khổ người ta. Ai không hy sinh những ham muốn của xác thịt, và không giết tội lỗi ở trong xác thịt, thì sẽ đến nơi ấy. Hãy nói với những người lệch lạc, những người đã sa ngã vào đức tin để suy ngẫm về cuộc sống của họ, phân tích xem họ đã bắt đầu cuộc hành trình được bao lâu, và xem họ đã sai ở đâu và sa ngã để bắt đầu lại từ nơi họ đã dừng lại. ”

“Trên thế giới, có nhiều sự phân chia giữa màu da, chủng tộc, dân tộc, tôn giáo, giàu nghèo, ngôn ngữ và không có sự hợp nhất giữa họ. Trong nhà thờ của Ta, không có sự hợp nhất để thờ phượng Ta. nghèo với giàu và tất cả các dân tộc, ngôn ngữ và tôn giáo. Tất cả được thống nhất trong nơi đau khổ này. “

NGƯỜI YÊU TIỀN

Tôi thấy một người đàn ông giàu có đang cháy trong đống lửa. Chúa Jêsus đã bảo người đàn ông đó nói cho Ngài biết lý do tại sao anh ta ở đó. Anh ấy nói, “Tiền của tôi giữ tôi trong những thứ vật chất, tôi càng có nhiều, tôi càng muốn chi tiêu cho những thứ xa hoa, lạc thú và phụ nữ. Tôi không có thời gian đi lễ nhà thờ vì tiền mang lại hạnh phúc. Tôi đang đi du lịch khắp thế giới và tôi không bao giờ nhớ đến Chúa. Tiền quan trọng đối với tôi hơn Chúa Giê-xu. Tiền của tôi khiến tôi quên Chúa và ngăn chặn sự cứu rỗi của tôi. Tôi thích sự giàu có nhất thời trên đất hơn là sự giàu có vĩnh cửu trên trời. Không có hy vọng cho bất cứ ai xuống nơi này. “

Chúa Giê-xu đã cho tôi thấy những người trong địa ngục đã coi tiền bạc và của cải vật chất như là Chúa của họ. Tôi nhìn thấy những người có sức mua trên trái đất và có ảnh hưởng như tổng thống, thẩm phán, thống đốc, vua, nữ hoàng, hoàng đế, chủ ngân hàng và doanh nhân. Tất cả những thứ này không giúp ích được gì cho người nghèo và khi họ chết không lấy gì để lại trên đời. Những thứ này đã bị lãng quên khi họ chết. Cả người giàu và người nghèo trong địa ngục đều không có sự vượt trội. Tất cả những người đàn ông này đều để lại sự giàu có và cơ hội thành triệu phú của họ. Và bây giờ tất cả mọi người đang ở trong một nơi đau khổ vĩnh viễn.

Một người hét lên rằng: “Tôi sẽ cống hiến tất cả của cải trên trái đất để sống một cuộc sống khốn khổ ở đó. Tôi muốn quay trở lại trái đất và là người bị khinh thường nhất ở đó còn hơn là ở tại nơi bị dày vò này. Hãy để tôi trở lại trái đất, và hãy để tôi làm một người thu gom rác, nhưng đừng để tôi ở lại đây. Hãy nói với mọi người trên trái đất rằng đừng bỏ qua việc giúp đỡ người nghèo. “

Nhìn thấy người đàn ông van xin quay trở lại trần gian mà tôi buồn quá. Họ đã hối cải quá muộn.

Trong địa ngục, không có sự phân biệt giai cấp giàu nghèo. Mọi người hòa mình vào nơi đó. Tôi thấy nghèo, giàu, đen, nâu, trắng và nâu, tất cả ở một nơi. Tất cả các tôn giáo, văn hóa và ngôn ngữ đều ở nơi đó. Con người từ thời Áp-ra-ham và từ nhiều thời đại khác nhau cho đến ngày nay.

Chúa Giê-xu đưa tôi đến một nơi trong địa ngục, nơi tôi nhìn thấy một người đàn ông ăn xin. Đức Chúa Jêsus phán: “Ta đã sai tôi tớ Ta đến với người này. Ngày nào ông ta cũng mang thức ăn và nước trái cây đến. Lời đã được rao giảng cho ông ta, nhưng ông ta không muốn phó mạng sống mình cho Ta và lúc rạng đông, người ta thấy đã chết vì lạnh. . Chiếc chăn mà người đàn ông này có không đủ để bảo vệ anh ta khỏi cái lạnh. ” Người ăn xin hét lên và nói, “Tôi không xứng đáng ở nơi này vì đã sống một cuộc sống khốn khổ trên trái đất. Tôi xứng đáng với thiên đường, điều này không công bằng.” Người ăn xin này đã cố gắng biện minh cho bản thân rằng anh ta không đáng phải chịu địa ngục vì đã sống một cuộc sống nghèo khổ và đau khổ trên trái đất.

TÍN ĐỒ TIN CHÚA GIẢ

Chúa Giê-xu đã cho tôi thấy những người theo đạo Cơ-đốc ở địa ngục trong nhiều loại nhà tù khác nhau, có nghĩa là họ không được giải thoát. Họ đã quên việc thánh hóa cuộc sống của mình bằng cách nhìn vào lỗi lầm của người khác. Họ nói: “Vợ của người chăn cừu không tự thánh hóa mình, nên chúng tôi cũng không cần thánh hóa mình”. Họ biết đó là một tội lỗi nhưng họ muốn phản ánh những người lãnh đạo của họ.

Khi còn sống, họ tự nói với nhau rằng: “Tôi thấy mục sư mặc quần đùi và áo sơ mi cộc tay đi dạo, nếu có tội thì ông ta không nên đi như vậy. Ngay cả con gái ông ta cũng mặc bikini đi tắm biển”.

Nhóm khác đã không thần thánh hóa cuộc sống của họ và sống buộc tội và phán xét kẻ ác nói rằng họ xuống địa ngục.

Tôi đã thấy một người phụ nữ trong địa ngục không cải đạo theo Chúa Giê-xu vì đã nhìn thấy những khiếm khuyết trong tất cả các nhà thờ. Cô ấy đến một nhà thờ rất tự do và cảm thấy xấu hổ, vì cô ấy nói rằng những người trong nhà thờ đó đã không cải đạo đến mức họ không khác gì người dân trên thế giới. Sau đó cô đến một nhà thờ cứng nhắc và không thể chịu đựng được giáo lý. Cô ấy nói đó là học thuyết của đàn ông và cô không cần tất cả những điều đó. Cô ấy chết mà không thực hiện bất kỳ cam kết cứu rỗi. Thời gian đã trôi qua, cái chết đã đến và cô ấy đang ở trong địa ngục.

Chúa Giê-xu đã cho tôi thấy những Cơ đốc nhân trong địa ngục rằng thay vì giúp những kẻ bội đạo trở về, họ đã lên án họ bằng cách bắt họ đi xa hơn con đường của Chúa Giê-su. Khi những người quay lưng rời khỏi nhà thờ, những Cơ đốc nhân này đã nói xấu họ và chỉ trích họ. Những kẻ tà đạo bị tổn thương không bao giờ quay trở lại con đường của Chúa Giê-xu và hứa sẽ không bao giờ giẫm chân lên bất cứ nhà thờ nào.

Những Cơ đốc nhân đã làm điều này đang ở trong địa ngục.

MỤC SƯ GIẢ

Tôi đã nhìn thấy một người chăn cừu trong địa ngục vì đã dung túng tội lỗi trong nhà thờ của anh ta. Anh biết tội lỗi của tín hửu, nhưng anh đã không chỉnh sửa đàn chiên. Chúa Giê-xu nói rằng Ngài đã chạm vào trái tim ông nhiều lần để rao giảng sự thánh khiết, nhưng ông đã chống lại Đức Thánh Linh. Anh ta thậm chí còn sử dụng một người hầu để bảo anh ta giảng. Anh ta không ăn năn và không nghe lời, nổi loạn cho đến khi sự kiên nhẫn của Đức Chúa Trời đạt đến giới hạn. Cái chết khiến anh cảm động vì đã chọn bước đi trong bóng tối và từ chối sự thật.

Chúa Jêsus đã chỉ cho tôi một người chăn cừu trong địa ngục vì đã nguyền rủa một Cơ đốc nhân đã bỏ nhà thờ của mình để trở thành tín đồ của người khác; chúng ta không nên nguyền rủa những gì Đức Chúa Trời đã tạo ra theo hình ảnh của Ngài.

THỦ DÂM

Tôi nhìn thấy một cô gái trong địa ngục để thủ dâm, đôi khi cô ấy điều khiển đồ vật để tạo khoái cảm.

XĂM HÌNH

Tôi nhìn thấy một Cơ đốc nhân xăm mình trên cơ thể vì anh ta không nghĩ rằng đó là một tội lỗi. Con quỷ xăm trổ giống hệt như hình vẽ và bắt đầu tra tấn cậu bé đó trong địa ngục. Con quỷ cũng có một hình xăm và trông giống như một con thú.

SATAN

Satan ngồi trên ngai vàng của anh ta, anh ta lịch lãm, nhưng đột nhiên con quỷ đẹp trai đó rơi xuống và biến thành một con quái vật kinh khủng. Và khi nhìn những Cơ đốc nhân đang chịu đau khổ trong địa ngục, anh ấy đã cười một cách kinh ngạc, anh ấy rất vui. Anh ta nói với lũ quỷ, “Chúng tôi đang chiến thắng nhà thờ, hãy xem chiến thắng của tôi, hãy nhìn xem có bao nhiêu Cơ đốc nhân ở nơi này, đó là phần thưởng của chúng tôi. Cuộc chiến giành lấy những linh hồn này rất khó khăn, nhưng chúng tôi đã thành công.”

Satan ra lệnh cho một con quỷ khủng khiếp đến nhà thờ. Mục đích là đưa một linh hồn cụ thể xuống địa ngục. Một con quỷ xấu xí cao mười thước trỗi dậy và đi lên trái đất.

TỘI LỖI

Chúa Jêsus đã chỉ cho tôi những Cơ đốc nhân trong địa ngục bằng cách phạm tội trong bí mật mà không ai biết. Nhóm Cơ đốc nhân này đã che giấu tội lỗi của họ với những người chăn của họ để tránh bị sửa chữa. Nhưng họ không thể trốn tránh Chúa. Chúa Giêsu cho tôi thấy đất, tôi thấy muôn ngàn mắt lửa rải khắp tứ phương thiên hạ. Đôi mắt đó không nhắm lại và tôi đang quan sát. Chúa Giê-su phán: “Mắt Đức Chúa Trời ở khắp đất, không gì che được Ta. Dân và luật xứ là bất công. Người vô tội phải trả giá cho tội ác vì thiếu bằng chứng, nhưng luật pháp của Đức Chúa Trời công bằng Biện pháp của Ngài là đúng đắn. “

TIÊN TRI GIẢ VÀ NHỮNG NGƯỜI SÁNG LẬP TÀ ĐẠO

Chúa Giê-xu đã chỉ cho tôi nơi ở của các tiên tri giả và những người sáng lập ra các giáo phái. Và ở phía bên kia của những người sáng lập này, tôi thấy hàng triệu người đã bị đưa xuống địa ngục vì giáo phái của họ. Những người này đã nguyền rủa những người sáng lập ra giáo phái vì đã ném họ xuống địa ngục.

ELLEN G. WHITE

Tôi đã thấy nữ tiên tri Ellen White trong địa ngục. Chúa Giê-su nói, “Cô ấy ở đây ở nơi này để phát minh ra dị giáo. Cô ấy nói tiên tri những điều dối trá và vẫn có mối liên hệ với những người theo đạo Satan, những người đã giúp chức vụ của cô ấy phát triển. Cô ấy cũng dạy các thành viên của mình giữ ngày Sa-bát, bước theo ân điển của Ta. Ai muốn ở trong Luật pháp sẽ phải không bao giờ phạm tội nếu họ muốn được cứu. Tội nhân theo luật pháp là điều mà Ta đã hy sinh. Ai chọn sống trong luật pháp sẽ phải tự cứu mình nhưng phải không phạm bất kỳ tội lỗi nào như Ta. Tất cả các giáo phái từ chối Ta. Ân điển là hợp đồng của Giao ước mới. Ai sống theo hợp đồng của Giao ước cũ sẽ bị nguyền rủa và đi xuống địa ngục. Người phụ nữ đang xem này, cô ấy đã nói dối rằng không có địa ngục và bây giờ cô ấy đang ở trong đó. “

Hạt giống mà người phụ nữ này gieo vào quá khứ vẫn tạo ra sự ô nhục và mất mát cho những ai tin vào lời dạy của bà. Tôi đã thấy những con quỷ hành hạ người phụ nữ đó như thế nào. Những linh hồn xuống địa ngục vì sự dạy dỗ của bà, bà càng bị dày vò.

Từ khi thành lập giáo phái của bà cho đến nay hàng triệu linh hồn đang đến địa ngục. Chúa Giê-su nói, “Hãy làm chứng những gì bạn đã thấy ở đây để nhiều linh hồn có thể được cứu rỗi và lên Thiên đàng.”

THIÊN ĐƯỜNG

Tôi đã ở trong một cánh đồng tuyệt đẹp đầy hoa. Một thiên đường tuyệt đẹp với cảnh quan lộng lẫy đầy màu sắc và lấp lánh. Một thành phố được bao phủ bởi vàng và vàng ròng. Kiến trúc tuyệt vời trên trời, những gì kẻ ác sẽ không được sống ở nơi đó.

Thiên thần đến với tôi và Chúa Giê-xu để chúng tôi lại một mình.

CUỐN SÁCH CỦA CUỘC SỐNG

Một thiên thần khác đến với một cuốn sách trên tay và dừng lại trước mặt tôi. Thiên thần mở cuốn sách và cho biết ngày mà tôi đã cải đạo, nhưng tên của tôi đã bị xóa do không sống theo ý muốn của Đức Chúa Trời.

Thiên thần lấy một cuốn sách khác đó là cuốn sách lên án. Và khi tôi nhìn thấy tên mình ở đó, tôi bắt đầu khóc. Thiên sứ nói, “Tất cả những tên được viết trong sách đó sẽ không được hưởng sự sống đời đời.”

Tôi rất muốn sống ở nơi đó, nhưng điều kiện cuộc sống không cho phép tôi làm như vậy. Tôi được thấy là không xứng đáng để ở lại đó. Thiên thần nói với tôi rằng tôi nhìn vào cuộc sống của người khác và không nhìn thấy những khiếm khuyết của cuộc sống của chính mình.

Thiên thần nói, “Đã đến lúc nhìn lại cuộc sống của bạn và xem nó đứng trước mặt Chúa như thế nào.” Một tấm gương tinh thần bằng vàng, chiếc kính không tồn tại trên đất và tỏa sáng đã xuất hiện trước mặt tôi và tiết lộ tất cả tội lỗi của tôi.

Khuôn mặt tôi đầy nếp nhăn, dáng vẻ của một bà già. Tôi muốn xóa những nếp nhăn đó để cải thiện ngoại hình của mình. Tôi rất lo lắng vì tôi mới 16 tuổi. Thiên sứ nói, “Đừng lo lắng; đây là những dấu hiệu của sự bất toàn của tội lỗi. Mặc dù bạn còn trẻ nhưng tinh thần của bạn đã già và sắp chết. Nếu bạn không được sinh ra lần nữa, bạn sẽ chết, và giới hạn cuộc sống của bạn sẽ kết thúc. Tiền công của tội lỗi là cái chết. Những nếp nhăn này là tội lỗi của sự kiêu ngạo, ích kỷ, thiếu tình yêu thương đối với Đức Chúa Trời và sự gian ác ở trong lòng bạn. Bạn tự cho mình là hoàn hảo, bạn không chấp nhận sửa chữa, và bạn không sửa mình. Bạn đang chờ Chúa sửa sai cho bạn. Đừng đưa ra lý do rằng bạn đang chờ đợi sự chạm vào thần thánh này trong cuộc sống của bạn. Hãy sửa lại bản thân khi vẫn còn thời gian. “

Tôi nói với thiên thần, “Tôi còn quá trẻ để chết, nhưng tôi sẽ chết sớm hơn cha mẹ tôi.”

Thiên thần nói, “Đối với Đức Chúa Trời, thời đại trên trái đất chẳng có nghĩa lý gì. Tuổi thọ của bạn được đo trên thiên đường. Vẻ ngoài tâm linh của bạn là của một người phụ nữ lớn tuổi, người gần như sắp chết. “

Tôi không chấp nhận những người trong nhà thờ khen người khác giỏi hơn tôi. Và khi tôi tớ của Đức Chúa Trời đến thăm nhà thờ của tôi, mọi người nói tốt về họ, sự ghen tị khiến tôi nói rằng họ không được trọng dụng như họ có vẻ. Ma quỷ lợi dụng tôi để chế giễu các tôi tớ của Đức Chúa Trời, chỉ ra những khuyết điểm nơi họ không giống ai.

Tôi chưa bao giờ tán thành những người mà Chúa đã sử dụng, sự ghen tị muốn được ngang hàng với những người này đã bùng lên trong lòng tôi. Tôi đã không thừa nhận thực tế khi thấy mọi người bị lợi dụng; Tôi đã không chấp nhận tình huống này. Trong sâu thẳm trái tim mình, tôi biết mình không có đặc quyền như họ. Nó ăn mòn tôi trong tôi. Tôi tự hào và tôi không chấp nhận là người tồi tệ nhất trong số họ.

Thiên thần đã cho tôi biết lỗi của mình, tôi đã ăn năn về mọi thứ. Ông ấy đã giảng cho tôi giáo lý chân chính mà một người hầu việc Chúa phải biết. Đây là những lời dạy trong nhà thờ của tôi không bao giờ được nói ra.

Thiên thần nói, “Bây giờ hãy trở lại trái đất.” Khi anh ấy nói xong lời đó, tinh thần của tôi đã ở trong cơ thể tôi. Tôi đã đứng dậy khỏi mặt đất.

Tôi nhìn thấy người phụ nữ đã mang đến cho tôi lời tiên tri và nói với cô ấy rằng tôi sẽ thay đổi cuộc đời mình. Sự cải đạo đến với tôi lần đầu tiên sau 3 năm đi nhà thờ. Người phụ nữ đó đã tạm biệt tôi và rời đi. Cô ấy là người được Chúa gửi đến, người đã khiến tôi hiểu những gì Chúa muốn ở tôi.

Tôi đến nhà thờ và nói với mục sư về kinh nghiệm của mình. Anh ấy đã bị xúc phạm khi tôi nói rằng cả nhà thờ đều phạm tội. Cả hội chúng bắt đầu bắt bớ tôi. Tôi đã bị làm nhục. Họ nói rằng tôi muốn trở nên quá thánh thiện. Mục sư nói rằng tôi mê sảng và lạc giáo để phá hủy thánh chức.

Tôi nhìn người chăn cừu và nhìn thấy sự căm thù trên khuôn mặt anh ta. Khuôn mặt của anh ta bị biến đổi thành khuôn mặt của một con quái vật khủng khiếp. Khi tôi nhìn vào toàn bộ nhà thờ, khuôn mặt của họ là những con quái vật. Đức Thánh Linh đã nói trong tâm trí tôi, họ đã đánh mất hình ảnh và sự giống Đức Chúa Trời và đã mặc lấy khuôn mặt và sự giống như chủ nhân của họ mà họ phục vụ cho họ.

Mục sư đưa tôi ra khỏi nhóm thờ phượng, tôi không thể hát được nữa. Không ai khác nói chuyện với tôi, tôi đang bị mọi người khinh thường, tôi là người lạ giữa mọi người. Tôi trở về nhà và cha mẹ tôi, những người đang tụ họp trong thánh chức nói rằng tôi không nên nói những kinh nghiệm của mình và quở trách tôi. Tôi nói với cha mẹ mình, “Con sẽ tin ai, tôi hay mục sư?”

Mẹ tôi nói: “Con gái à, con đã trải qua một sự thay đổi tinh thần rất đẹp, con không còn là một cô gái phản nghịch với cha mẹ nữa. Vì sự thay đổi của con, tôi sẽ tin vào con chứ không phải mục sư ”.

Cha tôi nói, “Mục sư là thẩm quyền của Hội thánh và chúng ta không thể nổi loạn với những người được Đức Chúa Trời xức dầu để trở thành người có thẩm quyền trên trái đất. Vì sự thay đổi của con, tôi sẽ tin vào con, không phải mục sư.”

Cha tôi nói, “Nếu mục sư sai, Chúa sẽ chỉ cho tôi.” Cũng trong đêm đó, cha tôi mơ thấy cả nhà thờ. Mục sư giảng trên bục giảng và mọi thứ đều tăm tối, thiếu năng lượng. Cha tôi nhìn về phía nơi tôi đang ngồi và một ngọn đèn chiếu sáng trên đầu tôi. Khi ánh sáng đó chạm vào đầu tôi, cơ thể tôi tỏa sáng khắp nơi như ngôi sao. Cơ thể tôi leo qua trần nhà và biến mất. Cả nhà thờ kinh hãi và nói rằng Chúa Giê-xu đã đến và họ bị bỏ lại phía sau. Ngài đã giật lấy những thứ đã chọn của Ngài.

Bố tôi sợ hãi tỉnh dậy, ôm chầm lấy tôi và xin lỗi tôi. Mục sư đã loại tôi khỏi nhà thờ của ông ấy. Tôi cầu nguyện với Chúa và yêu cầu ngài chỉ cho tôi một nhà thờ nói về sự thật đã được tiết lộ cho tôi.

Đức Chúa Trời đã chuẩn bị một nhà thờ nghiêm trang cho tôi và gia đình tôi.

Năm tháng trôi qua, bố mẹ tôi già đi, tôi đến tuổi lấy chồng.

Tôi đã đính hôn với một người đàn ông của Đức Chúa Trời và phải đi du lịch và rời khỏi cha mẹ tôi để sống với anh ta. Đám cưới đã được đánh dấu, bố chồng sắp cưới của tôi đã tặng anh ấy một ngôi nhà như một món quà mà đó sẽ là nhà của chúng tôi.

Cha mẹ tôi tuổi đã cao và ở một mình không có ai chăm sóc.

Tôi phải đưa ra quyết định chăm sóc họ hoặc kết hôn và ra đi để sống một cuộc sống hạnh phúc. Tôi không thể mang họ theo và bất kỳ quyết định nào tôi đưa ra sẽ phải từ bỏ một người sẽ mang lại một nỗi đau trong tâm hồn.

Tôi đã chọn không kết hôn, đó là ước mơ của tôi mặc dù yêu chồng sắp cưới của tôi.

Tôi không thể để bố mẹ không còn sức nặng với lương tâm gây ra vết thương lòng trong tôi. Bố mẹ tôi ốm và đi lại rất chậm.

Tôi phải lấp đầy khoảng trống đau buồn bằng Chúa Thánh Linh vì tôi đã mất một người của Đức Chúa Trời. Tôi học cách sống chung với những chông gai của con đường.

Tôi đã đối mặt với sự chống đối vì lợi ích của Chúa Giê-xu, tôi đã giành được những người trẻ tuổi vì Chúa Giê-xu, những người sống trong mại dâm, trong rượu và thuốc lá.

Tôi đang rao giảng Lời Chúa và tôi đã nhận được một tiết lộ từ một cô gái muốn ngừng tham dự các buổi lễ và rời khỏi nhà thờ vì bị bạn bè của cô ấy nói xấu về cô ấy.

Tôi hỏi cô gái, “Có nhà thờ nào khác gần nhà bạn không?”

Cô ấy trả lời: “Không, chỉ có nhà thờ này thôi”.

Tôi nói: “Đừng rời đi, chỉ cầu nguyện và Chúa sẽ vận hành.”

Vài ngày trôi qua, bạn bè của cô ấy không còn đuổi theo nữa và bỏ đi, để lại cô gái một mình.

Chúng ta đừng bao giờ rời tay cày vì lỗi của ai đó, họ đều có khuyết điểm.

Bất kỳ nhà thờ, công ty, trường học hoặc nơi nào cũng sẽ gặp phải vấn đề.

Những gì chúng ta thấy ngày nay là sự lãnh đạo của hội thánh đánh giá lẫn nhau và chúng ta không cần phải làm quen với những thất bại này.

Những người khác muốn thu hút sự chú ý đến họ và họ làm những điều để mọi người trong nhà thờ nhìn thấy.

Các công nhân rời nhà thờ vì họ cảm thấy ghen tị với mục sư và những người khác cũng rời đi vì không nhận được cơ hội phục vụ. Điều này không nên xảy ra.

Tôi thấy hai tín đồ đang tranh cãi.

Một người nói: “Tôi sẽ không đi nhà thờ nữa để không phải nhìn thấy mặt người này nữa.”

Người kia trả lời: “Tôi sẽ không còn tụ tập trong nhà thờ nữa, không còn khí hậu để tôi ở lại nơi đó nữa.”

Tôi đã thấy tất cả những điều này trong các nhà thờ nơi tôi đến rao giảng. Tôi không phải là một nhà thuyết giáo, chỉ là một đầy tớ làm theo ý muốn của Đức Chúa Trời đó là rao giảng phúc âm cho tất cả mọi người. Mọi người không đồng ý và quên rằng Chúa Giêsu không thích điều đó. Nhiều Cơ đốc nhân tìm kiếm rắc rối trong cuộc sống của họ, qua thái độ, quyết định và thực hành của họ mà không có sự hướng dẫn của Chúa Giê-su.

Tôi xin đóng lại lời chứng của mình, xin Chúa ban phước cho Hội thánh. Amen.