BÀI LÀM CHỨNG CỦA CÔ OLUFUMILAYO PHẦN 2

LỜI CHỨNG CỦA CÔ OLUFUMILAYO PHẦN 2

990 NĂM TRONG THẾ GIỚI BÓNG TỐI

Tôi chào mọi người trong danh Đức Chúa Giêsu Christ. Các bạn thân mến, đây là phần tiếp theo của lời khai mà tôi đã chia sẻ trước đó trong loạt bài số 1. Tên tôi là nhà truyền giáo Fumilayo Adebayo. Tôi đã nói với bạn trong phần 1 rằng tôi sẽ kể cho bạn nhiều điều về sự trang sức bề ngoài, bông tai, tẩy trắng cơ thể trên phụ nữ, v.v.

Tất cả những điều đó và nhiều điều tôi đã nói với bạn trong phần 1, điều mà tôi chưa bao giờ chỉ ra. Tôi vẫn sẽ tiếp tục nói tiếp ở đây trong phần 2 này, và tôi đã không quên tất cả. Tôi dừng lại khi tôi nói về cuộc họp của chúng tôi, khi họ đang báo cáo hàng năm trong vương quốc bóng tối.

Tôi nói về máy vi tính, nếu có cơ hội cho tôi trong loạt bài này, tôi sẽ giải thích. Và nếu tôi không thể giải thích tất cả trong loạt bài này, tôi vẫn sẽ kể tiếp trong phần 3. Nhưng khi tôi dừng lại ở phần 1, tôi đã nói về cuộc họp báo cáo của chúng tôi trong vương quốc bóng tối.

PHẦN 2:

Vì vậy, khi họ gửi nhà chiêm tinh đi và thực hiện một nghiên cứu để biết nguyên nhân của vấn đề này là gì? Bây giờ họ đã đi và thực hiện nghiên cứu. Trong nghiên cứu của họ, họ phát hiện ra rằng hàng rào ngăn cản công việc của quỷ này đã bị Đức Chúa Trời phá vỡ ở vùng đất châu Phi và Nigeria. Nơi đó là ở Nigeria. Quỷ bây giờ ra lệnh cho họ đi đến và xác nhận ai là người đã gây ra vấn đề này?

Nhưng báo cáo làm tôi sợ. Bởi vì họ đã trở lại với một bản báo cáo của một người đàn ông, người mà tôi đã phán xét, trong vương quốc bóng tối, khi tôi ở California. Tên người đàn ông đó được gọi là Apostle Ayodele Babalola. Người sáng lập nhà thờ tên là CAC (Christ Apostolic Church)

Vì vậy, đó là người đàn ông mà tôi đã phán xét, ở Vương quốc của chúng tôi thời đó và tôi đã nói với bạn rằng, bản án mà tôi đưa ra cho người đàn ông đó là, tôi lập trình quỷ và tái sinh quỷ thành người. Và tôi bắt anh cưới vợ đó. Và thực sự, về thể xác trên trái đất, rất tiếc tôi phải nói rằng, những người là thành viên của nhà thờ đó đều biết rất rõ câu chuyện về nhà thờ đó. Họ biết chính người phụ nữ mà người đàn ông đã kết hôn đã không ăn năn cho đến khi cô chết.

Không phải cô không muốn ăn năn, nhưng mặc dù cô ăn năn, Chúa sẽ không chấp nhận cô, bởi vì cô là một con quỷ tái sinh. Vì vậy, nếu bạn biết rất rõ về câu chuyện nhà thờ đó, bạn sẽ biết rằng đó không phải là lời nói dối. Vì vậy, chúng tôi lập trình rất nhiều điều về nhà thờ đó, nhưng tôi cảm ơn Chúa, Chúa giúp người đàn ông đó, được gọi là Tông đồ Ayodele Babalola để vượt qua quyền lực của người phụ nữ này. Mặc dù, người phụ nữ này làm phiền người đàn ông này. Nhưng vẫn vậy, người đàn ông này vẫn được vào nước Thiên đàng. Tất cả mọi vinh quang thuộc về Chúa.

Và tôi cầu nguyện rằng Bàn tay của Chúa sẽ đến trên nhà thờ đó và phá hủy mọi thứ còn sót lại, mọi đồn điền của quỷ được trồng trong nhà thờ đó và nhà thờ sẽ sống và phát triển đến vinh quang của Đức Chúa Trời trong danh Đức Chúa Jesus. Vì vậy, như tôi đã nói. Đó là trường hợp của người đàn ông này được trình bày dưới đây

Họ nói rằng chính người đàn ông này, nguyên nhân đó, đã mang đến rào cản khiến số người được vào Thiên đàng nhiều như thế. Và tranh luận bắt đầu làm thế nào mà một người đàn ông duy nhất này có thể phá vỡ rào cản như vậy. Nó rất mạnh mẽ, hoặc là ông có thông điệp mạnh mẽ hoặc được xức dầu? Và nhà chiêm tinh bây giờ nói với chúng tôi rằng không phải là thông điệp hay sự xức dầu. Anh ta ra lệnh trong nhà thờ, rằng toàn bộ thành viên không nên đeo bông tai và họ không được sử dụng vòng vàng trang sức nào hết. Sau đó, bây giờ họ nói làm thế nào điều đó có thể ảnh hưởng đến vương quốc Thiên đàng.

Kế đó, bây giờ tôi giơ tay lên, vì tôi đã biết chuyện này rồi ở Cổng trời (Gate) vì tôi có kinh nghiệm, và ở trong cuộc họp đó. Nếu bạn muốn nói chuyện, bạn giơ tay lên. (Trước khi bạn nói chuyện, một màn hình sẽ xuất hiện, khi bạn đang nói, bất cứ điều gì bạn đang nói sẽ xuất hiện trên màn hình như thể bạn đang xem phim. Nếu bạn ở đó phát âm một lời nói dối, màn hình đó sẽ trống và nếu nó trống, họ sẽ biết bạn nói dối, bạn sẽ không khỏi bị trừng phạt. Vì vậy, không ai có thể đứng lên đó và bắt đầu nói dối). Sau đó, tôi chỉ giơ tay lên nói, Có thể đây là sự thật, bởi vì tôi đã bắt gặp một trường hợp như thế trước đây, khi tôi đến thăm những con quỷ quốc tế tại Cổng Trời. Bây giờ họ cho phép tôi nói chuyện.

Có một ngày kia tôi đã đi đến hỏa ngục để đánh dấu một kỷ lục. Bởi vì ở vị trí của tôi, tôi đã được thăng cấp lên cấp cao hơn để có quyền truy cập vào hỏa ngục. Bạn thấy khi tôi vẫn còn ở trong vương quốc của bóng tối, tôi đi đến hỏa ngục, nó không đốt cháy tôi, và tôi không biết đó là nóng. Tôi không biết họ đang lừa dối tôi cho đến ngày tôi gặp Chúa Jesus Christ ở cõi 99. Khi chính Chúa Giê-su gặp tôi và phá hủy tất cả sức mạnh trong cơ thể tôi, đó là lúc tôi biết rằng hỏa ngục nóng.

Trong loạt bài khác tôi sẽ nói về cuộc gặp gỡ của tôi với Chúa Thánh Linh thì bạn sẽ biết điều đó tốt hơn. Vì vậy, tôi đã đến hỏa ngục để đánh dấu một hồ sơ nhắm vào ai đó mà chúng tôi muốn giết. Bởi vì ở cấp độ của chúng tôi, chúng tôi không giết ai cả. Chúng tôi chỉ đi đến hồ sơ của họ trong hỏa ngục, bởi vì mỗi tên con người đang được ghi trong hỏa ngục. Đến ngày lể đặt tên của bạn, có hai linh hồn xuất hiện: Linh hồn đầu tiên là quỷ, sẽ đến từ hỏa ngục. Thứ hai là thiên thần, sẽ đến từ thiên đường. Ngày diễn ra lễ đặt tên của bạn, khi họ nhắc đến tên của đứa trẻ mới chào đời như là John, Daniel, và họ nhắc đến tên của mẹ hoặc bố của đứa bé.

Nếu tên bạn mang một cái tên có gắn bó với bất kỳ tên của thần tượng nào, Thiên thần đến từ thiên đường sẽ biến mất. Bởi vì nếu họ muốn viết tên của bạn, họ phải thêm tên của cha bạn vào đó trước khi tên của bạn có thể được biên xuống, nếu bạn đọc kinh thánh của bạn rất tốt. Bạn sẽ biết rằng, khi Chúa muốn đề cập đến tên của bất kỳ ai, Ngài sẽ đề cập đến tên của người, con trai của người này. Nếu bạn đọc kinh thánh của bạn rất tốt, bạn sẽ thấy rằng, thường thường, Chúa đề cập đến tên của cha họ.

Vì vậy, nếu họ muốn viết tên của bạn trong cuốn “Sách Sự Sống” (Book of Life), họ viết Daniel là con trai David, Joshua, con trai của người này hay người kia. Nhưng nếu họ dám nhắc đến tên của bạn, ví dụ, ở Nigeria có một ngôn ngữ gọi là Yoruba. Trong tên Yoruba, nếu họ nói Johnson hay Philip là con trai của ogundare, thì thiên thần của Chúa sẽ không viết nó. Đức Chúa Trời cần phải làm với tên của bạn. Trong sách khải huyền Chương 20, cuốn sách nói Một cuốn sách đã được mở, đó là cuốn Sách Sự Sống và một cuốn sách khác đã được mở, và bất cứ ai mà tên của anh ta không được viết trong cuốn sách sự sống sẽ bị ném vào hỏa ngục.

Hãy để tôi nói cho bạn một cái gì đó, tên của thần tượng, Ogundare, Sangobiyi, Ogunbiyi, Osun, nó không bao giờ có thể được ghi vào cuốn sách sự sống. Hãy quên đi vị trí của bạn trong Cơ đốc Giáo. Nếu bạn là giám mục, mục sư, hoặc bất cứ ai, nếu tên của bạn được kết nối với thần tượng, bạn có thể là thánh trên trái đất, công việc của bạn có thể được chấp nhận, nhưng tên của bạn sẽ không được ghi trong cuốn sách sự sống trên thiên đàng. Và bạn sẽ không bao giờ có thể vào đó được với sự thánh thiện của bạn, nếu tên của bạn không được gọi. Đó là lý do tại sao Đức Chúa Trời thay đổi tên của Áp-ra-ham, tên của Sara, và Ngài cũng thay đổi tên của Jacob. Nếu rào cản không phải là một cái tên, Đức Chúa Trời sẽ không thay đổi tên này. Vì vậy, tên của bạn cần phải được thay đổi, nếu bạn thực sự được tái sinh.

Hãy để mọi thứ qua đi. Mang tên với Chúa. Đừng mang tên với thần tượng. 2 Sử Ký 7:14 Câu nói ” và nhược bằng dân sự ta, là dân gọi bằng danh ta, hạ mình xuống, cầu nguyện, tìm kiếm mặt ta, và trở lại, bỏ con đường tà, thì ta ở trên trời sẽ nghe, tha thứ tội chúng nó, và cứu xứ họ khỏi tai vạ. Kinh thánh nói vậy. Vì vậy, nếu bạn thực sự muốn lên thiên đàng. Hãy chắc chắn rằng tên của bạn, cần phải làm đúng với Chúa. Nếu tên của bạn va chạm với thần tượng, điều đó có nghĩa là bạn thuộc dòng dõi của thần tượng. Vì vậy, do đó, hãy lưu ý rằng, hãy sửa tên của bạn.

Vì vậy, nếu chúng tôi muốn tấn công người nào, chúng tôi giết họ trong vương quốc bóng tối. Chúng tôi đem tên họ ra. Mọi người có thấy không, con quỷ thứ hai đến từ hỏa ngục, nó có thể viết tên của mọi người. Có thể tên của bạn là Sango ogunbiyi, hoặc tên của bạn là trung tâm quỷ, bất kể tên của bạn là gì, nó ấy sẽ viết tên đó xuống. Nó sẽ đi và ghi lại tên đó trong phòng đăng ký của nó trong hỏa ngục. Vì vậy, nếu bạn còn sống, nếu bạn đang phạm tội. Máu của Chúa Giêsu Christ sẽ không có bao phủ trên tên của bạn. Nhưng nếu bạn là người thánh và bạn ở trong Chúa Giê-su, máu của Chúa Giêsu Christ sẽ bao trùm tên của bạn. Khi con quỷ đến đó để kiểm tra, tên của bạn sẽ có khoảng trống có huyết Chúa Giê-su che phủ nó không đọc tên bạn được. Nhưng trong khoảnh khắc nếu bạn suy sụp và trở lại với tội lỗi. Máu sẽ bị quét sạch và tên của bạn sẽ xuất hiện. Vì vậy, nếu tên bạn xuất hiện, nếu bạn đến đó, chúng tôi sẽ tấn công bạn đến chết. Chúng tôi sẽ không cho phép bạn ăn năn trước khi chúng tôi giết bạn.

Nhưng khi chúng tôi đến đó và vẫn thấy điều đó, máu Chúa Giê-su vẫn bao phủ cái tên đó. Cho dù chương trình của chúng tôi có tuyệt vời đến thế nào để chống lại người đó, chúng tôi sẽ không giết người đó vào lúc đó cho đến khi chúng tôi thấy anh ta trong hành vi tội lỗi trước khi chúng tôi có thể giết anh ta. Nếu chúng tôi giết anh ta mà vẩn còn máu của Chúa Giêsu Christ, anh ấy sẽ được lên thiên đàng và chúng tôi sẽ mất người đó. Và vương quốc bóng tối sẽ trừng phạt chúng tôi, vì đã đánh mất ứng cử viên.

HIỂM HỌA KHI ĐEO VÀNG, BẠC HAY VÒNG VÀNG TRÊN THÂN THỂ:

Vì vậy, trong vương quốc của chúng tôi, Giết chóc không phải là mục tiêu của chúng tôi. Nhưng hủy phá cho người đến hỏa địa ngục là mục tiêu của chúng tôi. Vì vậy, đó là những gì tôi muốn đi và làm trong hỏa ngục ngày hôm đó. Tôi đã đi kiểm tra một cái tên. Bây giờ tôi quyết định phân công cho các con quỷ quốc tế để chào đón chúng ở vị trí của chúng. Khi tôi đang trao đổi nói chuyện với chúng nó, tôi nghe thấy một tiếng động, tiếng động lạ, hét lên với niềm vui. Bây giờ tôi hỏi họ, ý nghĩa của tiếng ồn này là gì vậy?

Họ nói với tôi rằng eeeh, tiếng rít, đó là từ cung điện của Đức Chúa Trời toàn năng. Tôi nói những gì đang xảy ra vậy? Họ có một vị khách. Bất cứ khi nào họ có khách đến đó là cách họ vui mừng. Đó là nơi âm thanh đến. Điều đó bây giờ làm tôi đau đớn và làm tôi bối rối. Bởi vì tôi không tin rằng mọi người vẫn đang còn đến được thiên đàng. Tại sao họ làm được thế? Trên toàn bộ cái bẫy, chúng tôi đã thiết lập trên thế giới này. Chúng tôi đã không tin rằng mọi người vẫn có thể lên được thiên đàng, bởi vì mọi thứ trên trái đất. Chúng tôi đã làm ô nhiễm tất cả mọi thứ. Chúng tôi tin rằng không dễ dàng cho bất cứ ai có thể lên được thiên đường một lần nữa. Vì vậy, điều này, bây giờ làm phiền tôi. Bây giờ tôi chờ.

Tôi quyết định tôi sẽ đợi và gặp người đó. Làm thế nào người sẽ đi qua cổng thiên đàng được? Khi chúng tôi ở đó chờ đợi, thực sự người đó bắt đầu đi đến ngày càng gần hơn. Khi đến cổng, chúng tôi phát hiện ra đó là người phụ nữ bình thường, eeeh, bởi vì người đàn ông đến thiên đàng dễ dàng hơn là phụ nữ. Phụ nữ rất khan hiếm trên Thiên đàng. Tôi nhớ đến khi Chúa Giêsu Christ đưa tôi lên Thiên đàng. Khi Ngài gặp tôi và đưa tôi lên thiên đàng. Khi Ngài đưa tôi đến phòng tiệc, tôi phát hiện ra rằng Đàn ông nhiều hơn Phụ nữ. Trong Giáo hội trên trái đất, phụ nữ rất nhiều nhưng ở Thiên đàng, phụ nữ rất khan hiếm, vì những gì Satan có chương trình cho họ. Tôi sẽ nói về điều đó sau. Điều gì đã khiến phụ nữ không lên được thiên đàng? Tôi sẽ nói về điều đó sau.

Vì vậy, trong trường hợp này, chúng tôi bắt đầu xem người phụ nữ này khi cô ấy đến cổng. Thiên thần của Chúa, chào đón người phụ nữ này rất nhiều. Họ chào đón cô. Đột nhiên tôi thấy thiên thần mang vương miện của cô ra, vương miện rất vinh quang, Đầy những ngôi sao trên khắp nó, không có khoảng trống trên vương miện đó, tỏa sáng với hơn 500 trăm ngôi sao. Tôi nói cái gì đây? Tại sao vương miện này lại huy hoàng như thế này? Bây giờ họ nói với tôi rằng, cô ấy là một người phụ nữ của Đức Chúa Trời (woman of God), vợ của một mục sư và cô ấy là một nhà truyền giáo.

Họ nói rằng đó là vương miện của một người cứu nhiều linh hồn về cho Chúa. Họ nói, không có vương miện cho một giám mục hoặc mục sư ở đây. Bất kỳ tên tuổi nào chúng ta dành cho chính mình trên trái đất đều không có phần thưởng ở đây, đó chỉ là công việc chúng ta làm, họ có thể nhận phần thưởng ở trên đất rồi. Họ nói đây là vương miện cho một người chiến thắng linh hồn. Họ nói rằng những ngôi sao tôi nhìn thấy trên vương miện, là số linh hồn, mà người phụ nữ đã giành được lên thiên đàng.

Haaa, điều đó làm tôi đau đớn vô cùng, nhưng thật ngạc nhiên khi họ chào đón người phụ nữ này, thông qua quá trình chào đón. Họ mang ra quần áo, áo choàng và quần áo rất vinh quang của cô. Họ không mở cổng cho cô ấy. Họ mang ra ngai vàng của cô, cũng rất vinh quang. Hãy đến và xem xây dựng bất động sản rất lớn cho người phụ nữ này. Nó xuất hiện trên màn hình. Chúng tôi đã nhìn thấy bất động sản hùng mạnh, chỉ dành cho vương quốc của riêng cô. Hãy đến và xem hàng ngàn thiên thần được giao nhiệm vụ phục vụ cô ấy trong vương quốc của cô.

Tất cả những điều này được mang ra cho người phụ nữ này nhưng họ từ chối mở cổng cho người phụ nữ này. Và người phụ nữ này bắt đầu suy nghĩ trong đầu, bạn biết ở nơi đó bạn không cần nói chuyện. Bất kỳ suy nghĩ bạn có trong tâm trí của bạn sẽ xuất hiện trên màn hình. Bạn không thể có suy nghĩ xấu ở nơi đó. Vì vậy, khi người phụ nữ này đang suy nghĩ trong đầu, Oooh, hãy để cánh cổng này mở ra cho tôi bình tĩnh (cô đang trải qua sự lo ngại và dự tính sẽ tiến lên phía trước).

Bởi vì khi nhìn lại phía sau, cô thấy một con quỷ khổng lồ đằng sau mình và cô sợ những con quỷ đó. Cô đang vội vã bước vào khi cô đang có suy nghĩ như vậy. Thiên thần của Chúa bây giờ nói những gì được viết trong trái tim cô. Bây giờ họ nói BẠN NỮ ƠI, CÔ KHÔNG THỂ VÀO NƠI NÀY, VÌ THEO LỜI KINH THÁNH KHÔNG CÓ NGƯỜI TỘI NHÂN NÀO ĐƯỢC VÀO NƯỚC CỦA ĐỨC CHÚA TRỜI.

Còn người phụ nữ nói gì? Tại sao bạn nói vậy? Bởi vì, cô chắc chắn về cuộc sống của mình, cô tin rằng mình sống một cuộc đời thánh thiện. Nhưng thực sự cô ấy đã sống một cuộc sống thánh, bởi vì trong quần áo của cô ấy không có một đốm nào dơ bẩn hết, mọi thứ đều sạch sẽ. Nhưng thiên thần nói rằng cô không thể vào. Người phụ nữ này bắt đầu cãi rằng: KHÔNG, tôi phải vào. Chúa Giêsu thậm chí còn xuất hiện với tôi trước khi tôi chết, tôi là thánh trong quá trình hoặc với những lý lẽ của cô ấy. Những con quỷ quốc tế bây giờ đã chặn cô lại. Họ nói BẠN NỮ, BẠN KHÔNG THỂ VÀO ĐƯỢC, THEO LỜI KINH THÁNH TRONG Ê-XÊ-CHI-ÊN CHƯƠNG 7:21 .

Để hiểu đầy đủ, hãy để tôi đọc cho bạn câu Kinh thánh này Ezekiel 7: 19-21 Chúng nó sẽ quăng bạc mình ra ngoài đường phố, vàng chúng nó sẽ ra như đồ ô uế; hoặc vàng, hoặc bạc, cũng không thể cứu chúng nó nơi ngày cơn thạnh nộ của Ðức Giê-hô-va; không thể làm cho chúng nó đầy ruột, vì ấy là đồ làm cho chúng nó sa vào tội lỗi! Những đồ trang sức chúng nó đã làm cớ kiêu ngạo cho mình; chúng nó dùng đồ ấy mà làm hình tượng gớm ghiếc và đồ đáng ghét. Vậy nên, ta đã làm cho đồ ấy ra như sự ô uế cho chúng nó! Ta sẽ phó những đồ ấy làm mồi cho tay dân ngoại, làm của cướp cho kẻ dữ trong thế gian; chúng nó sẽ làm ô uế nó.

Bạn thấy chưa? Đây là trích dẫn câu kinh thánh mà họ đã cho người phụ nữ này. Bạn có thể không hiểu đoạn kinh thánh nầy. Khi họ đưa ra cho người phụ nữ câu Kinh Thánh này, ngay lập tức, người phụ nữ này nhớ rằng họ đang nói về đồ trang sức của cô và người phụ nữ này rờ vào tai cô và cô có một chiếc bông tai nhỏ. Nhưng người phụ nữ này tin rằng nếu bạn ăn mặc ôn hòa không phải là một tội lỗi, đó là những gì cô ấy tin theo 1 Phi-e-rơ 3: 3 Chớ tìm kiếm sự trang sức bề ngoài, như gióc tóc, đeo đồ vàng, mặc áo quần lòa loẹt: họ nói với cô rằng, thứ này không thể làm nên thiên đàng.

Trước khi cô ấy bắt đầu nói, xin lỗi, tôi không biết trước khi cô ấy bắt đầu giải thích. Ngay lập tức có một lực lượng đến từ đâu đó. Lực lượng đó, chỉ cần quay mặt người phụ nữ này. Cô ta quay lưng lại với Cổng trời và hướng về phía hỏa ngục. Một cơn gió kỳ lạ đã cuốn lấy người phụ nữ này và lăn cô ấy một cách nghiêm túc và cô ấy nhanh chóng chạy xuống hỏa ngục. Hãy nhìn xem, đừng nghĩ rằng bạn sẽ bước đi hoành tráng đến hỏa ngục hoặc ai đó sẽ ném bạn. Bạn sẽ chạy bằng chân, với tốc độ nhanh chóng.

Điều tồi tệ nhất là … Người phụ nữ này bắt đầu hét tên Chúa Jesus ơi!. Cô ấy đã hét lên Jesusssssssssssssssssssssssss. Khi cô ấy hét lên với Chúa Jesus, đó là cách cô ấy chạy đến hỏa ngục với tên Chúa Jesus trên miệng. Hãy nhìn xem, nếu bạn đang ở trong nhà thờ và họ bảo bạn hãy hét tên Chúa Jesus và bạn sẽ không muốn hét to hơn nữa, đừng lo lắng. Nếu bạn tiếp tục trong cuộc đời tội lỗi, bạn sẽ hét lên Chúa Giêsu trong cõi vĩnh hằng trong hỏa ngục mà không có sự cứu rỗi.

Đó là khi bạn vẫn còn sống; bạn có thể hét tên của Chúa Giêsu Christ với sự cứu rỗi mà thôi. Vì vậy, xin vui lòng bất cứ điều gì kinh thánh chứng minh là bạn làm sai, chỉ cần chấp nhận nó như thế. Bạn thấy đấy, người phụ nữ này đi đến hỏa ngục vì thiếu sự hiểu biết. Cô không biết rằng Chúa đi ngược lại với việc mặc quần áo, đeo bông tai, đeo dây chuyền và nữ trang mà cô không biết. Cô ấy chỉ làm theo tất cả những điều khác trong kinh thánh dạy là không làm điều này và không làm điều kia và cô ấy đã vâng lời hết. Nhưng đối với một điều đặc biệt này mà cô đã không tin rằng Đức Chúa Trời đã không thích nó.

VÀ NẾU BẠN ĐANG HỎI TÔI TỪ ĐÂU ĐỨC CHÚA TRỜI ĐÃ VIẾT NÓ TRONG KINH THÁNH, RẰNG CHÚNG TA KHÔNG NÊN SỬ DỤNG BÔNG TAI HOẶC DÂY CHUYỀN?. TÔI SẼ CHỨNG MINH CHO BẠN BIẾT NGAY BÂY GIỜ. Hãy để tôi bắt đầu từ điều này, bạn biết đồ trang sức vòng vàng và tất cả các đồ nữ trang mà chúng tôi đeo vào trên mình, Chúa đã không tạo ra chúng nó cho thời trang. Bạn có biết từ đầu, Chúa đã không tạo ra xi măng cho chúng tôi làm vật liệu xây dựng của chúng tôi không?

Trước khi Chúa nguyền rủa vùng đất, trước khi Chúa nguyền rủa Adam và Ê-va, khi Đức Chúa Trời tạo ra con người vào ngày thứ sáu, Ngài tạo ra chúng ta để sống đời đời. Chúng ta “là bất tử”, có nghĩa là chúng ta sẽ không chết. Nhưng vì chúng ta phạm tội, sẽ bị chuyển sang thành “người bất tử”, có nghĩa là chúng ta có thể chết.

Đó là khi Đức Chúa Trời nguyền rủa con người, bây giờ Ngài nguyền rủa vùng đất, trước khi Ngài nguyền rủa chúng ta, bởi vì Ngài đã tạo ra chúng ta rằng để sống mãi mãi. Ngài đã tạo ra một vật liệu dưới mặt đất để xây nhà của chúng ta và ngôi nhà sẽ còn tồn tại mãi mãi. Vì vậy, đó là khi Đức Chúa Trởi tạo ra Vàng. Vàng được tạo ra như là một vật liệu xây dựng.

Bạn thấy trong vương quốc bóng tối, quỷ biết địa chất của thế giới này, vì chúng đã ở đó khi Đức Chúa Trời tạo ra nó. Chúng biết những gì Ngài tạo ra mọi thứ, bởi vì chúng ở đó. Chính trong sự hiện diện của chúng, Ngài đã tạo ra tất cả. Vì vậy, chúng biết rằng, Vàng được tạo ra như một vật liệu xây dựng để nó có thể tồn tại mãi mãi, nó sẽ không bị bể, nó sẽ không vỡ cũng không bị nứt. Vì vậy, khi Chúa bây giờ nguyền rủa đất, khi Chúa nguyền rủa vùng đất, tất cả những con quỷ biết chúng ta đang ở dưới sự giận dữ của Chúa.

Chúng biết sự hiện diện của Đức Chúa Trời đã không còn ở với loài người chúng ta. Chúng biết sự vinh quang của Ngài đã rời xa chúng ta. Vì vậy, bây giờ chúng nhanh chóng đi xuống và đóng gói tất cả các kho báu mà Ngài đã tạo ra cho chúng ta. Bây giờ chúng đi và giấu nó ở một nơi. Đó là lý do tại sao trước khi chúng ta có thể có kho báu, dầu thô và mọi thứ, tất cả những kỹ sư đó, họ phải đi cầu hỏi những con quỷ đó.

Bạn thấy đấy, Vàng này là một vật liệu xây dựng. Đó là quỷ đem giấu chúng, chúng tôi chỉ còn lại là xi măng. Và khi chúng ta sử dụng xi măng để xây nhà, sau 100 năm, bạn sẽ thấy ngôi nhà bị nứt, rơi và vỡ. Vì vậy, vàng này ngay từ đầu, Đức Chúa Trời đã tạo ra như một vật liệu xây dựng. Không phải là thời trang hay như chúng ta đang sử dụng nó vào thời đại này. Đó là ý tưởng của quỷ, khiến chúng ta phải sử dụng nó, vì chúng ta đang sử dụng nó trong những nữ trang ngày nay.

Trước khi người Israel sử dụng đồ trang sức để làm thần tượng, hãy để tôi trở lại thời của Jacob. Trong sách Sáng thế ký chương 35, khi Thiên Chúa kêu gọi Gia-cốp tập hợp dân của mình đến gặp Người từ Sáng thế ký 35: 1-5 Ðức Chúa Trời phán cùng Gia-cốp rằng: Hãy chổi dậy, đi lên Bê-tên mà ở, và hãy lập nơi đó một bàn thờ cho Ðức Chúa Trời, là Ðấng hiện ra cùng ngươi đương lúc chạy trốn khỏi Ê-sau, anh ngươi. Gia-cốp bèn nói cùng vợ con và mọi kẻ đi theo mình rằng: Hãy dẹp các tượng thần ngoại bang khỏi giữa các ngươi, làm cho mình được thanh sạch và thay áo xống đi. Ðoạn, chúng ta hãy chổi dậy, đi đến Bê-tên, nơi đó ta sẽ lập một bàn thờ cho Ðức Chúa Trời, là Ðấng đã trả lời ta trong lúc nguy hiểm, và đã phù hộ ta trong khi đi đường. Họ bèn đưa cho Gia-cốp các tượng thần ngoại bang của mình, và các vòng đeo nơi tai; rồi người chôn mấy vật đó dưới gốc cây dẻ bộp, gần thành Si-chem. Ðoạn, chúng khởi hành. Ðức Chúa Trời bèn giáng sự kinh hãi cho các thành ở chung quanh đó, nên họ chẳng dám đuổi theo các con trai của Gia-cốp.

Nhưng câu hỏi là đây; Jacob đã không bảo họ tháo bông tai ra. Ông chỉ bảo họ loại bỏ tất cả những gì không phải là TRONG SẠCH (PURE), không phải là THÁNH SẠCH (HOLY). Trong đó có thần tượng, đặc biệt là các thứ về thần tượng và tất cả những điều ô uế. Nhưng tôi ngạc nhiên, họ cần tháo bỏ vòng bông tai ra. Có nghỉa là bông tai không trong sạch? BẠN hãy TRẢ LỜI CÂU NẦY BẰNG CÁCH CỦA BẠN. Họ phải tháo bông tai ra trước khi họ có thể đến với Đức Chúa Trời — – HÃY GHI XUỐNG ĐIỂM SỐ MỘT.

ĐIỂM THỨ HAI, nếu bạn đọc đến sách Xuất Ê-díp-tô-ký chương 32 bạn sẽ thấy, nơi mà bây giờ Đức Chúa Trời chỉ ra lỗi lầm của họ. Khi, Ngài đưa họ ra khỏi đất Ai Cập. Ngài ra lệnh cho họ trong sách Xuất Ê-díp-tô-ký chương 12. Bạn sẽ đọc nơi Chúa bảo họ yêu cầu từ bất cứ điều gì họ cần từ người Ai Cập. Và Ngài đã cho họ ân huệ, để lấy vàng và bạc của họ. Chúa bảo họ thu thập những thứ đó, bởi vì Chúa có ý nghỉ đó trong tâm trí của Ngài khi họ đến vùng đất hứa.

Xuất hành 12: 35-36; Vả, dân Y-sơ-ra-ên có làm y theo lời Môi-se đã dặn, xin người Ê-díp-tô những đồ bằng bạc và bằng vàng cùng áo xống. Ðức Giê-hô-va làm cho dân sự được ơn trước mắt người Ê-díp-tô, nên họ bằng lòng cho; và dân Y-sơ-ra-ên lột trần người Ê-díp-tô vậy.

Họ sẽ sử dụng những thứ này làm vật liệu xây dựng cho đền thờ của Đức Chúa Trời. Đó là lý do tại sao, Ngài ra lệnh cho họ thu thập nó. Ngài đã không yêu cầu họ thu thập nó cho thời trang hoặc để làm một thần tượng. Vì vậy, đó là mục đích của Ngài bằng cách cho phép họ thu thập tất cả những thứ này, để họ có thể chuyển đổi nó thành vật liệu xây dựng. Vì vậy, khi họ thu thập những thứ này và đến nơi hoang dã, giờ họ sử dụng nó để tạo ra một thần tượng chống lại kế hoạch của Ngài.

Đọc Xuất-ê-díp-tô-ký 32: 3-4, Hết thảy đều lột vòng vàng nơi tai mình mà đem lại cho A-rôn;

người nhận lấy nơi tay họ, và dùng đục làm thành một bò con đúc. Dân chúng nói rằng: Hỡi Y-sơ-ra-ên! nầy là các thần của ngươi đã đem ngươi ra khỏi xứ Ê-díp-tô.

Bạn có thấy điều đó không? Họ chuyển vinh quang của Đức Chúa Trời cho thần tượng, nếu bạn đọc kinh thánh của bạn rất tốt. Bạn biết về lời tuyên bố của Ngài. Chúa luôn tuyên bố: TA LÀ ĐỨC CHÚA TRỜI CỦA CÁC NGƯƠI, ĐẤNG ĐÃ ĐEM CÁC NGƯƠI RA KHỎI XỨ AI CẬP VÀ GIẢI CỨU CÁC NGƯƠI RA KHỎI LÀM NÔ LỆ CHO VUA PHARAÔN. Ngài luôn dùng từ này, Ngài cảm thấy đó là công việc rất lớn trong ngôn ngữ này, Chúa rất trân trọng nó. Đây là sức mạnh; đây là lời tuyên bố mà Chúa thường sử dụng đối với người dân Israel.

Hãy tưởng tượng điều này mà Đức Chúa Trời tôn cao danh của Ngài. Ngài chạm vào Pharaon; làm cứng lòng ông để Ngài có thể công bố sức mạnh của Ngài trên toàn thế giới. Bây giờ họ mang theo tất cả vinh quang của Ngài mà trao cho một thần tượng bình thường. Đó là lý do tại sao sự tức giận của Chúa trỗi dậy, và nói rằng thần tượng này và những điều bạn đã sử dụng để làm ra nó; Ta không muốn nhìn thấy nó một lần nữa. Đó là lý do tại sao kinh thánh nói rằng thân thể của chúng ta là đền thờ của Đức Chúa Trời. Không có sự tội lổi nào sẽ ở trong đó. 1 Cô-rinh-tô 3: 16-17 :”Anh em há chẳng biết mình là đền thờ của Ðức Chúa Trời, và Thánh Linh Ðức Chúa Trời ở trong anh em sao?

Vì có ai phá hủy đền thờ của Ðức Chúa Trời, thì Ðức Chúa Trời sẽ phá hủy họ; vì đền thờ của Ðức Chúa Trời là thánh, mà chính anh em là đền thờ. “

Bất cứ khi nào chúng tôi muốn trích dẫn nó, chúng tôi luôn đề cập đến quỷ. Không chỉ quỷ, bất cứ thứ gì gây khó chịu đều không được tồn tại trong cơ thể bạn. MỘT SỐ NGƯỜI SẼ NÓI, EEEEHH, CHÚA KHÔNG CÓ BẤT KỲ VIỆC GÌ TRONG THÂN THỂ CHÚNG TÔI. NHƯNG NGÀI MUỐN TÂM LINH VÀ TRÁI TIM CỦA CHÚNG TÔI MÀ THÔI. ĐÓ LÀ SỰ LỪA DỐI. Chúa cần THÂN THỂ, TÂM LINH VÀ LINH HỒN của bạn. Nếu bạn lật Kinh Thánh sách Rô-ma 12: 1 “Vậy, hỡi anh em, tôi lấy sự thương xót của Ðức Chúa Trời khuyên anh em dâng thân thể mình làm của lễ sống và thánh, đẹp lòng Ðức Chúa Trời, ấy là sự thờ phượng phải lẽ của anh em.”

Câu Kinh Thánh này nói về THÂN THỂ CỦA BẠN, NÓ KHÔNG NÓI VỀ TRÁI TIM CỦA BẠN HOẶC LINH HỒN. Chúa nói về thân xác ở đó. Nếu Chúa muốn nói về trái tim, Ngài sẽ nói về trái tim, và nếu Ngài muốn nói về cơ thể, Ngài sẽ nói về cơ thể. Cũng trong sách Ê-xê-chi-ên 36:26:” Ta sẽ ban lòng mới cho các ngươi, và đặt thần mới trong các ngươi. Ta sẽ cất lòng bằng đá khỏi thịt các ngươi, và ban cho các ngươi lòng bằng thịt.”

Ngài nói Ta sẽ cho các ngươi một TRÁI TIM mới, một TÂM LINH mới. Ngài không nói về THÂN THỂ ở đó. Nhưng ở đây trong Rô-ma Chương 12: 1: “Vậy, hỡi anh em, tôi lấy sự thương xót của Ðức Chúa Trời khuyên anh em dâng thân thể mình làm của lễ sống và thánh, đẹp lòng Ðức Chúa Trời, ấy là sự thờ phượng phải lẽ của anh em.” Ngài nói rằng hãy dân thân thể của bạn như một sự hy sinh thiêng liêng cho Chúa Vì vậy, đừng cho phép bất kỳ nhà thuyết giáo nào lừa dối bạn. ĐỪNG CHO PHÉP BẤT CỨ AI NÓI VỚI BẠN RẰNG ĐỨC CHÚA TRỜI CHỈ CHÚ TÂM ĐẾN LINH HỒN MÌNH VÀ TRÁI TIM MÀ THÔI NHƯNG KHÔNG CẦN THÂN XÁC.

CƠ THỂ, LINH HỒN VÀ TRÁI TIM của bạn là dành cho Đức Chúa Trời. Bạn phải tận hiến trước mặt Ngài một cách thánh thiện. Vì vậy, đó là lý do tại sao ở nơi này. Họ cần phải tháo bông tai và đồ trang sức của họ để làm một thần tượng.

Kể từ ngày đó, Chúa nói với người Israel rằng họ không được để bất kỳ đồ trang sức nào trên thân thể họ nữa. Bất cứ khi nào Ngài muốn đến với họ hoặc đến thăm họ hoặc ngao du với họ, nếu Ngài nhìn thấy đồ trang sức trên họ, Ngài luôn khó chịu. Bạn có thể ở đó và nói rằng, TẤT CÃ VIỆC NẦY MÀ BẠN ĐANG NÓI ĐẾN CHỈ LÀ MỘT CÂU CHUYỆN. BẠN HÃY CHỈ CHO TÔI NƠI NÀO MÀ ĐỨC CHÚA TRỜI PHÁN BẢO CHO DÂN Y-SƠ-RA-ÊN KHÔNG ĐƯỢC DÙNG ĐẾN NÓ. Đây là nơi mà tôi muốn trích dẫn cho bạn bây giờ.

Sách Xuất Ê-díp-tô-ký 33: 1-6: “Ðức Giê-hô-va phán cùng Môi-se rằng: Nầy, ngươi cùng dân sự mà ngươi đã dẫn ra khỏi xứ Ê-díp-tô hãy từ đây đi lên xứ ta đã thề ban cho Áp-ra-ham, Y-sác, và Gia-cốp, rằng: Ta sẽ ban xứ đó cho dòng dõi ngươi. Ta sẽ sai một thiên sứ đi trước ngươi, và sẽ đuổi dân Ca-na-an, dân A-mô-rít, dân Hê-tít, dân Phê-rê-sít, dân Hê-vít, và dân Giê-bu-sít, đặng đưa các ngươi vào xứ đượm sữa và mật; nhưng ta không cùng lên với ngươi đâu, vì ngươi là dân cứng cổ, e ta diệt ngươi dọc đường chăng. Khi dân sự nghe lời hăm nầy, bèn đều để tang, không ai đeo đồ trang sức hết. Vì Ðức Giê-hô-va đã phán cùng Môi-se rằng: Hãy nói cùng dân Y-sơ-ra-ên: Các ngươi là dân cứng cổ, nếu ta cùng lên với các ngươi chỉ trong một lúc, thì ta sẽ diệt các ngươi! Vậy, bây giờ, hãy cất đồ trang sức trong mình ngươi đi, đặng ta biết liệu đãi ngươi cách nào. Thế thì, từ núi Hô-rếp, dân Y-sơ-ra-ên đã lột các đồ trang sức mình.”

Hãy tưởng tượng trước khi Đức Chúa Trời gọi họ là những người cứng cổ. Điều đó có nghĩa là Ngài đã cảnh báo họ vài điều về điều mà Ngài muốn nói. Hãy lắng nghe, ở vùng đất Israel, nếu họ không hạnh phúc, nếu họ đang đau buồn hay thương tiếc. Những gì họ bình thường làm, họ sẽ xé áo của họ, và họ sẽ cạo đầu. Họ có thể đặt tro lên tóc để chứng tỏ rằng họ đang buồn. Nhưng trong trường hợp này, họ không xé áo, họ không cạo đầu. Nhưng điều đầu tiên họ bắt đầu làm là bằng cách loại bỏ đồ trang sức của họ. TẠI SAO? Bởi vì họ biết đó là những gì Chúa đang nói. Thần học có thể thay đổi nó cho bạn. Họ có thể nói một điều khác. Nhưng đoạn văn này đang nói về đồ trang sức, đồ nữ trang, bông tai. Vì vậy, không cho phép bất kỳ học giả kinh thánh nào lật ngược lại cho bạn. Ngài NÓI HỌ NÊN LỘT BỎ NÓ.

Khi dân sự nghe lời hăm nầy, bèn đều để tang, không ai đeo đồ trang sức hết. Vì Ðức Giê-hô-va đã phán cùng Môi-se rằng: Hãy nói cùng dân Y-sơ-ra-ên: Các ngươi là dân cứng cổ, nếu ta cùng lên với các ngươi chỉ trong một lúc, thì ta sẽ diệt các ngươi! Vậy, bây giờ, hãy cất đồ trang sức trong mình ngươi đi, đặng ta biết liệu đãi ngươi cách nào. Thế thì, từ núi Hô-rếp, dân Y-sơ-ra-ên đã lột các đồ trang sức mình.

Hãy tưởng tượng, bây giờ Đức Chúa Trời thấy rằng một số trong số họ hiện đang loại bỏ nó. Sau đó, Ngài nói, NGAY BÂY GIỜ BẠN ĐÃ KHÓC LÓC, BẠN ĐÃ ĐƯỢC KIÊNG ĂN VÀ CẦU NGUYỆN. HÃY NÓI CHO HỌ BIẾT HÃY GỞ HẾT NHỮNG ĐỒ TRANG SỨC CỦA CHÚNG, TRƯỚC KHI TA CÓ THỂ BIẾT, TA CÓ THỂ ĐI THEO NGƯƠI HAY KHÔNG. TRƯỚC KHI TA CÓ THỂ THAY ĐỔI QUYẾT ĐỊNH CỦA TA VÀ ĐI CÙNG CÁC NGƯƠI. HÃY ĐỂ HỌ GỞ BỎ ĐỒ TRANG SỨC TRƯỚC KHI TA CÓ THỂ ĐƯA RA QUYẾT ĐỊNH CỦA TA VỀ HỌ.

1. TẠI SAO ĐỨC CHÚA TRỜI MUỐN HỌ PHẢI GỞ NHỮNG ĐỒ TRANG SỨC?

2. NAN ĐỀ LÀ GÌ MÀ ĐỨC CHÚA TRỜI CÓ TRÊN ĐỒ TRANG SỨC NÀY?

Vì vậy, nếu thực sự là hậu duệ của Áp-ra-ham. Bạn thực sự tuyên bố phước lành của Áp-ra-ham là của bạn. Nếu thực sự bạn có thể nhảy từ Cựu Ước sang Tân Ước và cầu xin phước lành cho Áp-ra-ham . Nhưng bất cứ khi nào chúng ta nói về KHÔNG-KHÔNG, KHÔNG-KHÔNG, KHÔNG-KHÔNG trong Cựu Ước, bạn sẽ kết án nó. Đây là trong Cựu Ước, nhưng phước lành của Áp-ra-ham trong Cựu Ước, bạn đang tuyên bố điều đó. Nếu bạn có thể yêu cầu phước lành trong Cựu Ước, luật pháp trong Cựu Ước cũng sẽ dành cho bạn .

Vì vậy, nếu Đức Chúa Trời có thể ra lệnh cho người Israel không sử dụng đồ nữ trang Ngài nói Ngài không muốn nhìn thấy chúng hoặc Ngài sẽ phá hủy chúng. Hãy tưởng tượng Đức Chúa Trời ghét điều này, đến mức Ngài thề sẽ tiêu diệt chúng, nếu họ từ chối bỏ không gở chúng ra khỏi thân thể họ.

Đó là lý do tại sao; Cơ Đốc nhân, nếu thực sự bạn muốn được đến Thiên đàng, mặc dù lý do tại sao chúng ta sử dụng nó ngày hôm nay trong nhà thờ và chúng ta sẽ không chết và lửa không rơi xuống để tiêu diệt chúng ta, bởi vì Đức Chúa Trời không còn đi đến với loài người như trong thời Cựu Ước. Chúa Giêsu Christ đã chiếm vị trí đó từ Đức Chúa Trời và bây giờ Chúa Thánh Linh đã chiếm lấy từ Chúa Giêsu Christ. Chúng ta đang được ân sủng. Đừng lo lắng; Sấm sét sẽ không giết bạn trong Giáo hội ngày hôm nay. Lửa sẽ không thiêu đốt bạn, nhưng đừng quên rằng một ngày sắp tới bạn sẽ chết trên Trái đất với đôi bông tai đeo trên tai.

Bạn sẽ ăn mặc như thần tượng của bạn với những điều làm chọc giận Đức Chúa Trời khiến cơn giận của Ngài nổi lên, bạn sẽ chết và xuất hiện như thế, đó là cơn giận của Đức Chúa Trời như trong Xuất Ê-díp-tô-ký Chương 33, khiến Chúa phải nói Ta muốn tiêu diệt người Israel, nếu họ không loại bỏ những thứ đó. Sự tức giận tương tự sẽ xuất hiện trên bạn. Nếu bạn xuất hiện với điều tương tự khiến Chúa bực mình, sự tức giận tương tự của ngày hôm đó sẽ đến với bạn.

Vì vậy, nếu bạn sử dụng đồ trang sức trên Trái đất, điều đó không ngăn được lời cầu nguyện của bạn không được trả lời. Bạn có thể làm phép lạ với nó. Bạn có thể sử dụng đồ trang sức; Chúa Thánh Linh vẫn có thể nói chuyện với bạn, bởi vì bạn đang được ân sủng, nhưng nếu bạn chết và xuất hiện trước mặt Đức Chúa Trời với những điều này. Hãy nhớ rằng, điều tối thiểu trong lời của Đức Chúa Trời sẽ không bao giờ không được thực hiện.

Hãy chắc chắn rằng bạn đã không tranh luận với lời của Đức Chúa Trời. Bạn có thể tranh luận với tôi, là một con người, tôi có thể nói dối. NHƯNG KINH THÁNH CỦA BẠN SẼ KHÔNG BAO GIỜ-KHÔNG BAO GIỜ. Tôi có thể nói dối, tôi có thể lừa dối bạn, là một con người và là một xác thịt. Nhưng ĐỨC CHÚA TRỜI sẽ không bao giờ – không bao giờ nói dối. Ngài không phải là một con người. Việc trích dẫn nó từ kinh thánh, kinh thánh của bạn, những gì được viết ở đây trong kinh thánh của tôi cũng là điều tương tự được viết trong kinh thánh của bạn. Nếu bạn không tin vào phiên bản của riêng tôi, thì ý nghĩa tương tự cũng có trong phiên bản kinh thánh của riêng bạn.

BẠN THẤY KHÔNG, THÔNG ĐIỆP NÀY CỦA TÔI LÀ CHO NHỮNG NGƯỜI ĐẾN THIÊN ĐÀNG. THÔNG ĐIỆP NÀY KHÔNG dành cho những người đó đi đến HỘI THÁNH GIÀU CÓ TRÊN THẾ GIỚI. TÔI KHÔNG NÓI ĐIỀU NÀY CHO MỌI NGƯỜI SAU KHI LÀM PHÉP LẠ TRONG HỘI THÁNH, TÔI KHÔNG NÓI, NHỮNG ĐIỀU NÀY DÀNH CHO MỌI NGƯỜI MỞ RỘNG NHÀ THỜ ĐỂ LÀM DOANH NGHIỆP.

BẤT CỨ NGƯỜI NÀO MỞ HỘI THÁNH ĐỂ LÀM THƯƠNG MÃI SẼ KHÔNG BAO GIỜ BẮT ĐẦU NHẬN THÔNG ĐIỆP NÀY. BẤT KỲ MỤC SƯ NÀO BẮT ĐẦU MỞ RỘNG HỘI THÁNH ĐỂ SỞ HỮU SẼ KHÔNG BAO GIỜ BẮT ĐẦU NHẬN THÔNG ĐIỆP NÀY. NHƯNG NẾU BẠN XEM BẤT CỨ NGƯỜI NÀO, BẤT CỨ MỤC SƯ NÀO MUỐN ĐƯA TÍN HỬU HỌ VÀO THIÊN ĐÀNG , MUỐN CHO HỌ CÓ HY VỌNG ĐƯỢC CẤT LÊN TRONG NGÀY CHÚA JESUS TÁI LÂM, NGAY CẢ KHI HỌ KHÔNG THÍCH THÔNG ĐIỆP CỦA TÔI, HỌ PHẢI LÀM VIỆC THEO LỜI CỦA CHÚA TRONG KINH THÁNH.

Mặc dù tôi có đang nói dối thì kinh thánh của bạn sẽ nói dối sao? Vì vậy, hãy làm theo kinh thánh, mặc dù bạn đã không làm theo lời tôi. Chúa nói ở đây, không nói tiên tri. Chúa nói hãy loại bỏ đồ trang sức của bạn trước khi Ngài quyết định phải làm gì với bạn. Nếu Đức Chúa Trời có thể ra lệnh cho dân Y-sơ-ra-ên gỡ bỏ đồ trang sức của họ thì bạn cũng vậy. Bạn có phải là hậu duệ của Áp-ra-ham không? Có phải Áp-ra-ham không phải là cha của Y-sơ-ra-ên? Nếu thực sự bạn đến từ cùng một dòng dõi. Lời tương tự của Chúa đã đến với bạn ngày hôm nay.

Nếu bạn thấy mọi người mặc quần áo đẹp và họ không đeo bông tai hay tất cả mọi thứ, bạn có nghĩ họ ngốc không? Mọi người đều thích nhìn đẹp. Bạn có thể nói rằng Cổng trời được làm bằng vàng phải không? Phải. Vàng trên thiên đường được sử dụng cho mục đích Ngài tạo ra nó, ok. Vàng trên thiên đường không được sử dụng để làm thần tượng, nhưng Vàng trên Trái đất này đã bị ô uế. Người trên Trái đất này đã bị lũ quỷ làm hư hỏng ok, Vì vậy, cách duy nhất bạn có thể sử dụng Vàng có thể làm hài lòng Chúa, là sử dụng nó cho những gì Chúa tạo ra, đó là lý do tại sao Chúa ra lệnh cho Solomon xây dựng Đền thờ của mình với vàng, với nhiều vàng.

Vì vậy, nếu bạn sử dụng Vàng làm bục giảng trong nhà thờ của bạn, làm vật liệu xây dựng trong nhà thờ của bạn hoặc làm vật liệu xây dựng nhà ở, không có vấn đề gì. Nếu bạn đã sử dụng nó như một cái muỗng, như một cái đĩa, thì KHÔNG PHẢI LÀ TỘI, nhưng đừng sử dụng nó trên thân thể của bạn là Đền thờ của đức Chúa Trời, bởi vì ngôi đền thờ này là thân thể của bạn. Là đền thờ của Chúa, Tội lổi không được ở đó.

Vì vậy, đó là lý do tại sao, bạn phải cẩn thận; thân thể của bạn thuộc về Chúa. Bạn không thể sử dụng nó theo cách bạn muốn. Bạn không thể sử dụng thân thể của bạn theo cách bạn muốn. Bạn phải làm hài lòng Chúa với thân thể của bạn. Xin hãy xem thông điệp này rất nghiêm túc. Tôi tiếp tục …

SỰ GẶP GỞ ĐẦY VINH QUANG VỚI MÔN ĐỒ AYODELE BABALOLA:

Vì vậy, đây là cách mà trong cuộc họp của chúng tôi ngày hôm đó, chúng tôi bắt đầu biết rằng trang phục, đồ nữ trang này của chúng tôi đã phá hủy nhiều linh hồn và chúng tôi rất vui khi đưa ra điểm đó. Và chúng tôi đã sử dụng mục tiêu và sức mạnh này rất đặc biệt – hùng mạnh trong vương quốc của chúng tôi. Vì vậy, khi chúng tôi làm tròn sứ mệnh trong cuộc họp đó. Bây giờ chúng tôi kết luận rằng, người đó tên là Ayodele Babalola mà chúng tôi phải đối phó với anh ta và chức vụ của anh ta.

Vì vậy, chúng tôi đã gửi nhiều đặc vụ đến Nigeria, để đến và tấn công anh ta, nhưng sự vinh quang đến từ Đức Chúa Trời là nhiều người chúng tôi đã gửi đến Nigeria để tấn công người đàn ông này. Một ngày, ông đứng dậy trong nhà thờ và nói rằng “TÔI SẼ PHÓNG TỎA NGỌN LỬA CỦA CHÚA THÁNH LINH, XIN THIÊN SỨ CỦA ĐỨC CHÚA TRỜI ĐẾN ĐỂ TRÓI LINH CỦA BÓNG TỐI TRONG NƠI NÀY, VÀ HỌ SẼ THẤY HỌ BỊ BÁT, VÀ HỌ SẼ THÚ TỘI CỦA HỌ.

Hội chúng sẽ thú nhận tội và sẽ ăn năn. Nếu là quỷ tái sinh, mà nghe ông cầu nguyện như vậy, chúng sẽ chết. Nhưng con người chân chính, bị quỷ chiếm hửu mà nghe ông cầu nguyện cho họ, họ sẽ được giải cứu. Và hầu hết trong số họ sẽ đã được chuyển sang làm nhà truyền giáo thực sự, họ đã chuyển sang làm mục sư và ma quỷ bắt đầu mất nhiều môn đệ. Đó là lý do tại sao bây giờ họ đã tổ chức một cuộc họp khác, để thực hiện nghiên cứu tìm kiếm những người giỏi vượt trội và có nhiều kinh nghiệm hơn.

Những người có thể thực hiện hợp đồng rất tốt phát hiện ra tôi, vài năm sau họ cử tôi đến Nigeria, để xóa bỏ những học thuyết nguy hiểm mà con người nầy đã thiết lập tại đó. Bạn thấy đấy, hãy để tôi nói cho bạn điều gì đó, bạn có thể hỏi tôi rằng, còn nhiều phụ nữ của Chúa đã chết và họ sẽ không lên được Thiên đàng sao?

Tôi không thể trả lời câu hỏi đó, nhưng tôi đang nói với bạn những gì tôi biết. Bạn thấy ngoài tôi, NHIỀU CON CÁI CHÚA NHIỀU NĂM TRƯỚC ĐÃ NÓI NHỮNG LỜI LÀM CHỨNG VỀ NỮ TRÀNG CỦA HỌ RỒI VÀ NHIỀU NGƯỜI ĐÃ ĐƯỢC CHÚA GIÊ-SU HIỆN RA TRONG GIẤC NGỦ CỦA HỌ VÀ NGÀI CẢNH BÁO BẢO HỌ PHẢI THÁO GỞ RA HẾT NHỮNG ĐỒ TRANG SỨC, NHỮNG GÌ HỌ MANG VÀO THÂN THỂ CỦA HỌ TRƯỚC KHI HỌ ĐƯƠC CHÚA RƯỚC ĐI LÊN THIÊN ĐÀNG. NHIỀU NGƯỜI ĐÃ LÀM CHỨNG VỀ VẤN ĐỀ NÀY TRƯỚC KHI CHÚA GIÊ-SU ĐẾN GẶP TÔI.

Thậm chí, nếu bạn không tin tôi. Còn những người khác thì sao. Bạn có nghĩ rằng tất cả mọi người là kẻ ngu dại ư? Không. Vì vậy, đừng tranh cãi với sự vĩnh cửu của bạn, mặc dù đang nằm ở đây. Bất cứ điều gì sẽ cản trở bạn được lên Thiên đàng, tốt hơn là bạn hy sinh nó. Nếu đó là vẻ đẹp của bạn hãy hy sinh nó. Bất cứ điều gì bạn có ở đây, bạn không thể so sánh nó với sự vĩnh cửu. Bất cứ điều gì, vương quốc Thiên đàng sẽ ghét bạn, hãy hy sinh nó, bởi vì vẻ đẹp của bạn, tiền của bạn, bất cứ thứ gì bạn có, bạn không thể so sánh nó với sự vĩnh hằng.

Vì vậy, xin vui lòng mặc dù bạn là học giả trường kinh thánh, mặc dù bạn biết nhiều hơn tôi, tôi đang nói về Thiên đàng ở đây. Chúng tôi không nói về một khoảng thời gian, một số ngày hoặc đất nước ở đây, THIÊN ĐÀNG LÀ ĐỜI ĐỜI, XIN ĐỪNG BIỆN LUẬN VỚI VẤN ĐỀN SỰ SỐNG ĐỜI ĐỜI CỦA BẠN. CHO DÙ NÓ CÓ LÀM CHO TĂNG SỰ ĐẸP ĐẼ CỦA BẠN BAO NHIÊU ĐI CHĂNG NỮA, VÀNG VÒNG, HỘT XOÀN, BẠN CẦN PHẢI HY SINH BỎ HÉT TÁT CÃ NHỮNG SUY NGHỈ CỦA BẠN TRƯỚC KHI QUÁ TRỂ.. Xin Chúa ban cho bạn ân sủng cho bạn để bạn làm hài lòng Chúa.

Vì vậy, trong cuộc họp mặt của chúng tôi, chúng tôi được chỉ định đến và tiến hành chiến tranh chống lại châu Phi, vì người đàn ông được gọi là Tông đồ Ayodele Babalola. Nhưng khi họ giao cho tôi nhiệm vụ này, nhiệm vụ được giao cho tôi đến và làm ở Nigeria là làm ô nhiễm đạo của Đấng Christ. Có nghĩa là, MANG LẠI NHỮNG SỰ Ô NHIỂM CỦA THẾ GIAN ĐẾN VỚI HỘI THÁNH CỦA CHÚA VÀ CHIẾM ĐOẠT TÍN HỬU THEO CHÚA GIÊ-SU CHO THẾ GIAN. NHỮNG GÌ LÀM NGOÀI ĐỜI SẼ ĐƯỢC LÀM TRONG NHÀ THỜ CỦA CHÚA. VÀ MỌI NGƯỜI TÍN HỬU CỦA CHÚA SẼ KHÔNG NHẬN BIẾT SỰ KHÁC BIỆT. Nhiệm vụ của tôi là làm cho mọi người mù đến mức độ họ sẽ không biết sự khác biệt giữa Deborah và Delilah. Và phải có sự khác biệt giữa Deborah và Delilah.

Bạn phải nhận diện ra Deborah khi cô ấy xuất hiện và Delilah cũng phải được công nhận khi cô ấy xuất hiện. Nhưng bây giờ trong Giáo hội, bạn sẽ không biết sự khác biệt giữa gái điếm và con cái của Chúa, cả hai đều ăn mặc giống nhau, Không. Bạn không thể làm Thiên đàng như vậy được, phải có sự khác biệt giữa bóng tối và ánh sáng. Tình bạn giữa bóng tối và ánh sáng là gì? KHÔNG-KHÔNG, không có tình bạn giữa họ, nhưng phải có sự khác biệt.

Đó là lý do tại sao, bạn phải rất – rất cẩn thận. Đừng để bị lừa dối, đừng cho phép ma quỷ lừa dối bạn, tôi đã đọc từ 2 Cô-rinh-tô 5:17: “Vậy, nếu ai ở trong Ðấng Christ, thì nấy là người dựng nên mới; những sự cũ đã qua đi, nầy mọi sự đều trở nên mới.”

Bạn có thể thấy những điều cũ đã biến mất và những điều mới đã đến, không chỉ vậy, khi bạn đọc 2 Corinthian 6: 14-18:” Chớ mang ách chung với kẻ chẳng tin. Bởi vì công bình với gian ác có hòa hiệp nhau được chăng? Sự sáng với sự tối có thông đồng nhau được chăng? Ðấng Christ và Bê-li-an nào có hòa hiệp chi, hay là kẻ tin có phần gì với kẻ chẳng tin? Có thể nào hiệp đền thờ Ðức Chúa Trời lại với hình tượng tà thần? Vì chúng ta là đền thờ của Ðức Chúa Trời hằng sống, như Ðức Chúa Trời đã phán rằng: Ta sẽ ở và đi lại giữa họ; ta sẽ làm Ðức Chúa Trời của họ, và họ làm dân ta. Bởi vậy Chúa phán rằng: Hãy ra khỏi giữa chúng nó, hãy phân rẽ ra khỏi chúng nó, đừng đá động đến đồ ô uế, Thì ta sẽ tiếp nhận các ngươi: Ta sẽ làm Chúa các ngươi, Các ngươi làm con trai con gái ta, Chúa Toàn năng phán như vậy.”

Điều đó có nghĩa là, bạn không được có bất kỳ điểm nào chung với họ được, nếu cách ăn mặc của bạn trở nên đồng hóa với họ, nếu cách bạn nói chuyện cũng giống như họ, điều đó có nghĩa là bạn là một phần của họ.

Bạn không được có điểm chung. Và câu 16 nói rằng, Có thể nào hiệp đền thờ Ðức Chúa Trời lại với hình tượng tà thần? Vì chúng ta là đền thờ của Ðức Chúa Trời hằng sống, như Ðức Chúa Trời đã phán rằng: Ta sẽ ở và đi lại giữa họ; ta sẽ làm Ðức Chúa Trời của họ, và họ làm dân ta.

Do đó, từ câu Kinh Thánh trên, trang phục của bạn phải tách biệt với thế giới, thái độ của bạn, phải có sự khác biệt. Nếu không có gì làm bạn khác biệt với họ, điều đó có nghĩa là bạn vẫn ở trong thế gian. Bạn không ở trong Đấng Christ. Vì vậy, nếu cách sống và sự chuyển động mà Sứ đồ sở hữu đã mang lại cho họ tên Cơ Đốc Nhân, thì có nghĩa là, có một cách mà Chúa Giê-su Christ hành xử, đó là cách Chúa Giê-su làm mọi việc, khiến Ngài trở nên khác biệt. Nếu họ có thể nhận ra Sứ đồ vì thái độ của họ và họ gọi những người đó là Cơ đốc nhân, BẠN QUÁ PHẢI LÀ KHÁC BIỆT TRONG ĐÁM ĐÔNG.

Câu 17, Bởi vậy Chúa phán rằng: Hãy ra khỏi giữa chúng nó, hãy phân rẽ ra khỏi chúng nó, đừng đá động đến đồ ô uế, Thì ta sẽ tiếp nhận các ngươi: Điều đó có nghĩa là, nếu bạn không khác họ, Chúa sẽ không nhận bạn ngay cả sau khi chết, hãy nhận ra điều này … bạn có thể nghi ngờ tôi. Nhưng đừng nghi ngờ lời của Chúa. TÔI NÓI Ở ĐÂY BẠN SẼ CHẾT, TÔI SẼ CHẾT, NHƯNG CÔNG VIỆC CỦA TÔI LÀM SẼ KHÔNG BAO GIỜ CHẾT. TÔI SẼ CHẾT, BẠN SẼ CHẾT, NHƯNG CÔNG VIỆC BẠN ĐANG NGHE NGAY HÔM NAY SẼ KHÔNG BAO GIỜ CHẾT. LỜI NÓI CỦA TÔI SẼ ĐƯỢC NÓI LẠI TRONG NGÀY PHÁN XÉT. Vì thế cho nên tôi cảnh báo với mọi người, dù cho bạn không thích nghe lời tôi nói, dù cho bạn nghe trái tai của bạn, nhưng HÃY COI CHỪNG SỰ NÓNG GIẬN CỦA ĐỨC CHÚA TRỜI VÀ HÃY VÂNG LỜI NGÀI.

Đoạn văn tôi đã viết, người nói rằng tuân theo mệnh lệnh cuối cùng, nếu bạn không tuân theo người giảng đạo, nếu bạn không tuân theo kinh thánh. Ngôn ngữ cuối cùng sẽ đến, đó là ngôn ngữ của cái chết. Bạn phải vâng lời cái chết, nếu bạn không vâng lời mọi người khác. Nếu cái chết nói, hãy cho tôi cuộc sống của bạn, bạn không thể tranh cãi với nhau và nếu bạn tuân theo mệnh lệnh cuối cùng, và bạn chết trong tội lỗi, điều đó có nghĩa là, bạn sẽ chết mãi mãi. Vì vậy, mệnh lệnh cuối cùng là lời của Chúa, mà bạn phải tuân theo. Vì vậy, hãy cẩn thận với lời khai này, đừng cho phép lời khai này được trao cho bạn hôm nay, rằng bạn đang nghe để kết án bạn sau khi chết.

Vì vậy, như tôi đã nói, nhiệm vụ của tôi ở Nigeria là đến và làm ô nhiễm hội thánh của đấng Christ. Họ nói với tôi, tôi phải dùng quần áo của thế gian để xua đuổi sự hiện diện của Chúa ra khỏi nhà thờ, bởi vì khi Chúa muốn xuất hiện với Jacob, anh ta biết rằng nếu họ không loại bỏ những điều xấu xa đó, thì những điều sẽ làm cho Đức Chúa Trời khó chịu và Ngài sẽ không hiện ra .

Có điều gì đó nếu nó có ở trong Giáo hội; sự hiện diện của Chúa sẽ không xuất hiện. Bạn có thể tranh luận với tôi, rằng trong phép lạ trong Giáo hội của bạn xảy ra, trong Giáo hội của bạn, họ nói tiếng mới, trong Giáo hội của bạn, họ sử dụng để nghe tiếng Chúa …. KHÔNG CÓ VẤN ĐỀ GÌ, bạn có biết chúng ta có hàng ngàn vị thần, đặc biệt là nếu bạn nói bạn nghe được tiếng nói, bạn thấy được khải tượng.

Bạn có nghĩ rằng tất cả khải tượng của bạn đều đến từ Chúa? Bạn có nghĩ rằng tất cả những gì bạn nghe được là đến từ Chúa? Khi bạn nói Thiên đàng, bạn có biết chúng ta có bao nhiêu Thiên đàng không? Bạn có biết rằng Nữ hoàng Thiên đàng có Thiên đàng của riêng mình không? Bạn không nghe thấy, Kinh thánh nói, Đức Chúa Trời tự tôn cao mình, ngai vàng của Ngài trên tất cả các thiên đàng? Ngài đang ở trên tất cã các thiên đàng.

Chúng ta vẫn còn nhiều thiên đàng, đó là lý do tại sao Ngài nói; Trời và đất này sẽ qua đi, không phải Thiên đàng mà Đức Chúa Trời ngự. Nhưng một số thiên đàng, có thể gây ô nhiễm, họ có thể lừa dối bạn, tự gọi mình là Đức Chúa Trời. Không phải kinh thánh nói rằng họ cải trang thành thiên thần của Đức Chúa Trời hay sao? Hãy coi chừng vị thần đang nói chuyện với bạn trong tội lỗi. Bạn đang phạm tội, bạn đang ăn mặc như Jezebel, bạn đang ăn mặc như người quỷ và bạn nói Chúa đang nói chuyện với bạn. TÔI CÓ THAM GIA VIỆC SỐNG TRONG HỌ, CAI TRỊ VỚI HỌ TRONG NHIỀU NĂM VÀ TÔI BIẾT HỌ HOẠT ĐỘNG CÁCH NÀO.

Tôi không bao giờ tin rằng một người phụ nữ có thể ăn mặc như Jezebel và Thánh Linh của Đức Chúa Trời toàn năng vẫn sống trong cô ấy, đó là một lời nói dối. Không lên án bạn, nếu Chúa có thể cứu tôi, Ngài vẫn có thể cứu bạn, chỉ khi bạn cho Ngài một cơ hội. Bạn có thể tranh luận với tôi, nhưng bạn không thể tranh luận sau khi chết. Bạn có thể tranh luận với tôi, như bạn đang lắng nghe, nhưng bạn sẽ không bao giờ – không bao giờ tranh luận sau khi chết. Hãy cẩn thận, nếu bạn nghĩ tôi đang nói dối và cuối cùng bạn phát hiện ra điều tôi đang nói là sự thật, liệu bạn có cơ hội nào khác để sống lại không? Đó là lý do tại sao bạn phải suy nghĩ hai lần trước khi bạn lên án lời chứng của tôi.

Như tôi đã nói, đây là cách tôi bắt đầu nhiệm vụ, trước khi tôi đến Châu Phi để nhận nhiệm vụ. Tôi cần phải phối hợp với những người vượt trội, đã ở đó trước tôi. Những người hiểu những điều đang diễn ra trong vương quốc bóng tối, tôi cần phải phối hợp với Nữ hoàng của Bờ biển ,

Tôi phối hợp nhiều vương quốc cho lời khuyên của họ, để họ có thể đưa tôi qua, để tôi không phạm sai lầm, bởi vì nhiệm vụ ở Châu Phi là một nhiệm vụ rất khó khăn, mà nhiều người đã từ bỏ, và họ hứa với tôi, nếu tôi có thể vượt qua và thành công trong nhiệm vụ này, họ sẽ thúc đẩy tôi đến một vị trí còn trống kể từ ngày Chúa Giê-su giáng sinh đến nay. Có một người phụ nữ kinh thánh tên là Mary Magdalene.

Vì Jesus Christ đã giải cứu được người phụ nữ đó, vị trí của cô ấy rất khó khăn cho bất kỳ ai đến, nếu bạn biết một người phụ nữ tên Victoria ito? Cô ấy là người châu Phi, cô ấy là người phụ nữ kết hôn với ma quỷ, đó là lúc họ muốn thăng chức cho cô ấy đến vị trí đó, Jesus Christ đã bắt cô ấy. Đó cũng chính là vị trí mà họ đã hứa với tôi, nếu tôi có thể thành công trong nhiệm vụ ở Châu Phi, họ sẽ thúc đẩy tôi đến vị trí đó.

Nhưng vì họ đã bổ nhiệm mọi người vào vị trí này, nên Chúa Giê Su Christ thường bắt giữ họ, đó là lý do tại sao, nếu Chúa giải cứu, bạn cần phải được giải cứu hoàn toàn. Bất cứ ai mà Chúa Giêsu Christ Christ giải cứu, sẽ không bao giờ quay trở lại với quỷ nữa. Nếu bạn ở đó và bạn nói, TÔI KHÔNG CẦN HỌ NẾU HỌ ĂN NĂN, HỌ LUÔN ĐI TRỞ LẠI, đó sẽ không bao giờ là phần của tôi trong danh Chúa Jesus. Nếu ai té ngã, điều đó không có nghĩa là tôi sẽ té ngã giống họ. Nếu bạn thấy người nào chết, điều đó không có nghĩa là bạn nên phát âm cái chết cho nhiều người khác. Tôi quyết định tôi sẽ sống mãi mãi trong Chúa Giê-su Christ, tôi sẽ không bao giờ quay trở lại.

Những người nào cầu nguyện cho tôi mỗi ngày, Chúa cũng sẽ cho phép họ vào Thiên đàng, nhưng nếu bạn lên án tôi, hãy nhớ rằng Chúa đã không kết án tôi. Tôi sẽ ở lại thế giới này nhờ ân sủng của Chúa và lời Chúa sẽ củng cố tôi và tôi sẽ được lên Thiên đàng, vì vậy tôi không xin nói rằng hãy yêu tôi hay thích thông điệp của tôi, nhưng hãy giữ lời của Đức Chúa Trời.

Điều đang nói là trong cuộc họp của chúng tôi, khi tôi đến gặp họ để xin lời khuyên, bây giờ họ đưa cho tôi chìa khóa về cách tôi có thể làm điều đó, nhưng trong vương quốc bóng tối, họ nói, TÔI NÊN ĐI VÀ CHUẨN BỊ ĐUA RA ĐỀ NGHỊ CUAT TÔI TRƯỚC KHI HỌ MUỐN TUYỆT ĐỐI DDAUW TÔI ĐẾN ĐÓ . Và trong vương quốc bóng tối, trước khi chúng tôi thực hiện bất kỳ nhiệm vụ, hoặc hợp đồng nào, chúng tôi cần phải thực hiện đề xuất. Trong đề xuất của bạn, phải có một trích dẫn của kinh thánh để sử dụng chống lại bất kỳ ai sẽ rơi vào bẫy của bạn.

Và trong đề xuất của tôi, câu trích dẫn mà tôi đưa ra là Rô-ma 1:26 Ấy vì cớ đó mà Ðức Chúa Trời đã phó họ cho sự tình dục xấu hổ; vì trong vòng họ, những người đờn bà đã đổi cách dùng tự nhiên ra cách khác nghịch với tánh tự nhiên. Bạn có thể nói ý nghĩa của việc này là gì? Nó có nghĩa là PHỤ NỮ TRAO ĐỔI TỰ NHIÊN, MỌI THỨ GỌI TỰ NHIÊN LÀ TỰ NHIÊN. Đó là tình dục hoặc một phần của cơ thể bạn. Người ta nói rằng NỮ TRAO ĐỔI TỰ NHIÊN ĐỐI VỚI KHÔNG TỰ NHIÊN và Đức Chúa Trời Phán quyết của họ đối với họ trong câu 32 Dầu họ biết mạng lịnh Ðức Chúa Trời tỏ ra những người phạm các tội dường ấy là đáng chết, thế mà chẳng những họ tự làm thôi đâu, lại còn ưng thuận cho kẻ khác phạm các điều ấy nữa.

Nó có nghĩa là bất kỳ ai, không chỉ là câu này, mà trước câu cuối cùng này, bởi vì nó đề cập đến rất nhiều tội lỗi ở đó, nhưng tôi chỉ nói với bạn, Cái mà tôi đã chỉ ra từ đề xuất của riêng tôi. Bây giờ người ta đã nói, bất cứ ai đã làm điều này đặc biệt là “BẤT CỨ NGƯỜI NÀO THAY ĐỔI TỰ NHIÊN ĐỂ BIẾN THÀNH KHÔNG TỰ NHIÊN, CÓ THỂ LÀ DÂM DỤC HAY CÁCH ĂN MẶC. VÌ VẬY, BẠN CHỈ THAY ĐỔI BẤT CỨ LỜI CHÚA NÀO ĐỂ BẠN KHÔNG CÒN TỰ NHIÊN. LÀ KINH THNAHS NÓI BẠN XỨNG ĐÁNG CHẾT”

Và nó cũng cho biết, họ ‘thế mà chẳng những họ tự làm thôi đâu, lại còn ưng thuận cho kẻ khác phạm các điều ấy nữa ’ ở đây là nói về một số người mà nói rằng họ được tái sinh, họ không làm điều đó, nhưng họ có tiệm làm tóc, nếu có ai mang theo cái gì làm cho tóc dài thêm ra hoặc mang theo máy duỗi tóc cho tóc thẳng ra, họ sẽ làm điều đó cho họ. Nếu bạn nói rằng bạn không làm điều đó và bạn đang làm điều đó cho ai đó, bạn cũng sẽ bị lên án. Đó là lý do tại sao; nếu bạn nói bạn không ở đó, hãy tách mình ra khỏi họ.

Vì vậy, đây là lời trích dẫn tôi đã viết trong đề xuất của tôi và một số trích dẫn khác như thế, và họ đã chấp nhận nó từ tôi, đó là lý do tại sao họ chịu ký hợp đồng với tôi. Và khi tôi muốn bắt đầu công việc của mình, trong việc gây ô nhiễm giới tín hửu của Chúa Giê-su, tôi bắt đầu từ việc thành lập các nhà thờ giả, bởi vì nếu không có hàng giả, bạn sẽ không đánh giá cao bản gốc.

Chúng ta cần phải thiết lập hàng giả sau đó; bản gốc sẽ biết họ đang làm gì. Vì vậy, chúng ta cần thành lập các Giáo hội giả và trước khi chúng ta có thể có các Giáo hội giả, chúng ta phải có các mục sư giả. Trong vương quốc bóng tối, hãy để tôi nói cho bạn điều gì đó, bạn hãy lắng nghe điều này, một số người giả nói rằng họ là người công bình, họ là thánh và một số người thật biết rằng số người đó là xấu xa và họ sẽ tập hợp lại và bắt đầu cầu nguyện chống lại những người tiên tri giả nầy cho những tiên tri giả nầy chết đi. Tôi sẽ làm bạn thất vọng. PHẢI, ĐỨC CHÚA TRỜI NGHE LỜI CẦU NGUYỆN CỦA HỌ NHƯNG KHÔNG PHẢI XẢY RA NHƯ Ý BẠN NGHỈ.”

Hãy để tôi nói cho bạn một bí mật. Ma quỷ khôn ngoan trong vương quốc của họ nhưng bất lực. Chúa Thánh Linh làm cho chúng ta khôn ngoan hơn họ, nếu bạn tuân theo lời Chúa, bạn sẽ khôn ngoan, nhưng nếu bạn phạm tội thì bạn trở nên ngu ngốc. Trong vương quốc bóng tối, tất cả sức mạnh mà họ sử dụng cho phép màu, hãy để tôi nói cho bạn biết sự thật, ma quỷ không có sức mạnh cho phép lạ, đó là sức mạnh được trao cho vị mục sư đích thực của Đức Chúa Trời từ Thiên đàng, Quỷ thu thập bằng cách giao hợp sinh lý và chứa trong nhà kho của họ, họ lưu trữ nó và họ sử dụng nó để phong chức cho các mục sư giả của họ.

Đó là lý do tại sao, bạn thấy mục sư giả cũng làm việc theo cách con cái Chúa đang làm việc, làm phép lạ như Chúa Giêsu. Đó là lý do tại sao, bất cứ khi nào bạn cầu nguyện chống lại họ, điều đó không ảnh hưởng đến họ, bởi vì họ đang sử dụng cùng một quyền năng của Thiên Chúa để chống lại công việc của Thiên Chúa. Ma quỷ không có sức mạnh cho phép màu; đây là cách chúng tôi thu thập nó từ con cái của Chúa. Chúng tôi có phụ nữ, có đặc vụ, khi mục sư của Thiên Chúa mạnh mẽ, khi sự xức dầu của Thiên Chúa được lấp đầy trong anh ta. Chúng tôi sẽ gửi đặt vụ đến như một công nhân trong Giáo hội hoặc là một người bảo trợ cho Giáo hội.

Họ sẽ đến gần hơn với mục sư; họ sẽ quá tốt và khiêm nhường với mục sư. Mục sư sẽ có hứng thú đặc biệt với họ, vì họ tốt. Nếu ai đó tốt, bạn sẽ biết anh ta tốt, vì vậy họ sẵn sàng đưa bất cứ thứ gì họ có cho đặt vụ và từ đây, họ sẽ gần gũi hơn với mục sư. Và từ đó, chúng tôi có thể sử dụng họ. Chúng tôi có thể sử dụng cơ hội này và cố gắng để bắt đầu làm cho họ quyến rũ vị mục sư này. Và nếu mục sư này có thể yêu nhầm tác nhân này và có quan hệ tình dục với họ, thì đây là cách chúng tôi làm điều đó.

Chúng tôi có rắn ở bộ phận vùng kín của những người phụ nữ đó, nếu mục sư chỉ quan hệ tình dục với họ và đưa ra tinh trùng trong cơ thể họ, họ có sử dụng bao cao su hay không hoặc bất cứ thứ gì họ sử dụng, tinh trùng thực sự đi thẳng vào cơ thể của người phụ nữ đó và con rắn Ở vùng kín của phụ nữ đó sẽ mở miệng và nuốt tinh trùng và trong đêm, con rắn này sẽ di chuyển ra ngoài, đến phòng thí nghiệm trong thế giới biển và nôn ra tinh trùng này ở đó, sau khi nôn ra, chúng sẽ kiểm duyệt để biết mức độ vinh quang, sự xức dầu trong tinh trùng này.

Bạn có biết rằng? tất cả những người đàn ông nghe điều này, vinh quang của bạn, sự giàu có của bạn, tất cả mọi thứ bạn có trên trái đất là trong tinh trùng của bạn không? Đó là lý do tại sao, nếu bạn cho tinh trùng cho bất kỳ người phụ nữ nào, thì vinh quang của bạn có thể tan vỡ. Cả xức dầu và vinh quang, tất cả đều được lưu trữ trong tinh trùng. Đó là lý do tại sao, nếu bạn bỏ cuộc quá nhiều trước khi kết hôn, bạn có thể không sinh ra những đứa con ngoan, bởi vì tất cả những điều vinh quang trong tinh trùng của bạn đã được trao cho những người phụ nữ vô dụng. Đó là lý do tại sao, khi bạn bỏ đi, bạn có thể bán hết cuộc đời và vinh quang của mình . Vì vậy, từ tinh trùng này, chúng tôi lấy sự xức dầu của họ và lưu trữ nó để chuẩn bị các mục sư giả của chúng tôi.

Vì vậy, khi chúng tôi chuẩn bị chúng và lắng nghe ……. đây là mục sư giả của chúng tôi, chúng tôi ban cho chúng sự khôn ngoan, chúng có trí tuệ. Họ thật khôn ngoan, để tôi nói cho bạn điều gì đó, có một thứ mà chúng tôi gọi là cấy ghép vi chip (microchip implant). Ngay cả người khai thác giả mạo này của Chúa, họ có sự giàu có trong lời Chúa hơn bạn, bởi vì toàn bộ máy tính đã được cấy vào não của họ bởi phần mềm. Chúng tôi đã lưu trữ tất cả các trích dẫn và mọi thứ trong kinh thánh vào não của họ .

Vì vậy, khi họ giảng, bạn sẽ thấy họ, họ sẽ trích dẫn điều này …. trích dẫn điều này …… và cũng diễn giải nó rất thông suốt và hay tuyệt. Trong lúc đó người mục syw chân chính của Chúa sẽ mở miệng ra không được như thể, như bạn bị câm hoặc nói Mumu. Bạn sẽ ngạc nhiên và nói rằng , Hee Heee, Chúa thật tuyệt vời; Người đàn ông của Chúa đang nói chuyện . Hãy cẩn thận, hãy quay trở lại kinh thánh của bạn, quên đi những gì họ nói, quên đi họ tốt như thế nào. Quay trở lại kinh thánh. Chúa ở đó trong kinh thánh của bạn. Hãy coi chừng, đừng làm theo sự lừa dối của họ. Họ có thể viết nhiều tiểu thuyết, tôi cũng đọc tiểu thuyết, nhưng đừng để họ mang bạn đi theo tiểu thuyết của họ. 

Họ có thể nói bảy (7) lời nói thật của Chúa và họ sẽ thêm hai (2) lời nói dối vào đó, Bảy sự thật mà họ nói sẽ khiến bạn phải thừa nhận hai lời nói dối và bạn sẽ bị lừa dối . Vì vậy, xin vui lòng bất cứ khi nào bạn đọc tiểu thuyết hãy trở lại kinh thánh. Bất cứ điều gì bạn nghe hay đọc gì của họ, không phù hợp với đức tin bạn có trong kinh thánh, hãy cẩn thận. Tôi không đề cập đến bất kỳ tên nào, nhưng bản thân tôi đặc biệt nói chuyện với bạn ở đây, tôi có phong chức hơn hai ngàn (2000) mục sư giả, tôi đã được phong chức từ vương quốc biển và họ đã thành lập Giáo hội trong thế giới ngày nay và họ nói chung là ở nước ngoài ngày nay.

Họ đang hoạt động và họ là phép lạ ngày hôm nay và không ai có thể ngăn chặn họ trừ khi Đức Chúa Trời. Bản thân tôi, đã đến một số trong số họ để gọi họ trở về đúng đường với Đức Chúa Trời, nhưng họ đã gọi cảnh sát để bắt giữ tôi. Họ nói là một kẻ dối trá và điên rồ. Tôi đã cố gắng giải cứu họ, nhưng họ từ chối, vì họ tin rằng đó là Chúa gọi họ.

Bạn không biết, đây là cách tôi gọi họ, trong giấc mơ, tôi sẽ đến gặp họ và nói chuyện với họ như Chúa và nói ….. nếu tên đó là Samuel, tôi sẽ nói là SAMUEL, HÃY NGHE LỜI CỦA ĐỨC CHÚA TRỜI ĐÂY, TA LÀ ĐỨC CHÚA TRỜI CỦA CON, ĐẤNG TẠO HÓA CỦA THIÊN ĐÀNG VÀ HỎA NGỤC, TA MUỐN CHO CON MỘT LỜI KHUYÊN, HÃY VÁC THẬP TỰ GIÁ MÌNH MÀ THEO TA.

TA MUỐN GỬI CON ĐI RA TRÊN TOÀN THẾ GIỚI, ĐỂ GIẢI CỨU CON CÁI CỦA TA RA KHỎI THẾ GIỚI TỐI TĂM KÊU GỌI HỌ DỪNG LẠI KHÔNG TÔN THỜ THẦN TƯỢNG. ĐỂ ĐƯỢC CỨU RỔI LINH HỒN. TA SẼ CHO SỰ XỨC DẦU VÀ UY QUYỀN CHO CON ĐỂ CHỮA LÀNH, BẼ GẢY SỰ RỦA SẢ, SỰ PHƯƠC HẠNH VÀ AN ỦI CON CÁI CỦA TA VÀ TA SẼ BAN PHƯỚC CHO CON VÀ BAN UY QUYỀN CHO CON ĐỂ CON ĐI RA TRONG THẾ GIỚI NẦY VÀ TA SẼ Ở CÙNG CON MỌI NƠI CON ĐI. CHÚA TOÀN NĂNG PHÁN VẬY

Và khi người đó thức dậy, anh ta sẽ không nghĩ đó là Chúa giả chứ? Anh ta sẽ tin rằng Đức Chúa Trời của mình đang nói chuyện với anh ta, bởi vì theo kinh thánh, đó là cách Đức Chúa Trời gọi người của Ngài, bởi vì chúng tôi được đào tạo để bắt chước Đức Chúa Trời và các thiên thần của Ngài. Nếu chúng tôi không lừa dối, họ sẽ theo chúng tôi như thế nào? Vì vậy, đó là cách tôi gọi cho nhiều người và tất cả các dấu hiệu theo sau cuộc gọi chính hãng, cũng sẽ theo sau. Nếu họ từ chối, chúng tôi có thể làm cho họ gặp vấn đề. Họ có thể bị sa thải họ trong công việc và công việc kinh doanh của họ có thể bị hỏng. Tất cả hệ thống mà Chúa sử dụng là cùng một hệ thống mà chúng tôi cũng bắt chước sử dụng để gọi các mục sư giả.

Tôi không nói rằng Chúa đã không gọi mọi người. Chúa vẫn đang kêu gọi mọi người, nhưng hãy hỏi thật kỹ, tên của vị thần đã gọi bạn là gì? Tôi e bạn có cuộc gọi, điều đầu tiên không phải là để đi đến trường Kinh Thánh (Bible College). Điều đầu tiên là đi vào cầu nguyện . Làm một số ngày dài cầu nguyện. Hỏi thật kỹ, để bạn không hối hận. Tên của vị thần gọi tôi là gì? Bạn có phải là Đức Giê-hô-va không?

Hãy hỏi nếu đó là Đức Chúa Trời JEHOVAH, hãy trích dẫn bằng lời của Ngài trong Kinh Thánh để anh ấy có thể cho bạn biết anh ấy là ai? Bạn có thể cầu nguyện, cầu nguyện với Chúa, gọi Đấng sáng tạo ra bạn. Hãy để Đức Chúa Trời tiết lộ điều bí mật của sự kêu gọi này với bạn, giao ước của Ngài lập ra với bạn, tên mà Ngài gọi bạn, vùng đất mà Ngài gọi bạn. Như thế khi bạn bắt đầu hứa trong giao ước với Ngài, Cin Ngài lập lại giao ước đó. Khi có bất kỳ vấn đề nào xảy ra, bạn sẽ nhắc nhở Ngài giao ước của Ngài với bạn.

Đó là lý do tại sao; Tôi cần nói với bạn rằng mọi người ở đây, bạn phải trở lại với lời của Đức Chúa Trời. Bằng bất kỳ cách nào bạn phục vụ Đức Chúa hãy kiểm tra kinh thánh để làm theo cho đúng. Xin vui lòng trong loạt bài này, tôi không thể hoàn thành tất cả những gì tôi đã hứa trong loạt Một (loạt 1), bạn sẽ theo tôi đến loạt ba (loạt 3), nơi tôi sẽ giải thích sau.

1. LÀM THẾ NÀO TÔI LÀM VIỆC.

2. LÀM THẾ NÀO ĐỂ TÔI ĐƯA HỘI THÁNH CHÚA VÀO THẾ GIAN.

3. LÀM THẾ NÀO ĐỂ TÔI LÀM DƠ BẨN CƠ ĐỐC NHÂN …. ĐẶC BIỆT VỚI CÁCH PHỤ NỮ ĂN MẶC.